Đội tuyển nữ háo hức trước giờ lên đường sang Tajikistan

16:30, 16/09/2021

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đáp chuyến bay lúc 1 giờ sáng 17/9 để sang Tajikistan, tham dự Vòng loại bảng B Asian Cup 2022. Trong buổi sáng cuối cùng tại Việt Nam trước khi lên đường, HLV Mai Đức Chung cho các học trò tranh thủ tập luyện với tinh thần đầy hứng khởi.

hầy trò HLV Mai Đức Chung trong buổi tập cuối trước khi du đấu.
Thầy trò HLV Mai Đức Chung trong buổi tập cuối trước khi du đấu.

Sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ đi thi đấu, HLV Mai Đức Chung cùng Ban huấn luyện tiếp tục dành thời gian để điều chỉnh, sửa một vài vấn đề chuyên môn và kỹ chiến thuật toàn đội.

“Mặc dù rất lâu rồi các cầu thủ nữ không được thi đấu quốc tế, nhưng tất cả đã sẵn sàng cho giải đấu sắp tới. Thời gian tập huấn đã kết thúc, mọi khâu chuẩn bị cũng đã hoàn tất, những vấn đề cần khắc phục hay lên tinh thần cho toàn đội, chúng tôi đã làm. Tất cả chỉ còn trông chờ vào sự thể hiện của các cầu thủ trên sân, trong mỗi trận đấu sắp tới”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Trong buổi tập cuối cùng sáng nay (16/9), Ban huấn luyện dành hơn 1 tiếng đồng hồ chủ yếu cho các cầu thủ tập thực hiện bài tập chạy sức bền tốc độ và điều chỉnh kỹ thuật chuyền bóng với cường độ nặng.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ sẽ di chuyển ra sân bay quốc tế Nội Bài tối nay. Huỳnh Như cùng đồng đội sẽ có một hành trình kéo dài gần hai ngày với chặng bay Hà Nội – Dubai – Dushanbe. Dự kiến, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có mặt tại Dushanbe (Tajikistan) lúc 2 giờ 55 sáng 18/9 để bắt đầu hành trình tại Vòng loại Asian Cup 2022.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lần lượt gặp các đối thủ tại bảng B Vòng loại gồm Afghanistan, Maldives và chủ nhà Tajikistan vào các ngày 23/9, 26/9 và 29/9. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm tại mỗi bảng đấu chọn ra đội đứng đầu mỗi bảng vào Vòng chung kết, dự kiến diễn ra từ 20/1 đến 6/2/2022.

Theo nhandan.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Messi ra mắt, mở ra bình minh mới cho bóng đá Pháp

Cơn sốt Lionel Messi chưa bao giờ hạ nhiệt ở Pháp. Vào Chủ nhật (29/8) nó lại bùng lên lần nữa khi siêu sao người Argentina chơi trận đầu tiên cho PSG. Anh được chào đón như một vị vua trước khi ra sân 31 phút. Bằng một sự tình cờ may mắn, Reims bỗng trở thành nơi ra mắt nước Pháp của Lionel Messi. Người hâm mộ ở xứ Gaulois đã rất phấn khích kể từ ngày La Pulga chọn PSG là bến đỗ sau khi rời Barca.

 

30/08/2021
AFC nhận định "đội tuyển Việt Nam là ẩn số khó lường"

Ngày 30/8, trước thềm vòng loại cuối cùng World Cup 2022, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã có những nhận định tổng quan về đội tuyển Việt Nam cũng như các đội tuyển khác tham dự Vòng loại. Theo đó, đội tuyển Việt Nam đã đạt được những thành công lớn trong vài năm gần đây. Khoảng thời gian vừa qua chính là thời điểm đẹp nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

 

30/08/2021
Đội tuyển Việt Nam trong buổi tập đầu tiên tại Saudi Arabia

Lịch trình bay thuận lợi đã giúp đội tuyển Việt Nam tiết kiệm được khá nhiều thời gian và sức lực. Chính vì vậy, sau khi dành trọn buổi chiều 28/8 để nghỉ ngơi cũng như hoàn thành xét nghiệm RT-PCR, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò xỏ giày ra sân tập ngay tối cùng ngày.

29/08/2021
Đoạn kết buồn của Ronaldo ở Juventus

Những tin đồn xung quanh việc đi hay ở, là điểm nhấn của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong những tháng cuối tại Juventus. Một kỷ nguyên mới bắt đầu với Juventus từ hôm 27/8, khi Ronaldo rời Turin sau ba mùa giải gắn bó, ghi 101 bàn qua 134 trận, đoạt hai chức vô địch Serie A, một Cup Italy và hai Siêu Cup Italy.

28/08/2021