Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng làm việc tại huyện Quang Bình

14:47, 06/05/2015

BHG - Ngày 6.5, đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh có chuyến làm việc tại huyện Quang Bình. Cùng đi có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh.

Đồng chí Vương Mí Vàng, cùng lãnh đạo LĐLĐ, huyện Quang Bình trao tặng nhà cho gia đình anh Đặng Chàn Lìn, thôn Minh Sơn, xã Xuân Minh (Quang Bình).
Đồng chí Vương Mí Vàng, cùng lãnh đạo LĐLĐ, huyện Quang Bình trao tặng nhà cho gia đình anh Đặng Chàn Lìn, thôn Minh Sơn, xã Xuân Minh (Quang Bình).

Nhân dịp “Tháng công nhân năm 2015”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng  đã đến thăm cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng hạ tầng huyện Quang Bình. Công ty được thành lập năm 2007, hiện có 15 cán bộ, nhân viên; ngoài ra Công ty còn ký hợp đồng lao động theo thời vụ chủ yếu con em lao động là người địa phương. Trong những năm qua, Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng hạ tầng huyện Quang Bình luôn được đánh giá là đơn vị đi đầu trong việc quan tâm đến đời sống cán bộ, nhân viên lao động; thường xuyên duy trì tạo công ăn việc làm với thu nhập ổn định cho người lao động từ 3 triệu đồng trở lên/người/tháng. Công ty cũng đã có những chính sách riêng để thu hút, khuyến khích người lao động vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần không nhỏ cho sự phát triển chung của huyện Quang Bình…

Nói chuyện với cán bộ, công nhân viên của Công ty, đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao kết quả hoạt động của công ty đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn mỗi cán bộ, công nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, lao động sáng tạo để xây dựng công ty ngày một phát triển. Riêng đối với Ban Giám đốc Công ty cần quan tâm hơn đến đời sống sinh hoạt của người lao động, có chính sách giúp đỡ những hộ gia đình nghèo; thực hiện nghiêm những quy định của Luật lao động, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người lao động, nhất là trong việc đóng, nộp BHYT, BHXH đầy đủ.

Nhân dịp này, đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tham dự lễ bàn giao nhà ở theo chương trình “Mái ấm công đoàn” cho hộ gia đình anh Đặng Chàn Lìn, thôn Minh Sơn, xã Xuân Minh. Được biết anh Lìn là đoàn viên công đoàn được LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng, cùng với số tiền của gia đình anh đã xây dựng được một ngôi nhà khang trang rộng gần 70m2.

                                                         Hoàng Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước

Sáng 30-4, tại TP Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức cấp quốc gia kỷ niệm các ngày lễ lớn đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.

30/04/2015
Người chiến sĩ Thông tin ngày ấy

BHG- Cứ mối lần Tháng Tư về trong lòng mỗi chúng ta lại bồi hồi xao xuyến, trào dâng một niềm cảm xúc thật thiêng liêng cao quý, ấy là tháng ngày lịch sử vĩ đại nhất của dân tộc ta – Ngày 30.4.1975, Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

29/04/2015
Phát huy giá trị tinh thần của Chiến thắng 30.4, cùng cả nước tạo nên những thành tựu mới

BHG- Ngày 30.4.1975 đã đánh dấu một mốc son chói lọi trong lịch sử cách mạng Việt Nam. Sau 30 năm, kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (1945), đất nước ta mới thực sự thống nhất, Bắc – Nam sum họp; nhân dân ta hoàn toàn thoát khỏi ách thống trị của chủ nghĩa thực dân, đế quốc.

29/04/2015
Vẹn nguyên ký ức hào hùng

BHG- Tháng 4 về trong cái nắng hanh hao đầu hạ, những ký ức hào hùng của 40 năm trước cũng chợt ùa về vẹn nguyên trong tâm chí của những người từng tham gia các trận đánh ác liệt trên khắp chiến trường miền Nam để giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đặc biệt, họ không chỉ là những người viết nên "Thiên anh hùng ca sáng chói" ấy mà còn luôn sáng mãi phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ" khi trở về với cuộc sống đời thường.

29/04/2015