Hà Giang

Real Madrid 'mở đường', Man Utd sẽ có miếng ghép hoàn hảo

07:14, 03/03/2021

Man Utd đang để mắt đến không ít cái tên nhằm bổ sung lực lượng vào mùa Hè 2021.

Varane ở đẳng cấp thế giới.
Varane ở đẳng cấp thế giới.

Trong đó, trung vệ là nơi mà Ole Gunnar Solskjaer sẽ ưu tiên củng cố. Nhiều cầu thủ đã được liên kết với Man Utd, như ngôi sao của Sevilla, Jules Kounde hay trung vệ Tyrone Mings của Aston Villa.

Tuy nhiên, những Kounde, Mings đều kém xa Raphael Varane của Real Madrid về đẳng cấp. Và Quỷ đỏ đang có cơ hội lớn để chiêu mộ ngôi sao người Pháp - một trung vệ toàn diện, đang ở độ chín của sự nghiệp và hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford lúc này.

Theo tin từ The Mirror, Varane sẽ hết hạn hợp đồng tại Bernabeu vào mùa Hè năm 2022 và dường như không muốn đặt bút ký hợp đồng mới với câu lạc bộ. Lý tưởng nhất là Zinedine Zidane sẽ giữ chân hậu vệ 27 tuổi này với một hợp đồng mới thật hậu hĩnh. Tuy nhiên, Real đang lo sợ trước nguy cơ mất trắng Varane. Do đó, họ đang mở ra ý định bán Varane vào mùa Hè này để thu về khoản phí chuyển nhượng ước chừng 70 triệu bảng.

Man Utd đã có một kỳ chuyển nhượng tháng Giêng yên tĩnh theo tiêu chuẩn của họ, nhưng phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã hứa sẽ nâng cấp đội hình vào những kỳ chuyển nhượng mùa hè.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Ole với cách tiếp cận có kế hoạch, dài hạn trong việc tuyển dụng, tập trung vào các kỳ chuyển nhượng mùa Hè."

Theo bongda.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

3 kịch bản cho SEA Games 31-2021

Cuối năm nay, Việt Nam sẽ đăng cai đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á (SEA Games 31). Thế nhưng đứng trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nhà tổ chức buộc phải đưa ra những kịch bản để ứng phó.

27/02/2021
Bước ngoặt đưa Văn Triền và Danh Trung đi Nhật Bản

CLB Sài Gòn chấp nhận để cầu thủ hay nhất của mình đến FC Ryukyu và tạo cơ hội cho tài năng trẻ của Viettel tích lũy kinh nghiệm ở Nhật Bản. Sáng 24/2, Sài Gòn FC tổ chức họp báo công bố hai cái tên sẽ khoác áo CLB Ryukyu ở J2 League. Đó là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung. Nếu như Văn Triền là cái tên đã được dự đoán trước, tiền đạo trẻ của Viettel lại mang đến điều bất ngờ.

25/02/2021
Bayern lại thắng lớn ở Champions League

Robert Lewandowski mở tỷ số giúp Bayern thắng chủ nhà Lazio 4-1, lượt đi vòng 1/8 Champions League tối 23/2. Bàn thắng: Correa 49 - Lewandowski 9, Musiala 24, Sane 42, Acerbi phản lưới 47. Bayern đặt một chân vào tứ kết nhờ hàng công rực sáng, bắt đầu từ pha chớp thời cơ của Lewandowski mở tỷ số. Phút thứ chín, trung vệ Mateo Musacchio chuyền về cho thủ môn Pepe Reina hơi non. Lewandowski cướp được, rê qua Reina rồi đệm vào lưới trống. 

24/02/2021
Ronaldo lập cú đúp bằng đánh đầu

Hai pha không chiến tốt giúp Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong trận Juventus hạ Crotone ở vòng 23 Serie A hôm 22/2. Ghi bàn: Ronaldo 38' & 45'+1, McKennie 65'. Ronaldo mở tỷ số ở phút 38 bằng pha chạy chỗ vào cấm địa, đón cú treo bóng chếch từ trái vào của Alex Sandro,

23/02/2021