THÀNH PHỐ HÀ GIANG: Khánh thành công trình cải tạo nâng cấp trụ sở phường Minh Khai

16:57, 02/05/2011

HGĐT- Ngày 28.4, Thành phố Hà Giang tổ chức cắt băng khánh thành công trình cải tạo nâng cấp trụ sở làm việc phường Minh Khai. Tới dự buổi lễ có đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; cấp uỷ, chính quyền Thành phố và nhân dân phường Minh Khai.


Được xây dựng từ năm 1995, trụ sở làm việc của Đảng uỷ, HĐND và UBND phường Minh Khai đã xuống cấp nhiều. Để góp phần nâng cao chất lượng đô thị và từng bước hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật của Thành phố, cũng như ở các xã, phường; thành phố Hà Giang đã đầu tưtrên 4,5 tỷ đồng cải tạo nâng cấp trụ sở làm việc của phường Minh Khai, với các hạng mục nâng cấp trụ sở từ 3 lên 4 tầng, xây dựng thêm các công trình phụ trợ và cải tạo lại phần nội thất của công trình. Sau6 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, đồng thời cũng là công trình được Thành phố Hà Giang chọn hoàn thành để chào mừng 36 năm ngày giải phóng miền Nam 30-4 và đặc biệt là chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá VIII và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2011-2016.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã biểu dương những cố gắng của cấp uỷ, chính quyền Thành phố trong công tác chỉnh trang đô thị và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng của Thành phố, trongđócó công trình trụ sở làm việc của phường Minh Khai. Đồng chí cũng khẳng định, công trình cải tạo nâng cấp trụ sở làm việc phường Minh Khai mang ý nghĩa xã hội rất lớn. Bởi khi công trình hoàn thành là điều kiện để các xã, phường có trụ sở làm việc tốt hơn và đón tiếp công dân đến liên hệ công việc được thuận lợi hơn.Đồng thời, mong các xã, phường sử dụng tốt cơ sở vật chất, cũng như các trang thiết bị đã được đầu tư để phục vụ nhiệm vụ chính trị và thực hiện các công việc hàng ngày của địa phương thực sự có hiệu quả hơn.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố đã cắt băng khánh thành công trình và bàn giao cho cấp uỷ, chính quyền phường Minh Khai quản lý, sử dụng.


TIẾN QUÂN (Đài TT - TH thành phố)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Rút kinh nghiệm xây dựng, huấn luyện và hoạt động của lực lượng dân quân luân phiên thường trực, giai đoạn 2006 - 2011
HGĐT- Ngày 28.4, tại Hội trường Bộ CHQS tỉnh, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm xây dựng, huấn luyện và hoạt động của lực lượng dân quân luân phiên thường trực, giai đoạn 2006 – 2011.
29/04/2011
Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông đối thoại với nhân dân Khu công nghiệp Bình Vàng
HGĐT- Sáng 27.4, tại thôn Làng Trần, xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên, đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc, gặp gỡ đối thoại trực tiếp với hơn 70 hộ dân 4 thôn: Làng Khẻn, Đức Thành, Làng Trần, Làng Mới thuộc Khu Công nghiệp Bình Vàng.
29/04/2011
NGHỊ QUYẾT Công bố danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội (khóa XIII) theo từng đơn vị bầu cử trong cả nước
Ngày 26.4.2011, Hội đồng Bầu cử T.Ư ra Nghị quyết số 351/NQ - HĐBC công bố danh sách 827 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII tại 183 đơn vị bầu cử trong cả nước, để bầu 500 đại biểu Quốc hội khóa XIII. Tỉnh Hà Giang có 2 đơn vị bầu cử, đơn vị bầu cử số 1 gồm các huyện: Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh, Quản Bạ, Bắc Mê và thành phố Hà Giang; đơn vị bầu cử số 2 gồm các huyện:
29/04/2011
QUYẾT ĐỊNH Công bố danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh (khóa XVI) theo từng đơn vị bầu cử
Ngày 27.4.2011, Ủy ban Bầu cử tỉnh Hà Giang ra Quyết định số 45/QĐ-UBBC công bố danh sách 84 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Hà Giang (khóa XVI), nhiệm kỳ 2011 - 2016 tại 13 đơn vị bầu cử trên địa bàn toàn tỉnh, để bầu 58 đại biểu HĐND tỉnh (khóa XVI), nhiệm kỳ 2011 - 2016.
29/04/2011