Vinicius Junior tỏa sáng giúp Real Madrid thắng đậm Liverpool

08:04, 07/04/2021

Vinicius Junior đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp Real thắng đậm Liverpool 3-1, qua đó giành ưu thế trong cuộc đua tranh vé bán kết Champions League.

Real áp đảo trước Liverpool.
Real áp đảo trước Liverpool.

Real Madrid tiếp tục thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng 3-1 trong cuộc tiếp đón Liverpool ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Vinicius Junior (cú đúp) và Marco Asensio thay nhau lập công để mang chiến thắng về cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Zidane có được lợi thế khá lớn trước trận lượt về tại Anfield sau đây một tuần.

Tuy nhiên, Real không được phép chủ quan khi mà khoảng cách chỉ là hai bàn và Liverpool lại có được bàn thắng trên sân khách của Mohamed Salah.

Nên nhớ, cách đây 2 mùa giải, Barcelona từng thắng 3-0 tại Camp Nou ở lượt đi nhưng cuối cùng vẫn cay đắng dừng bước sau khi để thua 0-4 trước Liverpool tại Anfield.

Ở trận đấu diễn ra sáng nay, cả hai đội nhập cuộc khá thận trọng và chỉ thực sự hấp dẫn sau khi Real chủ động tăng tốc và tạo ra sức ép về phía Liverpool.

Phút 27, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Toni Kroos, Vinicius Junior băng xuống khống chế bóng kỹ thuật bằng ngực rồi tung ra cú dứt điểm căng ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Real.

Salah ghi bàn thắng cho Liverpool trên sân khách.
Salah ghi bàn thắng cho Liverpool trên sân khách.

Bàn thắng của Vinicius giúp cho Real Madrid thi đấu hưng phấn hơn và nhanh chóng gia tăng cách biệt.

Phút 36, Kroos tiếp tục có đường chuyền dài và lần này Alexander-Arnold lại mắc sai lầm khi cú đánh đầu phá bóng của anh vô tình trở thành đường kiến tạo để Asensio ghi bàn.

Bị dẫn trước 2-0, Liverpool bước vào hiệp 2 với quyết tâm rất lớn và được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của Mohamed Salah ở phút 51.

Tuy nhiên, ngay sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ Real đã nhanh chóng giành lại thế trận và không mất quá nhiều thời gian để tái lập khoảng cách hai bàn.

Phút 65, từ đường chuyền của Modric, Vinicius tung ra cú sút nhanh khiến toàn bộ hàng thủ lẫn thủ môn Alisson của Liverpool bất ngờ, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1.

Sau bàn thắng này, Real chủ động giảm nhịp trận đấu để bảo vệ kết quả cũng như giữ sức cho trận "siêu kinh điển" với Barcelona vào cuối tuần này./.

Theo Vietnam+


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuyển Bỉ thắng 8-0 ở vòng loại World Cup
Không cần Lukaku và De Bruyne, tuyển Bỉ vẫn giành chiến thắng đậm nhất ở vòng loại World Cup 2022 tính đến nay khi vượt qua Belarus 8-0 vào sáng 31/3 (giờ Hà Nội).Trước đội tuyển đứng đầu trên bảng xếp hạng FIFA, Belarus không có cơ hội giành chiến thắng. Belarus chịu trận trong suốt 90 phút trên sân Den Dreef. Thủ môn Aleksandr Gutor đã làm hết sức với 7 pha cứu thua, nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng tổng cộng 8 lần, chia đều trong hai hiệp đấu.

 

31/03/2021
Man City chia tay Aguero

Man City không ký hợp đồng mới với Sergio Aguero, để tiền đạo huyền thoại ra đi dưới dạng từ do hè 2021. "Man City chia tay huyền thoại Sergio Aguero vào hè này", thông báo trên trang chủ Man City hôm 29/3 có đoạn. "CLB sẽ lên kế hoạch tổ chức lễ tri ân anh trong trận cuối cùng mùa 2020-2021, gặp Everton. Hy vọng, hàng nghìn CĐV Man City sẽ được phép đến sân Etihad để cùng nhìn lại đóng góp phi thường của anh suốt 10 năm qua".

30/03/2021
Hai thái cực trong ngày thi đấu tưng bừng ở vòng 6 V-League 2021

Hoàng Anh Gia Lai, Quảng Ninh đang có chuỗi thắng thuyết phục trong khi Sài Gòn FC và CLB TP.HCM một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng với những trận thua "trắng tay."

29/03/2021
Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

BHG - Ngày 26.3, Đoàn Thanh niên Sở Y tế Hà Giang tổ chức giải bóng chuyền hơi nhằm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2021).

27/03/2021