Thành đoàn Hà Giang phát động Tháng Thanh niên 2018

15:08, 12/03/2018

BHG - Ngày 11.3, Thành đoàn Hà Giang phối hợp với UBND xã Phương Thiện đã tổ chức Lễ phát động Tháng Thanh niên năm 2018 tại thôn Gia Vài (xã Phương Thiện). Đến dự có đại diện lãnh đạo Thành ủy Hà Giang; lãnh đạo xã Phương Thiện; các đồng chí Bí thư Đoàn các xã, phường, các Chi đoàn trực thuộc và đông đảo đoàn viên, thanh niên, nhân dân xã Phương Thiện.

Đoàn viên, thanh niên và nhân dân thôn Gia Vài tiến hành đổ đường bê-tông nông thôn.
Đoàn viên, thanh niên và nhân dân thôn Gia Vài tiến hành đổ đường bê-tông nông thôn.

Tại buổi lễ, Thành đoàn Hà Giang đã phát động các hoạt động nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, và Tháng Thanh niên năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ Hà Giang tham gia xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh”. Các hoạt động được triển khai tập trung vào các nội dung như: Giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống; tổ chức các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia đảm bảo ATGT, vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị, xây dựng Nông thôn mới...Qua đó từng bước rèn luyện phẩm chất đạo đức cho các đoàn viên, thanh niên, giúp họ tham gia tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng trên địa bàn  Thành phố Hà Giang cũng như trên toàn tỉnh.

Ngay sau lễ phát động, các đoàn viên, thanh niên đã cùng bà con nhân dân thôn Gia Vài tiến hành đổ 100m đường bê-tông nông thôn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc đưa xã Phương Thiện sớm hoàn thành tiêu chí xây dựng NTM.

                                                Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội Quốc hội trao bò cho hộ nghèo xã Tả Ván

BHG - Ngày 11.3, tại xã Tả Ván, huyện Quản Bạ, đồng chí Lê Thị Nguyệt, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội, cùng một số doanh nghiệp xuất khẩu lao động đã tổ chức trao bò sinh sản cho các hộ nghèo xã Tả Ván. Cùng dự có đại điện Bộ LĐ,TB-XH; Đoàn đại biểu Quốc khóa XIV tỉnh Hà Giang; lãnh đạo Sở LĐ,TB-XH; UBND huyện Quản Bạ và Đồn Biên phòng Tùng Vài.

 

12/03/2018
Thủ tướng trao tiền đấu giá bóng, áo của đội U23 cho 20 huyện nghèo cả nước, trong đó có huyện Đồng Văn và Mèo Vạc

Sáng 11.3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự buổi lễ trao 20 tỷ đồng thu được qua đấu giá quả bóng và áo đấu của đội tuyển U23 Việt Nam cho đại diện 20 huyện nghèo, khó khăn nhất cả nước, trong đó có huyện Đồng Văn và Mèo Vạc của Hà Giang.

11/03/2018
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm các mô hình phát triển kinh tế

BHG - Ngày 11.3, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm một số mô hình phát triển kinh tế của thanh niên huyện Vị Xuyên và thành phố Hà Giang. Cùng đi có các đồng chí: Vũ Mạnh Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Lương Văn Đoàn, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên. Tại huyện Vị Xuyên, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng đến thăm và trồng cây tại chùa Nậm Dầu, thôn Nậm Thành, xã Ngọc Linh (Vị Xuyên)...

11/03/2018
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc tại huyện Vị Xuyên

BHG - Ngày 10.3, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo các xã Thanh Đức, Thanh Thủy và xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên. Cùng dự có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vị Xuyên. Tại các buổi làm việc, lãnh đạo các xã Thanh Đức, Thanh Thủy và xã Phương Tiến đã báo cáo tình hình phát triển KT-XH, QP-AN; công tác xây dựng Đảng, chính quyền; xây dựng hệ thống chính trị của địa phương năm 2017...

11/03/2018