Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên

14:09, 25/07/2015

BHG- Để tưởng nhớ công ơn các liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc, nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh – liệt sĩ 27.7, sáng 25,7, đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam Cao Bình Nhiêu, thôn Lèn, xã Việt Lâm (Vị Xuyên).
Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam Cao Bình Nhiêu, thôn Lèn, xã Việt Lâm (Vị Xuyên).

Đến thăm, tặng quà các gia đình: ông Cao Bình Nhiêu, 61 tuổi tại thôn Lèn, xã Việt Lâm (nạn nhân chất độc hóa học); anh Đậu Đức Quang (bệnh binh), thôn Trang, xã Trung Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình lao động, sản xuất, đời sống sinh hoạt của bản thân và gia đình. Chủ tịch UBND tỉnh phấn khởi trước những nỗ lực cố gắng, sự đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của các gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên. Đồng chí mong muốn các thương, bệnh binh, nạn nhân chất độc hóa học có sức khỏe tốt để nuôi dạy, bảo ban con cháu học tập, lao động, sản xuất phát triển kinh tế gia đình, gương mẫu để con cháu học tập. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể của huyện Vị Xuyên thường xuyên quan tâm hơn nữa chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công có cuộc sống ngày càng tốt hơn…

Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng chí Thào Hồng Sơn thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Mèo Vạc

BHG- Ngày 24.7, đồng chí Thào Hồng Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII đơn vị tỉnh Hà Giang và lãnh đạo Huyện ủy Mèo Vạc đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách ở huyện Mèo Vạc.

25/07/2015
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Vị Xuyên

BHG- Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2015), sáng  25.7, Đoàn đại biểu tỉnh Hà Giang do đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thắp hương tưởng nhớ các Liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng của dân tộc tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Vị Xuyên. 

25/07/2015
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang kiểm tra hoạt động của Đảng bộ xã Du Già và Ban Quản lý rừng phòng hộ Du Già

BHG - Sáng 24.7, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang đã có buổi làm việc nhằm nắm bắt kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm của Đảng bộ xã Du Già và kiểm tra hoạt động của Ban Quản lý (BQL) rừng phòng hộ Du Già. Cùng đi có lãnh đạo huyện Yên Minh và một số phòng, ban của huyện.

24/07/2015
Đồng chí Chúng Thị Chiên tặng quà Ngày 27.7

BHG- Ngày 24.7, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, tặng quà người có công với cách mạng tiêu biểu tại huyện Quản Bạ.  

24/07/2015