Quang Bình vô địch giải bóng đá tỉnh Hà Giang

07:50, 24/10/2021

BHG - Sáng 23.10, tại Bắc Quang, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tổ chức bế mạc giải vô địch bóng đá tỉnh Hà Giang năm 2021. Đây là môn thể thao trong chương trình Đại hội thể dục thể thao tỉnh Hà Giang lần thứ IX.

BTC trao cúp cho đội bóng đá huyện Quang Bình
BTC trao cúp cho đội bóng đá huyện Quang Bình

Tham dự giải có 9 đội bóng đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh Hà Giang, được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, để tìm ra 4 đội có thành tích tốt nhất lọt vào vòng  bán kết.

Qua 5 ngày thi đấu từ ngày 19 – 23.10, các đội bóng đã thi đấu nhiệt tình, có nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, với tinh thần  thể thao cao thượng, để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.
Kết thúc giải, BTC đã trao cúp vô địch cho đội Quang Bình, á quân thuộc về đội Bắc Quang, giải Ba thuộc về đội Mèo Vạc, giải phong cách thuộc về đội Vị Xuyên. Ngoài ra BTC cũng trao các giải phụ như cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất.

Tin, ảnhXuân Phúc


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

U23 Việt Nam miệt mài rèn bài tấn công, không quản ngại thời tiết lạnh giá

Buổi tập thứ ba của đội tuyển U23 Việt Nam đã diễn ra trong cái giá lạnh 6 độ C tại Bishkek, Kyrgyzstan. Tuy vậy, điều này cũng không phải trở ngại đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Thậm chí, các cầu thủ còn tập sung hơn với các bài phối hợp tấn công trong gần 2 giờ đồng hồ.

23/10/2021
Hà Nội cho phép khoảng 12.000 CĐV vào sân Mỹ Đình
Sân vận động Mỹ Đình sẽ được đón khán giả khi thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo thi đấu ở vòng loại World Cup diễn ra trong tháng 11.Tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội Nhật Bản (ngày 11/11) và Saudi Arabia (ngày 16/11) ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội tuyển Việt Nam được yêu cầu thực hiện theo nguyên tắc "bong bóng khép kín" theo phương án đã tổ chức trận đấu ngày 7/9 gặp Australia.

 

22/10/2021
Chiến thắng kịch tính của một Manchester United đầy mâu thuẫn

Manchester United đã có được chiến thắng cần thiết để giải tỏa áp lực sau chuỗi trận tồi tệ. Tuy nhiên không có hứa hẹn gì về bước ngoặt sẽ được tao ra. Đây vẫn là một đội bóng thiếu nhất quán và đầy mâu thuẫn. 

21/10/2021
Kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình: Khách sạn Tây Bắc

Ngày 20.10.2021, tại thành phố Hà Giang, Hội đồng chấm thi tuyển phương án kiến trúc công trình Khách sạn Tây Bắc công bố kết quả thi tuyển phương án kiến trúc.

 

20/10/2021