Hà Giang

Việt Nam chúc mừng Thái Lan giải cứu thành công đội bóng thiếu niên

07:42, 11/07/2018

Liên quan đến chiến dịch tìm kiếm và giải cứu đội bóng thiếu niên Thái Lan bị mắc kẹt trong hang động Tham Luang, tỉnh Chieng Rai từ ngày 23/6, ngay sau khi được tin các lực lượng chức năng tìm thấy tất cả thành viên đội bóng còn sống, ngày 3/7, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có Thư tay chúc mừng Thủ tướng Prayuth Chan-o-cha và người dân Thái Lan, chúc các thành viên đội bóng sớm được trở về với gia đình. 

Cảnh sát và binh sỹ Thái Lan chuyển một thành viên đội bóng thiếu niên sau khi được giải cứu khỏi hang Tham Luang tới bệnh viện ở Chiang Rai ngày 9/7. (Ảnh: EPA/TTXVN)
Cảnh sát và binh sỹ Thái Lan chuyển một thành viên đội bóng thiếu niên sau khi được giải cứu khỏi hang Tham Luang tới bệnh viện ở Chiang Rai ngày 9/7. (Ảnh: EPA/TTXVN)

Chiều tối 10/7, được tin tất cả thành viên đội bóng đã được giải cứu an toàn ra khỏi hang động Tham Luang, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã gửi điện đến Bộ trưởng Ngoại giao Thái Lan Don Pramudwinai. 

Trong điện, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Phạm Bình Minh chia sẻ và chúc mừng các lực lượng chức năng Thái Lan, với sự hỗ trợ hiệu quả của các chuyên gia và nhân viên cứu hộ quốc tế, đã thực hiện thành công chiến dịch cứu hộ; đồng thời mong tất cả thành viên đội bóng mau chóng phục hồi sức khỏe, sớm đoàn tụ với người thân.

Theo Vietnamplus


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh: Giải trình các vấn đề quan trọng mà đại biểu và cử tri quan tâm

BHG - Sáng 10.7, tiếp tục ngày làm việc thứ 2, Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021, các đại biểu tiến hành phiên thảo luận tại hội trường về tình hình phát triển KT - XH 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; cho ý kiến vào các dự thảo Nghị quyết dự kiến thông qua tại kỳ họp.

10/07/2018
Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh: Thông qua nhiều nghị quyết quan trọng; miễn nhiệm, bầu chức danh lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh và thành viên UBND tỉnh

BHG - Tiếp tục ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XVII, chiều 10.7, các đại biểu tập trung thảo luận, cho ý kiến và biểu quyết thông qua nhiều nghị quyết quan trọng...

10/07/2018
Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Quang Bình, khóa III, nhiệm kỳ 2018 – 2023

BHG - Ngày 10.7, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Quang Bình đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Đến dự có lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh; Thường trực HĐND, UBND và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện; cùng 50 đại biểu đại diện cho 560 hội viên trong toàn huyện.

10/07/2018
Xín Mần, thành tựu qua nửa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ huyện

BHG - Ngay sau Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Xín Mần đã nhanh chóng triển khai nghị quyết của cấp trên và cụ thể hóa các nghị quyết bằng các chương trình hành động, kế hoạch cụ thể phù hợp với thực tiễn của địa phương. Nhờ vậy, các chỉ tiêu phát triển KT - XH, AN - QP của huyện đã đạt nhiều kết quả quan trọng.

10/07/2018