Báo Hà Giang chính thức được cấp phép hoạt động Báo điện tử

14:34, 15/11/2019

BHG - Theo đề nghị của Tỉnh ủy Hà Giang tại văn bản số 5908-CV/TU ngày 3.7.2019 và ý kiến của ban Tuyên giáo Trung ương tại văn bản số 7501-CV/BTGTW ngày 28.10.2019, ngày 8.11, Bộ TTTT đã có Quyết định số 482/GP-BTTTT về việc cấp phép hoạt động báo  điện tử cho Báo Hà Giang.

Theo đó, trang thông tin điện tử của Báo Hà Giang được nâng cấp thành Báo điện tử; hoạt động theo tôn chỉ, mục đích của Đảng và Luật Báo chí được Quốc hội khóa XIV thông qua ngày 5.4.2016, có hiệu lực từ ngày 1.1.2017

Giao diện Báo Hà Giang điện tử
Giao diện Báo Hà Giang điện tử

Do hạn chế bởi quy định của trang thông tin điện tử chỉ được đăng lại những nội dung đã đăng trên báo in nên nhiều vấn đề thời sự quan trọng của tỉnh diễn ra trong ngày đến với bạn đọc bị chậm, không còn phù hợp trong xu thế bùng nổ thông tin hiện nay cũng như không còn phù hợp với định hướng Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí đến năm 2025 của Chính phủ. Việc được Bộ TTTT công nhận là Báo điện tử sẽ giúp Báo Hà Giang chủ động sản xuất, khai thác và đăng tải các tin, bài, ảnh mới kịp thời. Tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời phê phán, đấu tranh với các hiện tượng tiêu cực; biểu dương các điển hình tiên tiến, cổ vũ tinh thần thi đua yêu nước và động viên quần chúng nhân dân tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tin, ảnh: Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn giám sát HĐND tỉnh làm việc tại thành phố Hà Giang

BHG - Ngày 14.11, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn giám sát HĐND tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo thành phố Hà Giang về tình hình thực hiện chính sách pháp luật đất đai trên địa bàn; cùng dự có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh; về phía thành phố Hà Giang có đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố Hà Giang.

 

15/11/2019
Quốc hội thông qua Nghị quyết về phân bổ ngân sách Trung ương năm 2020

Ngày 14.11, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về phân bổ ngân sách Trung ương năm 2020...

15/11/2019
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nghe báo cáo về dự án của Công ty Hào Hưng

BHG - Sáng 15.11, tại trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo một số sở, ngành, huyện Quang Bình và đại diện Công ty TNHH Hào Hưng Hà Giang (Công ty Hào Hưng) về các dự án của Công ty.

 

15/11/2019
Sơ kết 1 năm triển khai Quyết định số 28 của Thủ tướng Chính phủ về gửi, nhận văn bản điện tử

BHG - Sáng 15.11, Văn phòng Chính phủ (VPCP) tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 1 năm triển khai Quyết định số 28/2018/QĐ-TTg về gửi, nhận văn bản điện tử (VBĐT) giữa các cơ quan trong hệ thống hành chính Nhà nước. Tham dự có đồng chí Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP; lãnh đạo các bộ, ngành T.Ư. Dự tại đầu cầu tỉnh Hà Giang, có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan dự hội nghị.

 

15/11/2019