Công bố Quyết định về công tác cán bộ

09:07, 18/10/2017

BHG - Sáng 16.10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ. Dự buổi lễ có đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy ban BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo Ban và cán bộ, chuyên viên, nhân viên trong Ban.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Văn phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy công bố các Quyết định: Đồng chí Hoàng Thị Quyên, Trưởng phòng Tuyên truyền – Báo chí – Xuất bản, được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Thông tin – Tuyên truyền; đồng chí Đỗ Bảo Kính, Trưởng phòng Thông tin Công tác Tuyên giáo được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Lý luận Chính trị - Lịch sử Đảng; đồng chí Hoàng Quân, Phó Chánh Văn phòng được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Tuyên truyền – Báo chí – Xuất bản; đồng chí Hoàng Thị Duy, Phó trưởng phòng Lý luận Chính trị - Lịch sử Đảng được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng.

Trao Quyết định và phát biểu tại lễ công bố, đồng chí Sèn Chỉn Ly nhấn mạnh: Việc sáp nhập các cơ quan, đơn vị có chức năng, nhiệm vụ tương đồng là một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước và được thực hiện trong nhiều năm qua, nhằm thiết thực nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của tổ chức bộ máy, đội ngũ cán bộ. Sau khi nghiên cứu và được sự đồng tình, nhất trí cao của BTV Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiến hành sáp nhập phòng Thông tin Công tác Tuyên giáo, phòng Tuyên truyền – Báo chí – Xuất bản thành phòng Thông tin – Tuyên truyền và họp bàn, thống nhất về công tác cán bộ nhằm đảm bảo cho hoạt động của các phòng, đơn vị trong Ban đi vào ổn định, nền nếp và đạt hiệu quả.

Đồng thời, đề nghị các đồng chí được điều động, bổ nhiệm tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy năng lực, trí tuệ và bản lĩnh chính trị của người cán bộ, đảng viên để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

NGUYỄN YẾN

(Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy)

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn đại biểu Hội Nhà báo Việt Nam thăm và làm việc tại Lào

BHG - Nhận lời mời của Hội Nhà báo Lào, từ ngày 9 đến 15.10, Đoàn đại biểu Hội Nhà báo Việt Nam do đồng chí Phan Hữu Minh, Thường vụ Trung ương Hội, Chủ nhiệm UBKT Hội Nhà báo Việt Nam làm Trưởng đoàn đã sang thăm và làm việc tại Lào. Đoàn gồm 7 thành viên, đồng chí Lê Trọng Lập, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Hà Giang tham gia thành viên của Đoàn. 

18/10/2017
Thủ tướng tiếp Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam

Sáng nay, 17/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ted Osius đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác.

Thủ tướng nhìn nhận Đại sứ có nhiệm kỳ thành công tại Việt Nam, nổi bật là tổ chức nhiều chuyến thăm của lãnh đạo cấp cao lẫn nhau, nhiều nhất trong nhiệm kỳ một Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam từ trước đến nay. Trong đó, có chuyến thăm lịch sử tới Hoa Kỳ của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng (7/2015), chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Barack Obama (7/2016), chuyến thăm Hoa Kỳ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (5/2017) và chuyến thăm Việt Nam sắp tới của Tổng thống Donald Trump.

17/10/2017
Công bố các nhà tài trợ Năm APEC 2017

Đóng góp của các nhà tài trợ cho Năm APEC 2017 là mức kỷ lục từ trước tới nay cho các hội nghị tổ chức tại Việt Nam. Trong số 31 nhà tài trợ đã ký hợp đồng, có 8 nhà tài trợ đặc biệt.

17/10/2017
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sèn Chỉn Ly làm việc tại xã Xuân Minh huyện Quang Bình

BHG - Ngày 16.10, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Xuân Minh, huyện Quang Bình về kết quả thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, Chương trình, Đề án của BTV Tỉnh uỷ; kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng năm 2017 và kết quả thực hiện các chỉ tiêu, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đến giữa nhiệm kỳ 2015 - 2020.  Dự buổi làm việc có lãnh đạo huyện Quang bình.

17/10/2017