Tuyển Việt Nam ghi 4 bàn vào lưới đội U22

07:26, 20/08/2021

Chiều 19/8, Xuân Trường và Minh Vương ghi bàn trong 2 trận đá tập của đội tuyển quốc gia với U22 trên sân Trung tâm Đào tạo trẻ Việt Nam.

Tuấn Hải (phải) ghi bàn đầu tiên từ khi lên tuyển.
Tuấn Hải (phải) ghi bàn đầu tiên từ khi lên tuyển.

Cả hai trận đấu đều kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Trong trận thứ nhất, tiền đạo Hồ Tuấn Tài mở tỷ số, còn Trần Minh Vương ấn định kết quả chung cuộc.

Ở trận thứ 2, tiền vệ Lương Xuân Trường và Phạm Tuấn Hải đều lập công. U22 Việt Nam cũng chỉ gỡ được một bàn và chấp nhận thua 1-2 trước các đàn anh ở đội tuyển Việt Nam.

Đây là hai trận đá tập mà HLV Park Hang-seo cố gắng rèn cho các học trò trước chuyến đi Saudi Arabia làm khách ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. HLV trưởng sẽ có tính toán nhân sự sau trận đấu này.

Ban huấn luyện đội tuyển sẽ loại khoảng 5-6 cầu thủ trước khi lên đường vào ngày 27/8. Đội tuyển Việt Nam dự kiến mang 25-26 cầu thủ sang Saudi Arabia.

Kết quả thắng lợi trước U22 Việt Nam không mang quá nhiều ý nghĩa về mặt tỷ số. Tuy nhiên, cả hai tiền đạo mới của ông Park, Tuấn Tài và Tuấn Hải, đều nổ súng là tín hiệu tích cực trên hàng công.

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng lập công trong trận đấu này
Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng lập công trong trận đấu này

Bên cạnh đó, hai cầu thủ của HAGL đều ghi bàn cũng là tin vui. Minh Vương là “siêu dự bị” ở đội tuyển, người ghi bàn gần nhất vào lưới UAE trong thất bại 2-3 hồi tháng 6 ở vòng loại thứ 2.

Danh sách rút gọn sẽ sớm được HLV Park Hang-seo công bố trong vài ngày tới. Trận đấu giữa Saudi Arabia với Việt Nam diễn ra lúc 0h ngày 3/9 trên sân Mrsool Park ở thủ đô Riyadh.

Theo Zing.vn


Cùng chuyên mục

Chốt 23 cầu thủ, HLV Park Hang-seo gọi lại Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu sẽ bị loại?

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Saudi Arabia để cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.Đặng Văn Lâm từng là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang-seo cho vị trí trấn giữ khung thành đội tuyển Việt Nam. Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra tại UAE, theo kế hoạch Văn Lâm sẽ bay trực tiếp từ Nhật Bản sang Dubai. Tuy nhiên do ảnh hưởng dịch COVID-19, phút cuối Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thôi triệu tập Văn Lâm.

19/08/2021
Bayern Munich đoạt Siêu cúp Đức 2021, Haaland câm lặng

Rạng sáng 18-8, tiền đạo Lewandowski tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp Bayern Munich đá bại Borussia Dortmund 3-1 ngay trên sân khách Signal Iduna Park để đoạt Siêu cúp Đức 2021. Đây là lần thứ hai liên tiếp cho Bayern.

18/08/2021
Tuyển nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với U15 nam Futsal Thái Sơn Bắc

Để chuẩn bị cho vòng loại Giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2022, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có một số buổi tập tại sân cỏ nhân tạo và dự kiến thi đấu tập với đội U15 nam Futsal Thái Sơn Bắc. Chiều 16-8 tại Hà Nội, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục quá trình rèn giũa chuyên môn trong hành trình hướng đến Asian Cup 2022. Đánh giá sau một thời gian chuẩn bị, huấn luyện viên Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng về sự nỗ lực và tập trung của các học trò.

17/08/2021
HLV Park Hang-seo và 3 sự thử nghiệm mới cho ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo đang có nhiều sự thử nghiệm trong các buổi tập nhằm tìm ra đội hình tốt nhất cho ĐT Việt Nam tại VL cuối World Cup 2022. Tại VL thứ 2 World Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã bộc lộ không ít những sơ hở, đặc biệt là trong trận gặp UAE. Vì vậy, trước các đối thủ hàng đầu châu lục sắp tới, thầy Park nên có thay đổi để khắc phục các điểm yếu của ĐT Việt Nam.

16/08/2021