Hà Giang

Lãnh đạo tỉnh và các cơ quan thăm, tặng quà gia đình chính sách

09:05, 27/07/2015

BHG- Ngày 25.7, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí: Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Thào Hồng Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo Công an tỉnh, huyện Đồng Văn đã đến thăm, tặng quà một số gia đình Thương binh, thân nhân Liệt sỹ tại xã Phố Cáo, huyện Đồng Văn.

, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà bà Cháng Thị Xia, gia đình Liệt sỹ, tại xã Phố Cáo, huyện Đồng Văn.
, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà bà Cháng Thị Xia, gia đình Liệt sỹ, tại xã Phố Cáo, huyện Đồng Văn.

 

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà già đình Vàng Dũng, Trá thân nhân Liệt sỹ tại xã Phố Cáo (Đồng Văn).
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà chọ Mua Thị Máy thân nhân Liệt sỹ tại xã Phố Cáo (Đồng Văn).

Cùng với những món quà ý nghĩa, Bí thư Tỉnh uỷ Triệu Tài Vinh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các gia đình mẹ Liệt sỹ Cháng Thị Xia; Vàng Dũng Trá và gia đình Thương binh Sùng Mí Cho trên địa bàn xã Phố Cáo. Đồng thời, động viên các Thương binh luôn phát huy truyền thống tốt đẹp động viên con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, phát huy truyền thống cách mạng.

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình Thương binh Sùng Mí Cho trên địa bàn xã Phố Cáo (Đồng Văn).
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình Thương binh Sùng Mí Cho trên địa bàn xã Phố Cáo (Đồng Văn).

Ngoài ra, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cũng đề nghị địa phương cần tiếp tục quan tâm hơn nữa đến phong trào đền ơn, đáp nghĩa bằng những việc làm cụ thể như thường xuyên thăm hỏi, động viên tới các đối tượng, các gia đình chính sách, tạo điều kiện thuận lợi cho những Thương binh, người thân của các Liệt sỹ có việc làm ổn định để chăm lo gia đình…

                                                                                                              Phi Anh

* Ngày 25.7, đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà người có công với cách mạng tại các xã Chí Cà, Xín Mần, Thèn Phàng (Xín Mần), cùng đi có lãnh đạo huyện Xín Mần.

Đồng chí Vương Mí Vàng thăm, tặng quà các ông Hoàn Tiến Hồ, Vương Quang Nam bị nhiễm chất độc hóa học tại xã Chí Cà (Xín Mần).
Đồng chí Vương Mí Vàng thăm, tặng quà các ông Hoàn Tiến Hồ, Vương Quang Nam bị nhiễm chất độc hóa học tại xã Chí Cà (Xín Mần).

Đến thăm, tặng quà các ông Hoàn Tiến Hồ, Vương Quang Nam bị nhiễm chất độc hóa học tại xã Chí Cà; Thèn Già Dần - mẹ liệt sỹ, xã Thèn Phàng; thương binh Gì Sào Dùng, bệnh binh Vàng Văn Vải, xã Xín Mần, đồng chí Vương Mí Vàng ân cần hỏi thăm đời sống gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những cống hiến, hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh, các mẹ liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn cấp ủy, chính quyền các xã và huyện Xín Mần tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện hơn nữa cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Đối với các gia đình, người có công phát huy truyền thống anh dũng, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn trong mỗi hoàn cảnh; là tấm gương sáng về phát triển kinh tế, gìn giữ bản sắc văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, góp phần xây dựng quê hương Xín Mần ngày một đổi mới…

                                                                                                                             Hoàng Ngọc

* Ngày 25.7, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố Hà Giang nhân kỷ niệm Ngày Thương binh – liệt sĩ 27.7.

Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi tặng quà bà Vũ Thị Dung (con liệt sĩ) phường Nguyễn Trãi.
Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi tặng quà bà Vũ Thị Dung (con liệt sĩ) phường Nguyễn Trãi.

Đến thăm, tặng quà các gia đình: Ông Nguyễn Hồng Lãng (bệnh binh), xã Phương Độ; ông Nguyễn Thạnh Toàn (nạn nhân chất độc da cam), xã Phương Thiện; ông Hoàng Văn Tồn (bố liệt sĩ), xã Ngọc Đường; ông Ninh Cao Thắng (thương binh), phường Quang Trung và bà Vũ Thị Dung (con liệt sĩ), phường Nguyễn Trãi, Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên các gia đình tích cực lao động, sản xuất; đồng thời đánh giá cao những hy sinh mất mát, sự đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của các gia đình chính sách tại thành phố Hà Giang. Đồng chí mong muốn các thương, bệnh binh, người có công sống lâu, sống khỏe, sống có ích, bảo ban con cháu lao động, sản xuất phát triển kinh tế gia đình, xây dựng thành phố Hà Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể cơ sở thường xuyên hơn nữa chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công có cuộc sống bằng hoặc hơn mức trung bình tại địa phương.

                                                                                                                                VĂN NGHỊ

* Chiều 26.7, đồng chí Lại Thị Hương, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, cùng đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Văn phòng Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn phường 2 Minh Khai và Nguyễn Trãi (TPHG).

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Thúy - vợ liệt sỹ, tổ 13 phường Minh Khai (TPHG).
Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Thúy - vợ liệt sỹ, tổ 13 phường Minh Khai (TPHG).

Tại các điểm đến thăm, tặng quà, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Trao tặng 12 xuất quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy mong muốn các gia đình thương, bệnh binh, liệt sỹ phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua những khó khăn để vận động, nuôi dạy con cháu trở thành người có ích cho xã hội, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo…

                                                                                                                                  Minh Khai

* Kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947- 2015), ngày 26.7 Công an tỉnh đã tổ chức gặp mặt thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và người có công trong lực lượng Công an nhân dân tỉnh.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao quà cho các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công trong Công tác CAND.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao quà cho các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công trong Công tác CAND.

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo Công an tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và chia sẻ động viên những thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, những người có công hãy phát huy tinh thần cách mạng phấn đấu công tác tốt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, cùng sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và của ngành Công an phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời đề nghị đơn vị chức năng làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy lãnh đạo Công an tỉnh về công tác đền ơn đáp nghĩa.

Nhân dịp này, Công an tỉnh đã tặng quà cho các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và người có công thuộc lực lượng Công an tỉnh.

                                                                                           Trung Thực

* Sáng 27.7, tại UBND phường Nguyễn Trãi (Tp Hà Giang), Ngân hàng Nông nghiệp&PTNT Hà Giang đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách thuộc địa bàn phường nhân dịp Kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27.7.1947 – 2015).

Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp&PTNT Hà Giang tặng quà cho các gia đình chính sách phường Nguyễn Trãi.
Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp&PTNT Hà Giang tặng quà cho các gia đình chính sách phường Nguyễn Trãi.

Trước sự chứng kiến của lãnh đạo phường Nguyễn Trãi, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp&PTNT Hà Giang đã trao tặng 30 suất quà cho 30 gia đình chính sách. Trong đó, 26 suất quà (trị giá 200 nghìn đồng/suất) được trao cho 26 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; 4 sổ tiết kiệm (mỗi sổ tiết kiệm trị giá 500 nghìn đồng) được trao tặng đến 4 gia đình thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn phường.

                                                                                         Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên

BHG- Để tưởng nhớ công ơn các liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc, nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh – liệt sĩ 27.7, sáng 25,7, đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

25/07/2015
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Vị Xuyên

BHG- Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2015), sáng  25.7, Đoàn đại biểu tỉnh Hà Giang do đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thắp hương tưởng nhớ các Liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng của dân tộc tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Vị Xuyên. 

25/07/2015
Đồng chí Thào Hồng Sơn thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Mèo Vạc

BHG- Ngày 24.7, đồng chí Thào Hồng Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII đơn vị tỉnh Hà Giang và lãnh đạo Huyện ủy Mèo Vạc đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách ở huyện Mèo Vạc.

25/07/2015
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang kiểm tra hoạt động của Đảng bộ xã Du Già và Ban Quản lý rừng phòng hộ Du Già

BHG - Sáng 24.7, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang đã có buổi làm việc nhằm nắm bắt kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm của Đảng bộ xã Du Già và kiểm tra hoạt động của Ban Quản lý (BQL) rừng phòng hộ Du Già. Cùng đi có lãnh đạo huyện Yên Minh và một số phòng, ban của huyện.

24/07/2015