Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Vị Xuyên

14:07, 25/07/2015

BHG- Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2015), sáng  25.7, Đoàn đại biểu tỉnh Hà Giang do đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thắp hương tưởng nhớ các Liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng của dân tộc tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Vị Xuyên. Tham gia đoàn viếng Liệt sĩ có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy; HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và huyện Vị Xuyên

 

 

Một số hình ảnh viếng các liệt sĩ tại Nghĩa trangliệt sĩ Vị Xuyên nhân kỷ niệm Ngày Thương binh-Liệt sĩ.
Một số hình ảnh viếng các Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Vị Xuyên nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương và bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp, hy sinh xương máu của các Anh hùng Liệt sĩ. Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Vị Xuyên cùng các đại biểu đến thắp hương lên từng phần mộ Liệt sĩ. Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh đã ghi lưu bút vào sổ vàng truyền thống…

 

Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng chí Thào Hồng Sơn thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Mèo Vạc

BHG- Ngày 24.7, đồng chí Thào Hồng Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII đơn vị tỉnh Hà Giang và lãnh đạo Huyện ủy Mèo Vạc đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách ở huyện Mèo Vạc.

25/07/2015
Đồng chí Chúng Thị Chiên tặng quà Ngày 27.7

BHG- Ngày 24.7, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, tặng quà người có công với cách mạng tiêu biểu tại huyện Quản Bạ.  

24/07/2015
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang kiểm tra hoạt động của Đảng bộ xã Du Già và Ban Quản lý rừng phòng hộ Du Già

BHG - Sáng 24.7, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang đã có buổi làm việc nhằm nắm bắt kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm của Đảng bộ xã Du Già và kiểm tra hoạt động của Ban Quản lý (BQL) rừng phòng hộ Du Già. Cùng đi có lãnh đạo huyện Yên Minh và một số phòng, ban của huyện.

24/07/2015
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở huyện Yên Minh

BHG - Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27.7, ngày 23.7, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Lù A Lương là thương binh trú tại thôn Bản Chang, xã Hữu Vinh; gia đình ông Nguyễn Văn Hiền, thân nhân liệt sỹ và thương binh Nguyễn Hữu Đăng trú tại thôn Thâm Tiềng, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh. Cùng đi có cấp ủy, chính quyền địa phương.

24/07/2015