Báo Hà Giang công bố và trao quyết định nghỉ chế độ đối với cán bộ lãnh đạo

10:03, 14/08/2019

BHG - Chiều 13.8, Báo Hà Giang tổ chức lễ công bố và trao Quyết định của BTV Tỉnh ủy về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó Tổng Biên tập Báo Hà Giang. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; các đồng chí trong Ban Biên tập, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tòa soạn.

Công bố và trao quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Sùng Mí Chứ, đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tổng Biên tập Báo Hà Giang ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp trong suốt 40 năm công tác của đồng chí Sùng Mí Chứ đối với sự phát triển và lớn mạnh của Tòa soạn Báo Hà Giang.

Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu
Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu trao quyết định của BTV Tỉnh ủy về việc nghỉ chế độ cho đồng chí Sùng Mí Chứ. 

Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu mong muốn, sau khi nghỉ chế độ, đồng chí Sùng Mí Chứ tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu của người đảng viên. Đồng thời, với kinh nghiệm công tác của mình, tiếp tục chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng Báo Hà Giang ngày càng phát triển, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh nhà.

Phát biểu tại lễ công bố, đồng chí Sùng Mí Chứ bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm của các đồng chí trong Ban Biên tập và tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Giang đã dành cho đồng chí. Đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Biên tập, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ đã giúp đỡ, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với đồng chí trong thời gian công tác, giúp đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

NGUYỄN PHƯƠNG – LÊ LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến kiểm tra tiến độ dự án đầu tư liên doanh tại Vị Xuyên

BHG - Chiều 13.8, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đi kiểm tra tiến độ và làm việc về kết quả hợp tác, liên doanh giữa Công ty Cổ phần Công nghiệp phụ trợ Nhật Bản – Hà Giang và Bệnh viện Phục hồi chức năng (PHCN) tỉnh tại xã Quảng Ngần (Vị Xuyên). Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành; lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

 

14/08/2019
Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh tọa đàm với Viện Chiến lược và Khoa học Thanh tra Chính phủ

BHG - Chiều 13.8, Cơ quan UBKT – Thanh tra Tỉnh đã có buổi tọa đàm với Viện Chiến lược và Khoa học thanh tra (CL&KHTT), Thanh tra Chính phủ về tình hình hợp nhất cơ quan Thanh tra Nhà nước và cơ quan Kiểm tra Đảng. Các đồng chí: Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh và Tiến sĩ Nguyễn Quốc Văn, Viện trưởng Viện CL&KHTT chủ trì buổi tọa đàm. Tham dự còn có Thường trực các Huyện ủy, Thành ủy; lãnh đạo Thanh tra, UKTK các huyện, thành phố...  

14/08/2019
Ủy ban Thường vụ Quốc hội chất vấn 15 Bộ trưởng, trưởng ngành

Tại Phiên họp thứ 36, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ tổ chức phiên chất vấn, trả lời chất vấn đối với 15 Bộ trưởng, trưởng ngành về các nội dung liên quan đến thực hiện các nghị quyết, kết luận của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

13/08/2019
Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với BTV Huyện ủy Quản Bạ

BHG - Sáng 13.8, các đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Quản Bạ...

13/08/2019