Thắng 'hủy diệt' 12-0, Bayern cán mốc chưa từng có trong lịch sử

08:06, 26/08/2021

Giành chiến thắng 12-0 trước Bremer SV, Bayern Munich không chỉ thẳng tiến vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức mà còn lập nên "kỳ tích vô tiền khoáng hậu": 75 trận liên tiếp ghi bàn với 226 bàn thắng.

Bayern Munich dễ dàng giành chiến thắng đậm.
Bayern Munich dễ dàng giành chiến thắng đậm.

Dù không tung ra đội hình mạnh nhất song Bayern Munich vẫn dễ dàng giành được chiến thắng 12-0 trước đội bóng hạng 5 Bremer SV ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức (DFB Cup).

Eric Maxim Choupo Moting là người mở đầu cho màn “hủy diệt” của Bayern và cũng chính anh trở thành người ghi bàn nhiều nhất ở trận này với 4 lần làm tung lưới đối phương.

8 bàn thắng khác của Bayern lần lượt được thực hiện bởi Jamal Musiala (cú đúp), Jan Warm (phản lưới), Malik Tillman, Leroy Sane, Michael Cuisance, Bouna Sarr và Corentin Tolisso.

Đây là chiến thắng hủy diệt có số bàn thắng lên tới 2 con số lần thứ 2 của Bayern cũng ở đấu trường Pokal Cup, trước đó vào năm 1997, Bayern đã thắng Waldberg với tỷ số 16-1.

Chiến thắng dễ dàng này không chỉ đưa Hùm xám thẳng tiến vào vòng 2 Cúp Quốc gia mà còn giúp họ lập nên kỳ tích mới.

Choupo Moting lập poker trong trận thứ 75 liên tiếp làm tung lưới đối phương của Bayern.
Choupo Moting lập poker trong trận thứ 75 liên tiếp làm tung lưới đối phương của Bayern.

Cụ thể, với việc đánh bại Bremer SV, Bayern Munich đã lập nên kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khi trở thành đội bóng đầu tiên thuộc 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu khi làm tung lưới đối phương suốt 75 trận liên tiếp.

Thành tích này đã vượt qua kỷ lục 73 trận liên tiếp ghi bàn của Real Madrid lập nên trong giai đoạn 2016-17.

Trận gần nhất mà Hùm xám “tịt ngòi,” đã từ hơn 18 tháng trước, đó chính là trận hòa 0-0 trước RB Leipzig, đội bóng cũ của huấn luyện viên Julian Nagelsmann vào 9/2/2020.

Trong 75 trận liên tiếp này, Bayern đã ghi được tổng cộng 226 bàn thắng.

Với những gì đã thể hiện, nhà đương kim vô địch Bundesliga chắc chắn sẽ còn tiếp tục lập nên những kỷ lục mới trong thời gian tới./.

Theo Vietnam+

Cùng chuyên mục

Tuyển Việt Nam lùi lịch bay sang Saudi Arabia

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển Việt Nam chỉ có thể lên đường đi Saudi Arabia vào ngày 28-8, chứ không phải 27-8 như kế hoạch ban đầu.

25/08/2021
Nỗ lực của Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam

Thế vận hội dành cho người khuyết tật thế giới 2020 (Paralympic Tokyo 2020) đã khai mạc tối 24/8. Để đến Tokyo thi đấu, các thành viên Đoàn Thể thao người khuyết tật (TTNKT) Việt Nam đã phải rất nỗ lực chuẩn bị, hướng tới những thành tích đỉnh cao.Đoàn TTNKT Việt Nam do Phó Tổng cục trưởng Thể dục - Thể thao Nguyễn Hồng Minh làm Trưởng đoàn dự Paralympic Tokyo 2020, có bảy vận động viên (VĐV), gồm: Võ Thanh Tùng, Trịnh Thị Bích Như, Đỗ Thanh Hải (môn bơi); Lê Văn Công, Châu Hoàng Tuyết Loan (môn cử tạ); Cao Ngọc Hùng, Nguyễn Thị Hải (môn điền kinh).

 

25/08/2021
Ronaldo chỉ có thể gia nhập Man City hoặc PSG

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus chỉ có thể gia nhập một trong hai đội bóng lắm tiền nhiều của là Man City hoặc PSG. Ronaldo sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào tháng 6 năm 2022 nhưng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha hy vọng sẽ rời CLB chủ quản trước khi kết thúc giao kèo. Siêu cò Jorge Mendes đã chào mời các đội bóng đủ sức để chiêu mộ Ronaldo trong suốt mùa Hè này nhưng chẳng CLB nào có thể chấp nhận trả cho anh mức lương 31 triệu euro mỗi năm đang hưởng tại Juventus.

25/08/2021
Kình ngư Trịnh Thị Bích Như sẽ mở màn Paralympic 2020 cho Việt Nam

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam đã có mặt tại Tokyo (Nhật Bản), sẵn sàng tranh tài tại Thế vận hội người khuyết tật mùa hè 2020 (Paralympic Tokyo 2020) diễn ra từ ngày 24-8 đến ngày 5-9.Theo lịch thi đấu, đội tuyển bơi lội sẽ thi đấu đầu tiên tại Paralympic Tokyo 2020. Sáng 25-8, nữ kình ngư Trịnh Thị Bích Như sẽ tham gia thi đấu vòng loại nội dung 50m tự do hạng thương tật S6, nếu vào chung kết sẽ thi đấu tiếp vào chiều tối cùng ngày.

24/08/2021