Huyện đoàn Hoàng Su Phì tổ chức Hội thi "Tìm hiểu tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp"

19:42, 24/03/2018

BHG - Trong các ngày 22 và 23.3, Huyện đoàn Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2020”. Đến dự có lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì; đại diện các phòng, ban và đông đảo đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn, chi đoàn trực thuộc.

BTC trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội tham gia Hội thi
BTC trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội tham gia Hội thi

Hội thi đã thu hút 38 đội thi đến từ các cơ sở đoàn trên toàn huyện, các đội thi sẽ trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, Kiến thức, Năng khiếu và Hùng biện. Các đội sẽ có cơ hội giới thiệu về vùng đất, con người địa phương mình, cũng như thể hiện năng khiếu, khả năng sáng tạo của mỗi đội; đồng thời trả lời những câu hỏi kiến thức, nghiệp vụ liên quan đến nội dung Chỉ thị 05; hùng biện về các chủ đề: Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh, thanh niên với vấn đề khởi nghiệp... Đây là hoạt động nhằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Huyện đoàn Hoàng Su Phì. Qua đó tuyên truyền sâu rộng chỉ thị số 05 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; từng bước nâng cao tác phong và lối sống lành mạnh, văn minh cho đoàn viên, thanh niên trên toàn huyện.

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các đội có phần thi xuất sắc; đồng thời trao các giải phụ cho các đội thi có phần thi Chào hỏi, phần thi Năng khiếu và Hùng biện hay nhất.

                                      Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kiểm tra chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính tại huyện Bắc Quang

BHG - Ngày 23.3, Đoàn kiểm tra kỷ luật, kỷ cương hành chính (KL, KCHC) của tỉnh đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Bắc Quang theo Quyết định số 2783/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh về việc chấp hành KL, KCHC đối với cán bộ, công chức, viên chức (CB, CCVC) trên địa bàn tỉnh.

24/03/2018
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc với UBND tỉnh

BHG - Ngày 23.3, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH khoá XIV đơn vị tỉnh Hà Giang đã có buổi làm việc với UBND tỉnh, nghe báo cáo Đề án nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống chợ trên địa bàn và thực hiện một số quan điểm về chính sách phát triển kinh tế tư nhân trên địa bàn tỉnh. Dự buổi làm việc có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

23/03/2018
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm việc với Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy

BHG - Sáng 21.3, Đoàn công tác số 3 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hoàng Thanh Tịnh làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thường trực Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy...

22/03/2018
Đoàn công tác Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường Cao tốc Việt Nam làm việc tại tỉnh ta

BHG - Sáng 22.3, Đoàn công tác Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường Cao tốc Việt Nam do đồng chí Mai Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại tỉnh ta về cơ chế, phương án đầu tư xây dựng đường nối Hà Giang với đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai...

22/03/2018