Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh làm việc tại xã Khâu Vai

16:14, 09/08/2019

BHG - Sáng 9.8, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với xã Khâu Vai (Mèo Vạc), nắm tình hình phát triển kinh tế, tiến độ thi công các công trình trên địa bàn. Dự buổi làm việc có lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải và huyện Mèo Vạc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh phát biểu tại buổi làm việc.

Trong 6 tháng đầu năm, Thường trực, BTV Đảng ủy xã Khâu Vai đã duy trì và thực hiện nghiêm quy chế làm việc, các nguyên tắc lãnh đạo của Đảng, đảm bảo sự đoàn kết, thống nhất cao. Tình hình KT-XH có nhiều khởi sắc, QP-AN được đảm bảo.

Qua nghe báo cáo của xã và thảo luận của các đại biểu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh nhấn mạnh: Huyện và xã tập trung thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch của T.Ư, tỉnh, chuẩn bị tốt cho Đại hội Đảng nhiệm kỳ tới; cần bám sát các nội dung HĐND huyện đã giao đặc biệt là chỉ tiêu KT-XH phải hoàn thành và hoàn thành vượt mức; làm tốt công tác chuẩn bị năm học 2019 – 2020...

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến kiểm tra tiến độ xây dựng các công trình trường, lớp học và xưởng sản xuất tinh dầu xả trên địa bàn xã.

Minh Huệ (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn công tác UBND tỉnh làm việc với Bộ Nông nghiệp và PTNT

BHG - Sáng 9.8, Đoàn công tác UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với Bộ Nông nghiệp và PTNT. Dự buổi làm việc có đồng chí Hà Công Tuấn, Thứ trưởng Thường trực Bộ Nông nghiệp và PTNT.

 

09/08/2019
Thủ tướng gặp mặt, biểu dương các chức sắc, chức việc tôn giáo tiêu biểu

Sáng 9/8, tại TP. Đà Nẵng, dự cuộc gặp mặt, biểu dương chức sắc, chức việc tôn giáo có đóng góp tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Thủ tướng bày tỏ mong muốn được lắng nghe ý kiến phát biểu tâm huyết, trách nhiệm, tiếng nói từ trái tim của quý vị chức sắc, chức việc các tôn giáo

09/08/2019
Xây dựng Nông thôn mới, nhìn từ kinh nghiệm của tỉnh Hà Tĩnh

BHG - Những ngày cuối tháng 7 vừa qua, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy Hà Giang đã có chuyến công tác, học tập kinh nghiệm tại tỉnh Hà Tĩnh. 

08/08/2019
Triển khai kế hoạch phát triển sản phẩm cam Sành và gạo chất lượng cao

BHG - Sáng 8.8, UBND tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch phát triển sản phẩm cam Sành Hà Giang và gạo chất lượng cao của tỉnh. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo UBND một số huyện trong tỉnh.

 

08/08/2019