Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm đồng chí Giàng Văn Quẩy

10:19, 16/05/2014

HGĐT- Trong khuôn khổ chương trình lên thăm, làm việc, dự và chỉ đạo Hội nghị Xúc tiến đầu tư của tỉnh năm 2014, tối 15.5, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm, tặng quà, chúc sức khỏe đồng chí Giàng Văn Quẩy, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh.


Cùng đi có đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Xuân Cừ, Phó BCĐ Tây Bắc.


Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh hỏi thăm sức khỏe đồng chí Giàng Văn Quẩy.


Đến thăm đồng chí Giàng Văn Quẩy, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thông báo những nét khái quát tình hình phát triển KT-XH của đất nước, của tỉnh. Phó Thủ tướng Chính phủ bày tỏ niềm vui khi biết con cháu trong gia đình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, ban, ngành luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc nên sức khỏe đồng chí Giàng Văn Quẩy tương đối ổn định. Qua đây, Phó Thủ tướng Chính phủ mong muốn, với trí tuệ, kinh nghiệm của mình, đồng chí Giàng Văn Quẩy tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển KT-XH của tỉnh, tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.


TIẾN CHIẾN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công điện của Thủ tướng Chính phủ về đảm bảo an ninh trật tự
Khẩn trương thực hiện đồng bộ các biện pháp, chủ động và kiên quyết ngăn chặn, không để xảy ra và xử lý nghiêm khắc những người có hành vi kích động, manh động, vi phạm pháp luật. Bảo đảm an ninh trật tự và an toàn tuyệt đối tính mạng, tài sản của mọi người, mọi doanh nghiệp. Bảo đảm sản xuất kinh doanh bình thường của các doanh nghiệp nhất là doanh nghiệp của nhà đầu tư
16/05/2014
Đoàn đại biểu tỉnh Hà Giang viếng Đền Hùng và thăm khu di tích K9.
HGĐT - Trong các ngày 14- 15.5, đoàn đại biểu điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang đã đến viếng, dâng hương tại Đền Hùng (Phú Thọ) và thăm viếng khu di tích K9 tại huyện Ba Vì, Hà Nội. Cùng đi có các đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Trung Luyến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên
15/05/2014
Hội nghị Trung ương 9 bế mạc
Sau 7 ngày làm việc khẩn trương, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc chiều 14/5.
15/05/2014
Dân vận – nhân tố quan trọng tạo mối quan hệ “máu thịt” giữa Đảng với dân
HGĐT- “Công tác dân vận là một trong những công tác cơ bản của Đảng, nhân tố góp phần hình thành các nhiệm vụ cách mạng, tạo nên mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với nhân dân. Nhất là trong giai đoạn hiện nay, nó vừa mang tính chiến lược, vừa mang tính cấp thiết đối với sự nghiệp đổi mới đất nước.
15/05/2014