Thắng Panama, đội tuyển futsal Việt Nam được thưởng 500 triệu đồng

08:11, 17/09/2021

Sau chiến thắng trước Panama, đội tuyển futsal Việt Nam được VFF thưởng "nóng" 500 triệu đồng.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng.
Đội tuyển futsal Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng.

Tại lượt trận thứ 2 bảng D trong khuôn khổ vòng chung kết Futsal World Cup Lithuania 2021 diễn ra tối 16.9, đội tuyển futsal Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 3-2 trước đội tuyển futsal Panama, qua đó thắp lên hi vọng cạnh tranh suất vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Thường trực ban chấp hành VFF và Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã gửi lời chúc mừng chiến thắng quan trọng của toàn đội, đồng thời khen ngợi tinh thần thi đấu kiên cường và những nỗ lực hết mình của các học trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang.

Thay mặt lãnh đạo VFF, Chủ tịch Lê Khánh Hải chúc toàn đội giữ sức khoẻ, tiếp tục tập trung thi đấu đạt kết quả tốt ở trận đấu tiếp theo. Thường trực ban chấp hành VFF cũng quyết định thưởng động viên toàn đội 500 triệu đồng.

Trong hành trình tại vòng chung kết futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam vẫn luôn dõi theo, hướng về quê nhà, đặc biệt trong bối cảnh diễn biến dịch COVID-19 vẫn còn phức tạp, ảnh hưởng nhiều đến đời sống, kinh tế của người dân nên đội tuyển rất mong muốn sẽ thi đấu tốt để làm món quà tặng người hâm mộ.

Trước khi bước vào giải đấu, Trưởng đoàn Trần Anh Tú nói: "Ở trong đội có rất nhiều cầu thủ có gia đình đang sinh sống ở TP.HCM và chúng tôi biết, cuộc sống của người dân đã chịu quá nhiều ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nên toàn đội sẽ cố gắng thi đấu với quyết tâm cao nhất, giành kết quả tốt để làm món quà, đóng góp về mặt tinh thần để tất cả chúng ta cùng vượt qua dịch bệnh".

Ở lượt trận cuối diễn ra vào ngày 19.9, thầy trò huấn luyện viên Minh Giang sẽ chạm trán với Cộng hoà Czech.

Theo Laodong.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

AFC nhận định "đội tuyển Việt Nam là ẩn số khó lường"

Ngày 30/8, trước thềm vòng loại cuối cùng World Cup 2022, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã có những nhận định tổng quan về đội tuyển Việt Nam cũng như các đội tuyển khác tham dự Vòng loại. Theo đó, đội tuyển Việt Nam đã đạt được những thành công lớn trong vài năm gần đây. Khoảng thời gian vừa qua chính là thời điểm đẹp nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

 

30/08/2021
Messi ra mắt, mở ra bình minh mới cho bóng đá Pháp

Cơn sốt Lionel Messi chưa bao giờ hạ nhiệt ở Pháp. Vào Chủ nhật (29/8) nó lại bùng lên lần nữa khi siêu sao người Argentina chơi trận đầu tiên cho PSG. Anh được chào đón như một vị vua trước khi ra sân 31 phút. Bằng một sự tình cờ may mắn, Reims bỗng trở thành nơi ra mắt nước Pháp của Lionel Messi. Người hâm mộ ở xứ Gaulois đã rất phấn khích kể từ ngày La Pulga chọn PSG là bến đỗ sau khi rời Barca.

 

30/08/2021
Đội tuyển Việt Nam trong buổi tập đầu tiên tại Saudi Arabia

Lịch trình bay thuận lợi đã giúp đội tuyển Việt Nam tiết kiệm được khá nhiều thời gian và sức lực. Chính vì vậy, sau khi dành trọn buổi chiều 28/8 để nghỉ ngơi cũng như hoàn thành xét nghiệm RT-PCR, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò xỏ giày ra sân tập ngay tối cùng ngày.

29/08/2021
Đội tuyển nữ háo hức trước giờ lên đường sang Tajikistan

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đáp chuyến bay lúc 1 giờ sáng 17/9 để sang Tajikistan, tham dự Vòng loại bảng B Asian Cup 2022. Trong buổi sáng cuối cùng tại Việt Nam trước khi lên đường, HLV Mai Đức Chung cho các học trò tranh thủ tập luyện với tinh thần đầy hứng khởi.

16/09/2021