Hoàng Su Phì gặp mặt các cơ quan báo chí của tỉnh và ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền

14:56, 07/06/2019

BHG - Sáng 7.6, tại Khu du lịch Tả Phìn Hồ, xã Nậm Ty, Huyện ủy Hoàng Su Phì tổ chức Chương trình gặp mặt các cơ quan báo chí của tỉnh nhân dịp kỷ niệm 94 năm, Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; ký kết Chương trình phối hợp về công tác tuyên truyền giữa Huyện ủy Hoàng Su Phì với Báo Hà Giang, giai đoạn 2019 - 2021. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Vũ Mạnh Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì; Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; Thường trực Huyện ủy, HĐND – UBND huyện Hoàng Su Phì; lãnh đạo các phòng, ban của huyện; đại diện lãnh đạo, cán bộ Báo Hà Giang, Đài PT-TH Hà Giang...

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì gặp mặt các cơ quan báo chí của tỉnh nhân dịp Kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21.6.
Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì gặp mặt các cơ quan báo chí của tỉnh nhân dịp Kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21.6.

Tại buổi gặp mặt, huyện Hoàng Su Phì đã thông báo nhanh về tình hình KT-VH-XH của huyện trong thời gian qua cũng nhưng các mục tiêu, định hướng phát triển trong thời gian tới. Đồng thời, khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của công tác báo chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt, các cơ quan báo chí của tỉnh đã kịp thời tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; các mô hình hay, cách làm sáng tạo, gương điển hình tiên tiến có sức lan tỏa, định hướng dư luận, cổ vũ, động viên kịp thời cấp ủy, chính quyền, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện…

* Buổi sáng cùng ngày, đã diễn ra Lễ ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền giữa Huyện ủy Hoàng Su Phì với Báo Hà Giang, giai đoạn 2019 - 2021.

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì và Báo Hà Giang ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền.
Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì và Báo Hà Giang ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền.

Nội dung ký kết cụ thể: Báo Hà Giang thực hiện tuyên truyền cho huyện Hoàng Su Phì. Trong đó, tập trung tuyên truyền sâu về các lĩnh vực xây dựng Đảng, hệ thống chính trị; phát triển KT-XH-XH; bảo đảm quốc phòng – an ninh; trật tự an toàn xã hội; các phong trào thi đua; các mô hình điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các sự kiện lớn, các lễ hội diễn ra trên địa bàn huyện… Huyện ủy Hoàng Su Phì có trách nhiệm: Cung cấp thông tin, tư liệu và tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên tác nghiệp trong quá trình thực hiện chương trình tuyên truyền tại địa phương; phối hợp chặt chẽ và đảm bảo những điều khoản trong quy chế phối hợp với Báo Hà Giang thực hiện chương trình tuyên truyền theo từng năm.... Thông qua Lễ ký kết sẽ góp phần làm cho nội dung phản ánh của Báo Hà Giang thêm phong phú, sâu sát thực tiễn, đồng thời giúp nhân dân trong và ngoài tỉnh nắm bắt kịp thời một cách toàn diện về Hoàng Su Phì.

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì và Báo Hà Giang khảo sát Khu du lịch Tả Phìn Hồ.
Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì và Báo Hà Giang khảo sát Khu du lịch Tả Phìn Hồ.

Phát biểu tại Lễ ký kết, lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì và Báo Hà Giang cùng đánh giá cao mối quan hệ phối hợp giữa các cơ quan truyền thông với cấp ủy, chính quyền huyện Hoàng Su Phì trong thời qua. Cá nhân Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu nhấn mạnh: Trong những năm qua, các cơ quan báo chí đã, đang thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, là “cầu nối” giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân. Thế hệ làm báo của tỉnh Hà Giang cũng luôn gắn bó chặt chẽ với địa phương và Hoàng Su Phì là một trong những huyện rất nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển KT-XH nhất là tiềm năng về du lịch, dịch vụ, dược liệu nếu được khai thác tốt sẽ là “đòn bẩy” phát triển kinh tế… thay mặt tập thể, cán bộ Báo Hà Giang, Tổng Biên tập Nguyễn Trung Thu hứa, cam kết sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ tuyên truyền trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

Sau khi thống nhất các nội dung, lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì và Báo Hà Giang đã tiến hành ký kết Chương trình phối hợp giữa Huyện ủy Hoàng Su Phì và Báo Hà Giang, giai đoạn 2019 - 2021.

Tin, ảnh: Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thủ tướng: Làm gì cũng phải trách nhiệm và nhiệt huyết, nhất là lớp trẻ

Chiều 6/6, tại Tòa nhà Quốc hội, gặp mặt Nhóm đại biểu Quốc hội (ĐBQH) trẻ khóa XIV, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong các ĐBQH trẻ với năng lực tràn đầy hãy hết mình vì sự phát triển của đất nước, hãy làm những gì tốt nhất cho đất nước, cho dân tộc, đóng góp vào khát vọng của một dân tộc đang phát triển, đang vươn lên.

07/06/2019
Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo T.Ư làm việc tại Hà Giang

BHG - Ngày 6.6, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo T.Ư do đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với các đồng chí lãnh đạo tỉnh về tổng kết 10 năm thực hiện Quyết định số 221...

07/06/2019
Triển khai các giải pháp cấp bách dập tắt dịch tả lợn châu Phi

BHG - Chiều 6.6, tại trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành, thường trực UBND một số huyện, thành phố, bàn các giải pháp cấp bách dập tắt dịch tả lợn châu Phi trên địa bàn tỉnh. Dự cuộc họp có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

06/06/2019
Bộ TT&TT công bố kế hoạch sắp xếp các cơ quan báo chí đến năm 2025

Bộ Thông tin-Truyền thông (Bộ TT&TT) vừa ban hành kế hoạch số 1738/KH-BTTTT ngày 04/6/2019 về việc Triển khai sắp xếp các cơ quan báo chí theo Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025. Theo kế hoạch, trước ngày 31/7/2019, các tổ chức ở Trung ương đã hoàn thành việc sắp xếp theo đúng quy hoạch, đề nghị có văn bản báo cáo gửi Bộ Thông tin và Truyền thông để tổng hợp.

06/06/2019