Kết quả Cagliari 1-3 Inter: Ngược dòng trong 17 phút, Inter lên thứ 2 BXH Serie A

07:41, 14/12/2020

Dù bị đội chủ nhà Cagliari dẫn trước trong hiệp 1 nhưng 3 bàn thắng chỉ trong vòng 17 phút của Nicolo Barella, Danilo D'Ambrosio và Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan thắng ngược với tỷ số 3-1 để lên ngôi nhì bảng Serie A 2020/21.

Lukaku ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 ở phút 90’+4
Lukaku ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 ở phút 90’+4

Bàn thắng
Cagliari: Sottil (42')
Inter: Barella (77'), D'Ambrosio (84'), Lukaku (90'+4)

Inter hành quân tới sân của Cagliari với tâm trạng nặng nề sau khi bị loại khỏi Champions League một cách bẽ bàng. Trong khi đó, đội chủ nhà Cagliari đang có phong độ khá tốt với 3 trận bất bại gần nhất.

HLV Antonio Conte gây bất ngờ khi để Lautaro Martinez dự bị và cho Alexis Sanchez đá cặp cùng Romelu Lukaku trên hàng công. Hỗ trợ cho họ là Christian Eriksen trong vai hộ công.

Với chất lượng đội hình tốt hơn hẳn, Inter sớm làm chủ trận đấu với những tình huống hãm thành liên tiếp. Tuy nhiên, các chân sút của đội khách gặp khó trước bức tường phòng ngự kiên cố của Cagliari.

Bất ngờ đã xảy ra ở phút 42 khi Riccardo Sottil ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà Cagliari. Inter dồn lên tấn công nhưng không thể có bàn gỡ hòa trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Conte liên tiếp tung các nhân sự mới vào sân hòng thay đổi cục diện trận đấu. Achraf Hakimi, Stefano Sensi, Ashley Young và Lautaro Martinez được xung trận.

Tuy nhiên phải tới phút 77, Inter mới tìm được bàn thắng gỡ hòa 1-1. Người lập công là tiền vệ Nicolo Barella. 7 phút sau, chính anh là người kiến tạo để Danilo D'Ambrosio nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Nezzaruzzi.

Không chỉ có thế. Vào đúng phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, Lukaku ấn định tỷ số 3-1 cho Inter sau đường kiến tạo của Lautaro, hoàn thành màn lội ngược dòng ấn tượng.

Với 3 điểm từ trận thắng trước Cagliari, Inter đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng AC Milan đúng 2 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách này có thể sẽ được gia tăng nếu Rossoneri giành chiến thắng trước Parma ở trận đấu diễn ra sau đây ít giờ.

Theo bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giải bóng đá Nhi đồng xã Đồng Yên mở rộng lần thứ nhất

BHG - Ngày 28 và 29.11, UBND xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang đã tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng mở rộng lần thứ nhất. Tham dự giải có 5 đội, gồm: U10, U11 xã Đồng Yên; U10 năng khiếu tỉnh (Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao); U10 xã Vĩ Thượng, U10 Dũng Thảo (Quang Bình).

30/11/2020
Bế mạc giải Bóng bàn tranh cúp hoa Tam giác mạch-Agribank lần thứ IV

BHG - Sau gần 2 ngày thi đấu sôi nổi, sáng 29.11, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Sở VH,TT&DL phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn tỉnh bế mạc giải Bóng bàn mở rộng tranh cúp hoa Tam giác mạch (TGM)-Agribank lần thứ IV, năm 2020. Tới dự có đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Bóng bàn tỉnh khóa I. Cùng dự có lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam cùng đông đảo cổ động viên.

 

29/11/2020
Khai mạc giải Bóng bàn mở rộng tranh cúp hoa Tam giác mạch-Agribank lần thứ IV

BHG - Sáng 28.11, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Sở VH,TT&DL phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn tỉnh khai mạc giải Bóng bàn mở rộng tranh cúp hoa Tam giác mạch (TGM)-Agribank lần thứ IV, năm 2020. Tới dự có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Bóng bàn tỉnh khóa I; Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Qúy, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam…

 

28/11/2020
Maradona qua đời

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona chết ở tuổi 60 vì đột quỵ tại nhà riêng ở thủ đô Buenos Aires tối 25/11 - hai tuần sau ca mổ não. Sau ca phẫu thuật để loại bỏ những cục máu đông trong não, hôm 11/11 Maradona xuất viện nhưng vẫn được chăm sóc và theo dõi hàng ngày. Tuy nhiên, ông đột nhiên đau nặng tối 25/11. Có bốn chiếc xe cứu thương tập trung quanh ngôi nhà của Maradona khi ông qua đời, nhưng nỗ lực của các bác sĩ lần này vô vọng.

26/11/2020