Hà Giang

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia tại huyện Vị Xuyên

15:16, 05/02/2016

BHG- Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, để bày tỏ lòng biết ơn với các Anh hùng Liệt sỹ hi sinh anh dũng vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, ngày 5.2, các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đình Khang, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIII, đơn vị tỉnh Hà Giang; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang trong tỉnh đã đến viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia  huyện Vị Xuyên.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tưởng nhớ các anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia, huyện Vị Xuyên.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia, huyện Vị Xuyên.

Trong không khí nghiêm trang cùng nghi thức trọng thể, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã kính cẩn cúi đầu mặc niệm để tưởng nhớ lại công lao to lớn của những Anh hùng Liệt sỹ đã chiến đấu quên thân mình cho nền độc lập của nước nhà. Tiếp đó, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang  đã thành kính thắp nén hương thơm lên văn bia Tổ quốc ghi công và tại các phần mộ Liệt sỹ. Sau buổi Lễ, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ký Sổ vàng truyền thống tại nhà tưởng niệm Liệt sỹ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp nén hương thơm tưởng nhớ các anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Vị Xuyên.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp nén hương thơm tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Vị Xuyên.

Tin, ảnh: Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gặp mặt cán bộ lão thành chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ lần thứ 2 năm 2015

BHG- Ngày 30.1, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ lão thành chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ lần thứ 2 năm 2015 nhằm cung cấp thông tin về kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng; tình hình phát triển KT-XH năm 2015 của tỉnh, các chủ chương, quan điểm lớn của BTV Tỉnh ủy về những nhiệm vụ trọng tâm năm 2016. 

30/01/2016
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chúc Tết Công an thành phố

BHG- Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết cổ truyền Bính Thân 2016, ngày 30.1, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến chúc Tết và giao nhiệm vụ cho Công an Thành phố Hà Giang. 

30/01/2016
Nhanh chóng đưa Nghị quyết Đảng bộ huyện vào cuộc sống

(Xuân 2016)- Phát huy truyền thống đoàn kết, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; tranh thủ thuận lợi, chủ động khắc phục khó khăn, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc đang nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 vào cuộc sống.

30/01/2016
Dòng Gâm chảy xanh hy vọng...

(Xuân 2016) - Một mùa Xuân mới về trên quê hương Bắc Mê, Đảng bộ và nhân dân trong huyện rất phấn khởi với những kết quả đã đạt và vượt chỉ tiêu của Nghị quyết đề ra. Đặc biệt, phát huy tiềm năng vốn có, hướng đến xây dựng một nền nông nghiệp phát triển theo hướng bền vững, tiếp tục là hướng đi đúng đắn được xác định trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

05/02/2016