Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Quang Bình giai đoạn 2012 – 2017

15:11, 20/09/2017

BHG - Ngày 20.9, huyện Quang Bình đã tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) lực lượng vũ trang giai đoạn 2012 – 2017. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh; thân nhân mẹ Việt Nam Anh hùng và thân nhân Anh hùng LLVT; các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo quân sự, công an nghỉ hưu trên địa bàn huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể của huyện; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng quân sự các xã, thị trấn; đại diện cho lực lượng DQTV, DBĐV và các tập thể cá nhân có thành tích cao trong phong trào thi đua quyết thắng trên địa bàn huyện.

Đồng chí Hoàng Ngọc Liên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quang Bình trao Giấy khen của UBND huyện cho 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT.
Đồng chí Hoàng Ngọc Liên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quang Bình trao Giấy khen của UBND huyện cho 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT.

Trong những năm qua, phong trào TĐQT của LLVT huyện Quang Bình đã được triển khai thực hiện toàn diện, đồng bộ và hiệu quả trên các mặt công tác. Cấp ủy, chỉ huy các cấp trong LLVT huyện đã quán triệt sâu sắc tư tưởng "Thi đua ái quốc" của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên. Phong trào thi đua quyết thắng đã bám sát nhiệm  vụ chính trị của đơn vị và địa phương. Thực hiện cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ", gắn với phong trào thi đua "Thực hiện 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Hà Giang", xây dựng LLVT huyện vững mạnh về chính trị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, bảo đảm tốt công tác Hậu cần, Kỹ thuật, Tài chính cho các nhiệm vụ; trực tiếp góp phần xây dựng các tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, góp phần giữ vững an ninh chính trị, TTATXH, tạo điều kiện thuận lợi để huyện Quang Bình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, LLVT huyện thực sự là lực lượng chính trị tin cậy của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, đủ khả năng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Kết quả từ năm 2012 đến nay LLVT huyện có 119 tập thể, 230 cá nhân được các cấp khen thưởng và tặng danh hiệu thi đua; 15 cá nhân được tặng thưởng Huân, Huy chương các loại. Kết quả phân tích chất lượng đảng viên, tổ chức đảng hàng năm có 3/3 chi bộ trực thuộc Ban CHQS huyện, 15/15 chi bộ quân sự xã, thị trấn đạt TSVM; 100% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 7% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các tổ chức đảng, tổ chức quần chúng và Hội đồng quân nhân hoạt động có hiệu quả...

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT.
Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT.

Đại hội cũng dành nhiều thời gian cho các đại biểu tham gia phát biểu thảo luận, nêu lên những ưu điểm, chỉ rõ những hạn chế tồn tại trong phong trào TĐQT trong những năm qua, trên cơ sở đó đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác TĐKT trong giai đoạn 2017 – 2022, cụ thể: Phong trào TĐQT của LLVT huyện trong những năm tới cần tập trung làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo triển khai đồng bộ về xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh toàn diện, xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, củng cố tiềm lực quốc phòng kết hợp chặt chẽ với phát triển kinh tế, thực hiện tốt 2 nhiệm vụ chiến lược "Xây dựng và bảo vệ tổ quốc", xây dựng LLVT huyện vững mạnh toàn diện, xây dựng KVPT huyện vững chắc, góp phần xây dựng huyện Quang Bình phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa, xã hội và củng cố xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững chắc...

Tại đại hội 9 tập thể và 23 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT trong những năm qua.

Tin, ảnh: Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn làm việc tại xã Tân Nam (Quang Bình)

BHG - Sáng 20.9, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo xã Tân Nam (Quang Bình), kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng; phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện Quang Bình.

20/09/2017
Đoàn ĐBQH khóa XIV của tỉnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4 tại Giàng Chu Phìn (Mèo Vạc)

BHG - Ngày 20.9, Đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV tại xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc.

20/09/2017
Hà Giang phát triển nhờ "Ánh sáng soi đường" của Đảng

BHG - Hơn một thế kỷ đấu tranh, xây dựng và phát triển, đặc biệt là từ ngày có ánh sáng của Đảng dẫn đường, Hà Giang từ một tỉnh nghèo nơi tột Bắc, nay đã có bước phát triển vượt bậc và đạt nhiều thành tựu trong phát triển KT – XH. 

20/09/2017
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn làm việc với lãnh đạo xã Chế Là và kiểm tra tiến độ xây dựng Cửa khẩu Xín Mần – Đô Long

BHG - Thực hiện theo phân công của BTV Tỉnh ủy về công tác phụ trách xã, chiều 19.9, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo xã Chế Là (Xín Mần) nhằm nắm bắt tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện Xín Mần.

19/09/2017