Hà Giang

ĐT Việt Nam có nhà tài trợ vận chuyển trong 3 năm

08:47, 20/04/2021

ĐT Việt Nam sẽ được bay thẳng từ Hà Nội sang UAE với siêu máy bay Boeing 787-9 Dreamliner do nhà tài trợ vận chuyển Bamboo Airways sắp xếp. Máy bay này từng thiết lập kỷ lục về phi cơ cách đây 3 năm với vận đốc tối đa lên đến 1.248 km/h.

Chiều ngày 19/4, tại Trụ sở VFF (Hà Nội), Lễ công bố Nhà tài trợ vận chuyển cho các ĐTQG Việt Nam đã diễn ra. Theo đó, hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức đồng hành cùng các ĐTQG Việt Nam trên tất cả các chặng bay thi đấu và huấn luyện trong và ngoài nước trong 3 năm (2021 - 2024).

 

 

Đến dự buổi lễ có các ông bà: Hoàng Đạo Cương - Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Lê Thị Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao; Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF; Lê Văn Thành - Phó Chủ tịch VFF; Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch VFF; các uỷ viên BCH VFF khoá VIII, Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cùng các Phó tổng thư ký, các lãnh đạo phòng ban chức năng và các lãnh đạo đơn vị trực thuộc VFF. Tham dự buổi lễ có HLV trưởng Park Hang Seo, Mai Đức Chung cùng các tuyển thủ quốc gia nam, nữ Việt Nam. Về phía Tạp chí Bóng đá, Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú đến dự.

Về phía nhà tài trợ Bamboo Airways, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Giám đốc Đặng Tất Thắng cùng các Phó Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Trọng, Nguyễn Khắc Hải, Bùi Quang Dũng đến dự buổi lễ ký kết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại buổi lễ, đại diện VFF và Bamboo Airways ký kết hợp tác, qua đó đưa hãng hàng không chính thức trở thành Nhà tài trợ vận chuyển trên các chặng bay huấn luyện, thi đấu trong nước và quốc tế cho các ĐTQG.

Theo thoả thuận ký kết giữa hai bên, Bamboo Airways sẽ cung cấp dịch vụ hàng không định hướng 5 sao cho các ĐTQG Việt Nam trong 3 năm liên tiếp.

Với hoạt động tài trợ toàn diện về vận chuyển dành cho các ĐTQG đông đảo về số lượng, đa dạng về cơ cấu tuổi, trong thời gian dài hạn tham dự các giải đấu trong và ngoài nước, Bamboo Airways đã chuẩn bị và xây dựng bộ chính sách phục vụ chuyên biệt dành cho các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển.

Đặc biệt trong đó, chính sách làm thủ tục và chính sách hành lý quá khổ sẽ được nghiên cứu xây dựng kỹ càng, đảm bảo tối đa lịch trình di chuyển, tập huấn, thi đấu cùng trang thiết bị luyện tập của các đội tuyển trên các chuyến bay trong và ngoài nước.

 

 

 

Hãng hàng không này hứa hẹn mang lại cho các ĐTQG những hành trình di chuyển đường dài tiện nghi, thoải mái và nhanh chóng nhất tới các địa điểm tranh tài thuộc các giải đấu quốc tế. Các mục tiêu trọng điểm có thể kể đến Vòng loại World Cup 2022 tổ chức tại UAE, Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á cấp đội tuyển quốc gia AFF Cup 2021, Vòng loại U23 châu Á 2022, SEA Games 31…

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF nhấn mạnh: “Sự góp mặt của các nhà tài trợ, trong đó có Bamboo Airways sẽ góp phần quan trọng trong quá trình đảm bảo điều kiện và nâng cao chất lượng các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu cho các ĐTQG. VFF tin tưởng hãng hàng không này sẽ giúp các ĐTQG có những hành trình di chuyển thuận lợi khi tham dự các giải đấu, đáp ứng kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ”.

 

 

Ông Đặng Tất Thắng - Tổng giám đốc Bamboo Airways chia sẻ: “Hãng cam kết cung cấp các chính sách ưu đãi bậc nhất, qua đó tạo mọi điều kiện giúp các đội tuyển tập trung hoàn toàn vào chuyên môn trên hành trình du đấy chuẩn bị cho các giải tranh tài trong và ngoài nước. Hoạt động lần này cũng thể hiện sự cổ vũ, ủng hộ và định hướng đồng hành dài hạn của Bamboo Airways đối với các ĐTQG nói riêng và nền thể thao chuyên nghiệp của Việt Nam nói chung, trên chặng đường khẳng định thương hiệu quốc gia trên đấu trường châu lục, với tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Trao đổi với Bongdaplus, đội tuyển Việt Nam sẽ được Bamboo Airways sắp xếp bay thẳng từ Hà Nội sang UAE vào cuối tháng 5 tới để hướng tới vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Máy bay chở các cầu thủ sẽ là máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner. Đây là phi cơ từng lập kỷ lục năm 2018 với vận đốc tối đa lên đến 1.248 km/h, trong chuyến bay từ New York đến London.

Theo Bongdaplus

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuyển Bỉ thắng 8-0 ở vòng loại World Cup
Không cần Lukaku và De Bruyne, tuyển Bỉ vẫn giành chiến thắng đậm nhất ở vòng loại World Cup 2022 tính đến nay khi vượt qua Belarus 8-0 vào sáng 31/3 (giờ Hà Nội).Trước đội tuyển đứng đầu trên bảng xếp hạng FIFA, Belarus không có cơ hội giành chiến thắng. Belarus chịu trận trong suốt 90 phút trên sân Den Dreef. Thủ môn Aleksandr Gutor đã làm hết sức với 7 pha cứu thua, nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng tổng cộng 8 lần, chia đều trong hai hiệp đấu.

 

31/03/2021
Đoàn Hà Giang đoạt thành tích cao tại Giải vô địch Muay quốc gia 2021

BHG - Từ ngày 9 – 19.4, Giải vô địch Muay quốc gia năm 2021 đã được tổ chức tại tỉnh Thanh Hóa, quy tụ hơn 300 vận động viên (VĐV) đến từ 27 tỉnh, thành phố và các ngành trên cả nước. Tham dự giải, đoàn Hà Giang đã xuất sắc đoạt 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 4 huy chương đồng.

19/04/2021
HAGL - Hà Nội FC: 'Pleiku luận kiếm'

Cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC ở vòng 10 V-League 2021 xứng danh là trận "siêu kinh điển" của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Trên bảng xếp hạng hiện tại, HAGL đã có 22 điểm và họ bỏ xa 9 điểm so với Hà Nội FC (đứng thứ 4, có 13 điểm). Nhìn vào điểm số, có vẻ như Kiatisak và các học trò đang ăn đứt đối thủ nhưng trên thực tế...

18/04/2021
Giải Quần vợt B&T mở rộng lần thứ 3

BHG - Trong 2 ngày 16-17.4, Câu lạc bộ (CLB) B&T phối hợp với Liên đoàn Quần vợt tỉnh tổ chức giải Quần vợt CLB B&T mở rộng lần thứ 3. Đến dự và tham gia thi đấu có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy…

17/04/2021