Bộ Tư lệnh Quân khu II kiểm tra công tác quốc phòng, quân sự thành phố Hà Giang

15:35, 08/08/2018

BHG - Chiều ngày 7.8, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu II do Đại tá Đoàn Quốc Việt, Phó Tham mưu trưởng, Bộ Tư lệnh Quân khu II làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác quốc phòng, quân sự thành phố Hà Giang năm 2018. Cùng dự có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh.

Đại tá Đoàn Quốc Việt, Phó Tham mưu trưởng, Bộ Tư lệnh Quân khu II kết luận buổi kiểm tra.
Đại tá Đoàn Quốc Việt, Phó Tham mưu trưởng, Bộ Tư lệnh Quân khu II kết luận buổi kiểm tra.

Tại buổi kiểm tra, Đoàn công tác Quân khu II đã tiến hành kiểm tra các văn bản về công tác quốc phòng, quân sự của thành phố Hà Giang đã tổ chức triển khai thực hiện trong thời gian qua và một số nội dung liên quan tới công tác kiểm tra của Bộ Quốc phòng dự kiến sẽ làm việc trong thời gian tới. Qua kiểm tra, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu II đánh giá cao công tác chuẩn bị các nội dung của thành phố, nhất là quan điểm, chủ trương cũng như sự chủ động, tinh thần chỉ đạo phục vụ đoàn kiểm tra của các đồng chí trong Thường trực Thành ủy, UBND thành phố và các cơ quan, các xã, phường của thành phố. Tại buổi kiểm tra Đoàn cũng đã nêu lên một số nội dung công việc cần phải chuẩn bị tốt hơn trong thời gian tới đó là: Thành phố cần tiếp tục hoàn thiện báo cáo, nhất là bổ sung thêm những kết quả nổi bật trong phát triển KT - XH, QP - AN; tình hình ANTT trên địa bàn trong thời gian qua; tiến hành sắp xếp, rà soát lại hệ thống văn bản chỉ đạo của cấp trên một cách bài bản; hệ thống văn bản kế hoạch triển khai cần phải sắp xếp lại cho khoa học, dễ tra cứu; kiểm tra, đánh giá lại kế hoạch B của các phòng, ban; rà soát lại toàn bộ các Hội đồng, Ban Chỉ đạo về QP - AN của thành phố; rà soát, kiểm tra lại thực tế vũ khí, kho và trận địa của thành phố; chuẩn bị tốt các bài tập của các lực lượng; làm tốt công tác phối hợp với Bộ CHQS tỉnh trong công tác chuẩn bị tốt nhất mọi điều kiện để phục vụ đoàn công tác của Bộ Quốc phòng khi lên làm việc với Thành phố…

Tin, ảnh: Bàng Cường (TPHG)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra Dự án xây dựng Cầu treo xã Thượng Tân

BHG - Sáng 8.8, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra Dự án xây dựng Cầu treo xã Thượng Tân (Bắc Mê). Cùng đi có lãnh đạo các Sở: Xây dựng, Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư; lãnh đạo Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh; lãnh đạo huyện Bắc Mê.

 

08/08/2018
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc với BTV Thành ủy Hà Giang và Huyện ủy Bắc Quang

BHG - Sáng 8.8, tại phòng họp BTV Tỉnh ủy, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang đã có buổi làm việc với BTV Thành ủy Hà Giang và BTV Huyện ủy Bắc Quang. 

08/08/2018
Thủ tướng chỉ thị tăng cường quản lý, đảm bảo an toàn hồ, đập

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Chỉ thị số 22/CT-TTg về việc tăng cường quản lý, đảm bảo an toàn đập, hồ chứa nước. Chỉ thị nêu rõ: Hiện nay, trên cả nước có gần 7.000 hồ chứa thủy lợi, thủy điện đang hoạt động, đã phát huy hiệu quả, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là cấp nước phục vụ sinh hoạt và sản xuất nông nghiệp.

08/08/2018
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc tại Tát Ngà và Nậm Ban, huyện Mèo Vạc

BHG - Ngày 7.8, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với lãnh đạo 2 xã Tát Ngà và Nậm Ban, huyện Mèo Vạc, kiểm tra kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020; nhiệm vụ phát triển KT-XH 7 tháng đầu năm 2018; công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh. Cùng dự có đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc.

 

07/08/2018