Bế mạc và trao giải Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh

10:41, 12/10/2019

BHG - Sau 2 ngày thi sôi nổi, Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019 đã bế mạc vào chiều 11.10. Dự lễ bế mạc có các đồng chí: Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Trưởng ban tổ chức Hội thi; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các Huyện, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc và các thí sinh.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sèn Chỉn Ly trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Bình Minh.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sèn Chỉn Ly trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Bình Minh.

Trong 2 ngày thi, 29 thí sinh đến từ các Đảng bộ trực thuộc tỉnh đã thể hiện rõ sự nỗ lực, tâm huyết, bản lĩnh, từ việc xây dựng, biên soạn đề cương, cách thức thể hiện cho tới liên hệ với thực tiễn tại cơ sở. Kết thúc Hội thi, thí sinh Nguyễn Bình Minh, đến từ Đảng bộ Biên phòng tỉnh đã xuất sắc giành giải Nhất. Ban Tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc; trao 22 Giấy chứng nhận cho các thí sinh đoạt loại giỏi và xuất sắc.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sèn Chỉn Ly trao giải Nhì cho các thí sinh.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sèn Chỉn Ly trao giải Nhì cho các thí sinh.

Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019 được tổ chức có ý nghĩa thiết thực trong công tác tuyên truyền Nghị quyết của Đảng, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, thúc đẩy mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ái Xoan trao giải Ba cho các thí sinh.
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ái Xoan trao giải Ba cho các thí sinh.

 

Ban Tổ chức trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh đoạt loại giỏi và xuất sắc.
Ban Tổ chức trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh đoạt loại giỏi và xuất sắc.

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG – PHI ANH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch UBND tỉnh: Những nhà nông xuất sắc được vinh danh là động lực cho người dân đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

BHG - Tối 10.10, tại Quảng trường 26.3, Hội Nông dân tỉnh tổ chức lễ tôn vinh và trao danh hiệu cho 45 đại biểu nông dân đạt Danh hiệu "Nhà nông xuất sắc tỉnh Hà Giang năm 2019", gắn với trưng bày các sản phẩm nông nghiệp. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm, ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10.1930 - 14.10.2019). Đến dự có các đồng chí: Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch T.Ư Hội Nông dân Việt Nam; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; Hội Nông dân các huyện, thành phố.

 

11/10/2019
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh làm việc với đoàn kiểm tra việc thực hiện hỗ trợ người có công về nhà ở

BHG - Sáng 11.10, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn kiểm tra liên ngành việc thực hiện hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở do đồng chí Nguyễn Trọng Ninh, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng làm trưởng đoàn. Dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở: LĐTB&XH, Xây dựng, TN&MT, Tài chính…

 

11/10/2019
Bắc Quang, những đột phá sau gần nhiệm kỳ đại hội

BHG - Bí thư Huyện ủy Bắc Quang Trần Văn Hoà, cho biết: Đảng bộ huyện Bắc Quang chú trọng đổi mới về phương thức lãnh đạo cũng như quy chế làm việc; thường xuyên sâu sát cơ sở để làm điểm đột phá trong công tác xây dựng Đảng và nâng cao sức chiến đấu của bộ máy nhà nước, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

 

 

11/10/2019
Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Pả Vi

BHG - Sáng 11.10, đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân 2 thôn Pả Vi Thượng, Pả Vi Hạ, xã Pả Vi. Dự buổi tiếp xúc có Thường trực HĐND, UBND huyện; một số phòng, ban, đoàn thể, cơ quan, đơn vị cấp huyện; cấp ủy, chính quyền xã Pả Vi, bí thư các thôn, bản xã Pả Vi.

 

11/10/2019