Hà Giang

Lấy ý kiến tham gia xây dựng Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi)

11:07, 28/08/2015

BHG- Sáng 28.8, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Giang phối hợp tổ chức Hội nghị lấy ý kiến tham gia xây dựng Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi).

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã thông qua nội dung Phụ lục 1 về các vấn đề trọng tâm xin ý kiến nhân dân vào Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi). Đã có 24 ý kiến trực tiếp và bằng văn bản tham gia đóng góp ý kiến vào những vấn đề trọng tâm xin ý kiến nhân dân trong Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi) theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ gồm: Trách nhiệm của cơ quan có thẩm quyền trong việc bảo vệ quyền; quyền nhân thân; chủ thể của quan hệ pháp luật dân sự; hậu quả pháp lý của giao dịch dân sự không tuân thủ quy định về hình thức; bảo vệ người thứ ba ngay trong trường hợp giao dịch dân sự bị vô hiệu; hình thức sở hữu... Đa số các đại biểu đồng tình với Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi), đồng thời cũng có nhiều ý kiến tham gia đóng góp sát với thực tế của ngành mình.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công điện khẩn của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang

BHG- Ngày 28.8.2015, Báo Hà Giang nhận được Công điện khẩn số 2859/CĐ-CTUBND của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang chỉ đạo các địa phương trong tỉnh cảnh giác với lũ quét, sạt lở đất có thể xảy ra (đặc biệt là các huyện Mèo Vạc, Yên Minh, Hoàng Su Phì, Xín Mần, Bắc Mê, Vị Xuyên) và lũ trên các sông suối vào khoảng thời gian chiều và đêm 28.8. Báo Hà Giang Điện tử đăng toàn văn nội dung công điện này.

28/08/2015
Hội nghị trực tuyến quán triệt Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 22 của Bộ Chính trịvề hội nhập Quốc tế

BHG- Chiều 27.8, Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 22 của Bộ Chính trị về hội nhập Quốc tế. Dự hội nghị có các đồng chí Phó Thủ tướng Chính phủ: Phạm Bình Minh, Vũ Văn Ninh, Vũ Đức Đam; lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương. Tại điểm cầu tỉnh Hà Giang có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh…

28/08/2015
Hội nghị chuyên đề về công tác nội chính

BHG- Ngày 27.8, Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị chuyên đề về công tác nội chính. Tham dự và đồng chủ trì Hội nghị có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đình Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các lực lượng vũ trang; lãnh đạo các huyện, thành phố.

27/08/2015
Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Tư pháp Việt Nam (28.8.1945 - 2015)

BHG- Chiều 26.8, Ngành Tư pháp tỉnh đã long trọng tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống (28.8.1945 – 28.8.2015). 

27/08/2015