Họp báo về nội dung chương trình kỳ họp thứ 14 – HĐND tỉnh khóa XVI

14:57, 17/04/2015

BHG- Ngày 17.4, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức Họp báo thông báo nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 14 (Chuyên đề) HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2011 – 2016. Dự buổi họp báo có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Khánh Lâm thông báo nội dung, chương trình kỳ họp.
Ông Nguyễn Khánh Lâm thông báo nội dung, chương trình kỳ họp.

Tại buổi họp báo, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh thông báo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 14, Chuyên đề, HĐND tỉnh Hà Giang, khóa XVI, nhiệm kỳ 2011 - 2016. Theo đó, kỳ họp dự kiến được tổ chức trong 2 ngày, 23 và 24.4 tại Hội trường lớn HĐND – UBND tỉnh Hà Giang. Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh sẽ xem xét, cho ý kiến đối với 11 tờ trình của UBND tỉnh và 4 báo cáo thẩm tra của các Ban HĐND tỉnh; dự kiến HĐND tỉnh sẽ thảo luận, xem xét và thông qua 11 Nghị quyết quan trọng như: Nghị quyết về việc quy định mức chi thực hiện công tác hòa giải ở cơ sở trên địa bàn tỉnh; Nghị quyết về việc hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế cho các đối tượng thuộc hộ gia đình cận nghèo, người thuộc gia đình làm nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp có mức sống trung bình và học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh; Nghị quyết về sửa đổi, bổ sung Nghị quyết 157 của HĐND tỉnh, quy định tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh”; Nghị quyết về ban hành tiêu chí dự án đầu tư công trọng điểm nhóm C trên địa bàn tỉnh; Nghị quyết về việc thông qua danh mục các công trình, dự án cần thu hồi đất và chuyển mục đích sử dụng đất để phát triển kinh tế xã hội, vì lợi ích công cộng năm 2015 trên địa bàn tỉnh…

Tại cuộc họp báo, các đại biểu đã thảo luận và đóng góp ý kiến vào các nội dung, kế hoạch của kỳ họp. Trên cơ sở đó, Thường trực HĐND tỉnh đề nghị, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương chủ động thông tin kịp thời, đăng tải chính xác các thông tin diễn biến trước, trong và sau kỳ họp đến đông đảo cử tri trong tỉnh; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng tin bài; thực hiện phản ánh thông tin 2 chiều nhằm chuyển tải nội dung của kỳ họp đến với cử tri cũng như tạo điều kiện để cử tri và nhân dân theo dõi, giám sát.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đảng bộ xã Vĩ Thượng Đại hội Đại biểu lần thứ XXI (nhiệm kỳ 2015 – 2020)

BHG- Trong 2 ngày 16 và 17.4, Đảng bộ xã Vĩ Thượng (Quang Bình) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXI (nhiệm kỳ 2015 – 2020). Đây là đơn vị được BTV Huyện ủy chọn tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở để rút kinh nghiệm chung cho các Đảng bộ. 

17/04/2015
Đoàn công tác của UBND tỉnh làm việc tại Quản Bạ

BHG- Ngày 16.4, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Tiến Lợi, Giám đốc Sở KH&ĐT làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với huyện Quản Bạ về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH; QPAN Quý I và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm Quý II/2015. Cùng đoàn công tác còn có đại diện lãnh đạo các Sở: NN&PTNT; Tài chính; LĐTB&XH; Văn phòng điều phối NTM tỉnh.

17/04/2015
Đảng bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015 – 2020

BHG- Ngày 16.4, Đảng bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Dự có đồng chí Bàn Đức Vinh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh…

17/04/2015
Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc tại Xín Mần

BHG- Ngày 15.4, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với huyện Xín Mần về việc thực hiện đưa văn hóa truyền thống (VHTT) vào giảng dạy trong các trường học theo kết luận số 462 ngày 6.4.2015 của BTV Tỉnh ủy.

17/04/2015