Ngày thi đấu thứ hai Đại hội TDTT tỉnh: Hoàn thành thêm 11 nội dung thi đấu

20:52, 30/09/2022

BHG - Ngày 30.9, lịch trình thi đấu của Đại hội TDTT tỉnh tiếp tục diễn ra với các nội dung thi đấu hấp dẫn, bao gồm: Điền kinh, bắn nỏ, tung còn và tù lu. Địa điểm thi đấu tại Trung đoàn 877 và Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Giang, thành phố Hà Giang. Với tinh thần cống hiến hết mình, các VĐV tiếp tục mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn.

VĐV thi đấu môn tù lu nội dung đơn nam
VĐV thi đấu môn tù lu nội dung đơn nam

Trong ngày thi đấu thứ 2, bộ môn điền kinh tiếp tục hoàn thiện thêm 2 nội dung là chạy 1.500m nam và chạy 800m nữ với 2 tấm huy chương vàng lần lượt thuộc về đoàn thể thao huyện Yên Minh và Bắc Quang. Tính đến thời điểm này, môn điền kinh đã hoàn thành 10/12 nội dung thi đấu, còn 2 nội dung đẩy tạ nam và đẩy tạ nữ sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày thi đấu cuối cùng.

Đối với môn bắn nỏ, trong ngày thi đấu thứ 2 đã hoàn thành hết các nội dung của giải cá nhân. Đoàn thể thao huyện Bắc Quang và Quang Bình thay nhau “chiếm giữ” 4 tấm huy chương vàng của bộ môn này. Bên cạnh tung còn và tù lu, bắn nỏ là một bộ môn thể thao dân tộc đòi hỏi kỹ thuật và tính chính xác cao, mang nhiều yếu tố hấp dẫn, chính vì vậy thu hút đông đảo khán giả đến theo dõi.

 

Tính đến 17 giờ ngày 30.9, vị trí trên bảng tổng sắp huy chương không có nhiều thay đổi. Dẫn đầu vẫn là đoàn thể thao TP. Hà Giang, đứng thứ hai là đoàn thể thao huyện Quang Bình và đứng thứ ba là đoàn thể thao huyện Vị Xuyên. Bám sát sau đó là các đoàn thể thao huyện Bắc Quang, Bắc Mê, Mèo Vạc…

Báo Hà Giang Điện tử sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất về kết quả các môn thi đấu tại Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX 2022.

Danh sách các vận động viên đạt huy chương trong ngày thi đấu 29.9:

 
 

Bảng tổng sắp huy chương tính đến ngày 30.9:

 

Minh Châu - Xuân Phúc (thực hiện)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngày thi đấu đầu tiên Đại hội TDTT tỉnh: Đoàn TP Hà Giang tạm giữ vị trí đầu bảng
BHG - Tính đến thời điểm hiện tại, Đại hội TDTT tỉnh Hà Giang lần thứ IX năm 2022 đã có 9/16 môn thi đấu được tổ chức xong, gồm: Bóng đá, bóng chuyền da, bóng chuyền hơi nữ, cờ vua, cờ tướng, bóng bàn, cầu lông, bơi, chạy việt dã. Ngay sau lễ khai mạc vào sáng 29.9, 7 môn thi đấu còn lại gồm: Điền kinh, bắn nỏ, đẩy gậy, chạy cà kheo, tung còn, tù lu, kéo co tiếp tục được tổ chức thi đấu, tranh tài tại sân thi đấu Trung đoàn 877 – Bộ CHQS tỉnh.
30/09/2022
Qatar tăng cường an ninh World Cup 2022
Quốc gia chủ nhà của "bữa tiệc" bóng đá lớn nhất thế giới đã triệu tập hàng trăm lính nghĩa vụ thực hiện nhiệm vụ quân sự bắt buộc nhằm tăng cường an ninh tại các sân vận động.
29/09/2022
Việt Nam thắng đậm Hàn Quốc tại giải futsal châu Á
Đội quân của HLV Diego Raul Giustozzi hạ Hàn Quốc 5-1 trong trận ra quân bảng D giải ASIAN Cup 2022 tối 28/9.
29/09/2022
Bàn giải pháp phát triển TDTT quần chúng, thể thao thành tích cao của tỉnh
BHG - Chiều 28.9, tại khách sạn Yên Biên Luxury, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) tổ chức hội thảo bàn giải pháp phát triển TDTT quần chúng, nâng cao thứ hạng thể thao thành tích cao tỉnh Hà Giang đến năm 2030, định hướng đến năm 2035. Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục TDTT chủ trì hội nghị. Đến dự còn có đại diện các vụ của Tổng cục TDTT, Trường Đại học TDTT Từ Sơn, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam; đại diện các công ty thể thao trong nước và quốc tế; lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố; đại diện các liên đoàn thể thao của tỉnh...
28/09/2022