Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết T.Ư 10

10:03, 09/04/2015

BHG- Sáng 9.4, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Văn phòng điều phối xây dựng NTM tỉnh tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết T.Ư 10 (khóa XI). Tham dự Hội nghị có đông đủ cán bộ, đảng viên, CCVC hai cơ quan. 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được đồng chí Nguyễn Đức Nhuận, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh quán triệt và triển khai các nội dung quan trọng của Hội nghị T.Ư lần thứ 10, BCH T.Ư Đảng khóa XI. Trong đó, tập trung vào các nội dung: Những quan điểm, nội dung quan trọng trong các Dự thảo văn kiện trình Đại hội XII của Đảng như: Báo cáo chính trị của BCH T.Ư (khóa XI) tại Đại hội lần thứ XII của Đảng; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT – XH 5 năm (2011- 2015) và phương hướng, nhiệm vụ phát triển KT – XH 5 năm (2016 – 2020); Báo cáo tổng kết một số vấn đề lý luận, thực tiễn qua 30 năm đổi mới; Dự thảo báo cáo tổng kết việc thi hành Điều lệ Đảng (khóa XI) trình Đại hội XII; đề xuất bổ sung, sửa đổi Điều lệ Đảng và một số vấn đề quan trọng khác. Những quan điểm, nội dung cơ bản trong 2 đề án đã được Hội nghị thông qua gồm: Đề án tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, CCVC; Đề án quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025 và một số thông tin cần thiết về kết quả Hội nghị T.Ư lần thứ 10.

Thông qua việc học tập, quán triệt Nghị quyết, trang bị cho cán bộ, đảng viên, CCVC Văn phòng UBND tỉnh và Văn phòng điều phối xây dựng NTM tỉnh những kiến thức, sự hiểu biết cấn thiết về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng, yêu cầu, nội dung của các Nghị quyết, Kết luận. Qua đó, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động; trang bị kiến thức lý luận để vận dụng một cách sáng tạo đường lối, chủ trương của Đảng, Chính sách, Pháp luật của Nhà nước vào quá trình thực hiện nhiệm vụ.

KIM TIẾN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đảng bộ huyện Quang Bình tăng cường công tác kiểm tra, giám sát

BHG- Cùng với công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) thường xuyên và chuyên đề đối với tổ chức Đảng và đảng viên; trong thời gian qua, BCH, BTV Huyện uỷ Quang Bình đã tập trung lãnh đạo cấp uỷ và UBKT các cấp tổ chức thực hiện tốt công tác KTGS và thi hành kỷ luật trong Đảng theo quy định của Điều lệ Đảng.

09/04/2015
Đoàn công tác Ủy ban Dân tộc thăm và làm việc tại tỉnh

BHG- Sáng 8.4, Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc do đồng chí Nông Quốc Tuấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh nhằm nắm bắt tình hình thực hiện các chương trình, chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh. Dự và làm việc với Đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

08/04/2015
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn làm việc với Thường trực Huyện ủy Đồng Văn về công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp

BHG - Ngày 7.4, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh được BTV Tỉnh ủy phân công theo dõi phụ trách huyện Đồng Văn đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Đồng Văn về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp.

08/04/2015
Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Phương Thiện lần thứ XXIII (nhiệm kỳ 2015 – 2020)

BHG- Sáng 8.4, Đảng bộ xã Phương Thiện (thành phố Hà Giang) long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. 

08/04/2015