Ghi từ Hội thao Agribank Hà Giang lần thứ IV

06:25, 01/07/2022

BHG - Dưới ánh nắng chói chang ngày Hè tháng 6, thêm vào nền nhiệt của sân bóng đá nhân tạo cũng không ngăn nổi những bước chân của 130 vận động viên là đoàn viên Công đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Giang hội tụ về tranh tài tại ngày hội thể thao tổ chức tại huyện Bắc Quang.

Thi kéo co tại hội thao.
Thi kéo co tại hội thao.

Hội thao Agribank lần thứ IV năm 2022 do Công đoàn cơ sở Agribank Hà Giang tổ chức tại huyện Bắc Quang không chỉ tạo phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thúc đẩy tinh thần hăng say luyện tập thể dục, thể thao, khỏe để lao động, học tập, công tác trong toàn ngành, mà còn góp phần gắn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các tổ chức công đoàn thành viên của toàn Chi nhánh.

Đoàn viên Chu Văn Viễn (Agribank Bắc Quang) phấn khởi cho biết, tham gia môn bóng đá mini nam lần này tại “sân nhà” nên anh khá tự tin. Với vai trò thủ môn, anh đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm qua các trận đấu đầy kịch tính. Anh Viễn cũng cho biết thêm, tham gia hội thao lần này, đoàn anh không coi trọng tỷ số thắng thua, mà hơn hết là tinh thần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, cá nhân trong toàn Chi nhánh.

Bà Đào Thị Tâm, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Agribank Bắc Quang, cho biết: “Toàn đơn vị có 55 đoàn viên, người lao động đang tham gia hoạt động kinh doanh tại văn phòng trung tâm và 4 phòng giao dịch khu vực, nhưng Công đoàn đơn vị vẫn duy trì các hoạt động thể dục, thể thao cho đoàn viên công đoàn. Thông qua hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước do địa phương phát động, tổ chức Công đoàn đã thành lập các đội thể thao tham gia và đạt nhiều thành tích cao, được LĐLĐ huyện và chính quyền địa phương ghi nhận. Chính vì lẽ đó, Hội thao Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang lần thứ IV tổ chức tại huyện Bắc Quang đã trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động của công đoàn cơ sở thành viên tham gia, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần, nâng cao thể chất của đoàn viên, người lao động; tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh doanh năm 2022 của toàn đơn vị”.

Bà Nguyễn Thị Đại Hà, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Agribank Hà Giang, Trưởng Ban tổ chức Hội thao lần thứ IV năm 2022, cho biết: “Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản vô giá của mỗi quốc gia, dân tộc, trong đó rèn luyện thể dục thể thao đóng vai trò hết sức quan trọng. Ghi nhớ lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời, những năm qua, Công đoàn cơ sở Agribank Hà Giang thường xuyên chú trọng chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và ngân hàng cấp trên về thể dục thể thao. Đồng thời đã có nhiều cơ chế, chính sách xây dựng cơ sở vật chất, phát động phong trào thể dục thể thao được toàn thể đoàn viên, người lao động tích cực hưởng ứng. Do đó, phong trào thể dục, thể thao của Agribank Hà Giang trong những năm qua có sự phát triển mạnh mẽ và vững chắc, đóng góp đáng kể vào thành tích thể thao của hệ thống Agribank và của ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Hà Giang”.

Cầm trên tay lá cờ giải Nhất môn Kéo co, vận động viên Trần Huy Hoàng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Agribank Vị Xuyên phấn khởi nói: “Trong mỗi cuộc thi, ắt hẳn sẽ có người thắng, người thua, nhưng tựu chung lại chúng tôi đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong sự đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết, hữu nghị. Tôi hy vọng dư âm của hội thao hôm nay còn vang mãi nhằm tạo đà, khích lệ cho toàn thể đoàn viên, người lao động trong toàn Agribank Hà Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2022 và những năm tiếp theo. Sau hội thao lần này, mong muốn các tổ chức công đoàn tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động, để phong trào thể dục, thể thao tiếp tục được nuôi dưỡng và ngày càng phát triển”.

Bài, ảnh: Chí Cường (Đài Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quang Hải chính thức ra mắt đội bóng Pháp

Ngày 29/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức ra mắt với tư cách tân binh của Pau FC sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế quan trọng.


30/06/2022
Newcastle công bố tân binh trị giá 37 triệu euro

Trung vệ Sven Botman trở thành cầu thủ thứ 3 gia nhập Newcastle United trong mùa hè này sau hậu vệ cánh Matt Targett và thủ môn Nick Pope.


29/06/2022
Đại hội Thể dục thể thao huyện Mèo Vạc lần thứ VIII
BHG - Trong 2 ngày 27 và 28.6, tại Sân vận động huyện Mèo Vạc đã diễn ra Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện Mèo Vạc lần thứ VIII năm 2022. Đại hội năm nay thu hút sự tham gia của 18 đội với 430 vận động viên đến từ các xã, thị trấn của huyện.
28/06/2022
Arsenal mua xong Gabriel Jesus

Arsenal đã thống nhất các điều khoản cá nhân với Gabriel Jesus ngày 26/6, sau khi chốt phí chuyển nhượng 55 triệu USD với Man City.


27/06/2022