Thường trực UBND tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy

15:55, 17/02/2018

BHG- Trong không khí vui tươi, chào đón năm mới Mậu Tuất 2018, sáng 16.2, tức mùng 1 Tết, lãnh đạo Thường trực UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết Thường trực Tỉnh ủy. Trước đó các đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV tỉnh Hà Giang; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hà Thị Minh Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh đã dâng hoa, thắp hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt tại khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy.

Các đồng chí Thường trực UBND tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy.
Các đồng chí Thường trực UBND tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy.

Tại phòng khách Tỉnh ủy, trong không khí của ngày đầu Xuân năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn khẳng định: năm 2017 tỉnh ta đã đạt được kết quả toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Kết quả đó có được chính do sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Thường trực Tỉnh ủy, BTV Tỉnh ủy. Mong muốn trong năm 2018, tập thể Thường trực UBND tỉnh tiếp tục được Thường trực Tỉnh ủy, BTV, BCH Tỉnh ủy cũng như cá nhân Bí thư Tỉnh ủy quan tâm chỉ đạo để Thường trực UBND cũng như các, sở ngành thuộc UBND tỉnh quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ đề ra trong năm 2018. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lãnh đạo và cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy một năm mới mạnh khỏe và thắng lợi.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cho rằng: những kết quả mà Hà Giang đạt được trong năm qua chính là sự đoàn kết nhất trí trong Đảng bộ, chính quyền tạo sức mạnh tổng hợp để đưa Hà Giang ngày càng phát triển. Tuy nhiên trong năm 2018, dự báo sẽ có nhiều khó khăn Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh mong muốn tập thể Thường trực UBND tỉnh tiếp tục quyết liệt hơn nữa để thật sự cùng một bàn tay, cùng một hơi thở để đưa Hà Giang vượt qua khó khăn  phát triển trong thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chúc lãnh đạo Thường trực UBND tỉnh một năm mới nhiều sức khỏe tiếp tục đoàn kết phấn đấu, nỗ lực cao để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, triển khai thật tốt các nghị quyết của T.Ư và của Đảng bộ tỉnh.

Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tự hào lắm – Hà Giang!

BHG - Hiên ngang nơi địa đầu cực Bắc của Tổ quốc, Hà Giang – miền đất, miền người còn nhiều gian khó, đã và đang mạnh mẽ ghi những dấu ấn mới trong lòng cả nước và bạn bè Quốc tế. Tự hào lắm – Hà Giang, khi những vùng đá gian khó phía Bắc, những cung ruộng bậc thang phía Tây, bản sắc văn hóa của các dân tộc anh em nơi đây… 

16/02/2018
Lời chúc Tết của đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

Kính thưa đồng chí, đồng bào.

Thời khắc giao thừa đón chào xuân mới, Xuân Mậu Tuất năm 2018 đã tới, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMT Tổ quốc tỉnh Hà Giang, tôi thân ái gửi tới các bậc lão thành cách mạng; các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh - bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang; cán bộ công chức, viên chức và người lao động; 

15/02/2018
Thành công, dấu ấn đậm nét hoạt động HĐND

Xuân 2018 - Giám sát (GS) là một trong những chức năng chủ yếu của HĐND. Thực tiễn hoạt động của HĐND tỉnh trong năm 2017 cho thấy, đã có nhiều cố gắng để tăng cường công tác GS việc thi hành Hiến pháp, luật và các nghị quyết của HĐND. Kết quả hoạt động GS của HĐND đã có tác động tích cực trong việc giải quyết những vấn đề bức xúc ở địa phương. Theo quy định Điều 58, Luật Hoạt động GS của Quốc hội và HĐND, tại Kỳ họp giữa năm 2016, HĐND tỉnh ban hành Nghị quyết về Chương trình GS năm 2017 và cũng tại phiên họp tháng 12.2016, Thường trực HĐND tỉnh đã thông qua Kế hoạch thực hiện Chương trình GS năm 2017 và Nghị quyết thành lập Đoàn GS chuyên đề để làm căn cứ tổ chức thực hiện.

15/02/2018
Đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao trách nhiệm, thực hiện "Nói đi đôi với làm"

Xuân 2018 - Kế thừa cách làm của những năm trước, nhiệm kỳ trước, năm 2017 vừa qua công tác lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh có nhiều đổi mới, tập thể BCH, BTV Tỉnh ủy tiếp tục tập trung, quan tâm thực hiện công tác xây dựng Đảng. BTV đã có cách làm quyết liệt hơn, thông qua việc phân công các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy phụ trách đến cấp xã. Với cách làm như vậy, cấp huyện cũng phải phụ trách đến thôn. 

15/02/2018