Công ty Xăng dầu Hà Giang đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc

10:04, 25/06/2018

BHG - Ngày 22.6, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc trao tặng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc vì sự  phát triển các dân tộc thiểu số tỉnh Hà Giang. Đến dự  có các đồng chí: Nguyễn Thị Tư, Vụ trưởng Vụ Dân tộc thiểu số - Ủy ban Dân tộc; Hoàng Đức Tiến, Trưởng Ban dân tộc tỉnh Hà Giang; Ban Giám đốc, cùng đại diện các Phòng nghiệp vụ Công ty Petrolimex Hà Giang.

Petrolimex Hà Giang đón nhận Bằng khen của  Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc trao tặng đơn vị có thành tích xuất sắc vì sự phát triển các dân tộc thiểu số tỉnh Hà Giang.
Petrolimex Hà Giang đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc trao tặng đơn vị có thành tích xuất sắc vì sự phát triển các dân tộc thiểu số tỉnh Hà Giang.

Với phương châm gắn lợi ích của Doanh nghiệp với lợi ích của người dân, lợi ích của xã hội, Petrolimex Hà Giang đã mở rộng mạng lưới cửa hàng xăng dầu tại 11/11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, nhiều cửa hàng xăng dầu đã được xây dựng tại các xã vùng sâu, vùng xa, tạo điều kiện cho bà con nhân dân được mua xăng dầu, đảm bảo chất lượng, theo giá nhà nước quy định. Ngoài ra, việc phát triển kinh doanh gas ở các huyện vùng cao, vùng xa góp phần mang văn minh đến cho đồng bào các dân tộc thiểu số, hạn chế nạn chặt phá rừng; dịch vụ chuyển tiền nhanh giúp cho đồng bào có con em học tập, làm việc xa nhà thuận tiện trong việc nhận và gửi tiền thông qua hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc.

Bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy Hà Giang trong việc phân công các Doanh nghiệp đỡ đầu, giúp đỡ các xã khó khăn. Từ năm 2000 đến nay, Petrolimex Hà Giang luân phiên giúp đỡ các xã Túng Sán, Sán Xả Hồ (huyện Hoàng Su Phì), xã Sủng Trái, Lũng Táo (huyện Đồng Văn) và hiện nay giúp đỡ xã Lao Và Chải (huyện Yên Minh). Chia sẻ với những khó khăn của bà con các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh, 18 năm qua, với nguồn kinh phí từ vận động người lao động đóng góp, trích từ các quỹ của Công ty và sự ủng hộ của các đơn vị trong mái nhà chung Petrolimex đã ủng hộ giúp đỡ bà con không chỉ ở các xã do Tỉnh ủy phân công giúp đỡ, mà còn có các xã khó khăn khác trên địa bàn tỉnh, với tổng số tiền ủng hộ gần 8 tỷ đồng.

Ghi nhận những đóng góp to lớn trong suốt thời gian qua, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đã trao tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân đồng chí Trần Thị Thu Hương, Chủ tịch Petrolimex Hà Giang đã có thành tích xuất sắc vì sự nghiệp phát triển các dân tộc thiểu số tỉnh Hà Giang.

Tin, ảnh: Đoàn Thị Tân Dậu (Công ty xăng dầu Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đảng ủy VPTU sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ V

BHG - Chiều 23.6, tại Hội trường BCH Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020 gắn với sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2018 và nhiệm vụ 6 tháng cuối. Đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy chủ trì Hội nghị.

24/06/2018
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thào Hồng Sơn kiểm tra tình hình mưa lũ trên địa bàn thành phố Hà Giang, huyện Vị Xuyên và Bắc Quang

BHG - Chiều 24.6, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình mưa lũ, ngập úng trên địa bàn thành phố Hà Giang, huyện Vị Xuyên và Bắc Quang.

24/06/2018
Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang, lần thứ 8

BHG - Chiều 22.6, tại Hội trường Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang, lần thứ 8, khóa XIII, nhiệm kỳ 2014 – 2019. Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự và phát biểu chỉ đạo. Đồng chí Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh chủ trì Hội nghị. Dự hội nghị còn có các đồng chí Thường trực HĐND, UBND; lãnh đạo các sở, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội tỉnh...

23/06/2018
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc với Ban chỉ đạo (BCĐ) thi cấp tỉnh năm 2018

BHG - Sáng 23.6, tại phòng họp BTV Tỉnh ủy, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV tỉnh Hà Giang đã có buổi làm việc với BCĐ thi cấp tỉnh năm 2018. 

23/06/2018