Chủ tịch UBND tỉnh dự khai trương Trung tâm giới thiệu sản phẩm nông sản – dược liệu tỉnh

19:00, 14/11/2019

BHG - Chiều 14.11, UBND tỉnh tổ chức khai trương Trung tâm giới thiệu sản phẩm nông sản - dược liệu tỉnh tại thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang. Dự và cắt băng có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, huyện Bắc Quang và các doanh nghiệp, HTX...

Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu dự khai trương Trung tâm giới thiệu sản phẩm nông sản - dược liệu tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu dự khai trương Trung tâm giới thiệu sản phẩm nông sản - dược liệu tỉnh

Trong những năm gần đây Hà Giang là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước, đây là dịp thuận lợi để tỉnh ta phát triển du lịch gắn với thương mại, dịch vụ. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi, quảng bá các sản phẩm nông sản đặc trưng của tỉnh với khách du lịch, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Công thương cải tạo, nâng cấp, sửa chữa Trạm đón khách Cầu Trì thành Trung tâm giới thiệu sản phẩm nông sản - dược liệu tỉnh. Sau thời gian ngắn, với tinh thần trách nhiệm của Sở Công thương, các hạng mục như lát nền, lắp cột đèn năng lượng, sửa chữa khuôn viên... đã hoàn thành và đưa vào sử dụng theo đúng kế hoạch đề ra. Đồng thời, Sở Công thương cũng đã phối hợp với các doanh nghiệp, HTX sản xuất mặt hàng nông sản chủ lực của tỉnh trưng bày sản phẩm tại Trung tâm để kịp giới thiệu, quảng bá tới du khách.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm giới thiệu sản phẩm nông sản - dược liệu tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm giới thiệu sản phẩm nông sản - dược liệu tỉnh.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của Sở Công thương, huyện Bắc Quang đã phối hợp hoàn thành các hạng mục nâng cấp, sửa chữa Trạm đón khách Cầu Trì thành Trung tâm giới thiệu sản phẩm nông sản - dược liệu tỉnh. Việc khách thành Trung tâm là điều kiện thuận lợi để Hà Giang giới thiệu các sản phẩm nông sản - dược liệu với du khách. Để Trung tâm phát huy hiệu quả theo mục tiêu đề ra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh đề nghị các huyện, thành phố tiếp tục quan tâm, phối hợp với Trung tâm Khuyến công - Xúc tiến Công thương khai thác, xúc tiến các hàng hoá nông sản đặc trưng để trưng bày, thu hút khách tham quan; các huyện, thành phố tiếp tục quan tâm, chỉ đạo xây dựng các vùng nguyên liệu để sản xuất tập trung tạo thành chuỗi liên kết sản phẩm của địa phương; các HTX, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm nông sản tiếp tục quan tâm, nâng cao chất lượng hàng hoá, phối hợp với Trung tâm Khuyến công - Xúc tiếp Công thương quảng bá, liên kết tiêu thụ sản phẩm; Trung tâm Khuyến công - Xúc tiến công thương bố trí cán bộ chuyên trách, có chuyên môn đảm bảo hoạt động thường xuyên của Trung tâm…

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, kiểm tra sản phẩm nông sản được trưng bày tại Trung tâm.
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, kiểm tra sản phẩm nông sản được trưng bày tại Trung tâm.

Tin, ảnh: Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công nghệ tạo ra mô hình kinh doanh mới cho báo chí

"Công nghệ sẽ tạo ra cuộc chơi mới, mô hình kinh doanh mới. Quá trình tìm lời giải về công nghệ phải song song với việc tìm ra các mô hình kinh tế mới cho báo chí", Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại Diễn đàn "Báo chí và Công nghệ" ngày 13-11, tại Hà Nội

14/11/2019
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh làm việc tại thị trấn Yên Minh

BHG - Ngày 13.11, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc tại thị trấn Yên Minh (Yên Minh). Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh. Dự buổi làm việc về phía huyện có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện.

 

14/11/2019
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra, làm việc tại Bắc Quang

BHG - Ngày 13.11, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh có buổi kiểm tra, làm việc tại huyện Bắc Quang về tiến độ sản xuất vụ Đông, tình hình tiêu thụ cam và tiến độ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh (CCB) nghèo tại các xã Hùng An, Quang Minh và Việt Vinh. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện Bắc Quang.

14/11/2019
Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đối thoại với cán bộ, nhân dân xã Đản Ván

BHG - Ngày 13.11, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì Thèn Ngọc Minh đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cán bộ và nhân dân xã Đản Ván. Tham dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của huyện.

14/11/2019