2 ngôi sao mắc Covid-19, Man City khủng hoảng lực lượng

08:06, 26/12/2020

Bộ đôi Kyle Walker và Gabriel Jesus của Man City sẽ phải nghỉ thi đấu thời gian tới do mắc Covid-19. Điều đó khiến HLV Guardiola đối mặt với bài toán lực lượng ở 3 vòng đấu sắp tới.

Kyle Walker và Gabriel Jesus mắc Covid-19. (Ảnh: Getty).
Kyle Walker và Gabriel Jesus mắc Covid-19. (Ảnh: Getty).

CLB Manchester City vừa công bố bốn trường hợp mắc Covid-19, trong đó có 2 cầu thủ Kyle Walker và Gabriel Jesus cùng 2 nhân viên của đội bóng. Theo thông báo từ CLB chủ sân Etihad, Walker và Jesus sẽ phải tự cách ly để điều trị, đến khi có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 mới được trở lại tập luyện và thi đấu.

Đây là thiệt thòi lực lượng cho HLV Pep Guardiola. Jesus đang là tiền đạo đáng tin cậy duy nhất mà Pep còn trong tay khi Aguero vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, Walker là trụ cột hàng phòng ngự của đội chủ sân Etihad. Trong trận đấu gần nhất của đội bóng này, Walker dù bị đau trong những phút cuối nhưng vẫn phải "cắn răng" thi đấu.

Thiếu bộ đôi Walker và Jesus, Man City sẽ phải tính toán các phương án nhân sự khác và điều đó có thể ảnh hưởng đến kết quả của họ. Trong 3 vòng đấu dày đặc diễn ra ở thời điểm 11 ngày tới, đoàn quân của HLV Guardiola sẽ lần lượt phải đối đầu Newcastle, Everton và Chelsea, những đối thủ không hề đơn giản./.

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cơ hội dự sân chơi World Cup rộng mở với ĐT nữ Việt Nam

Theo quyết định mới nhất từ LĐBĐ Thế giới (FIFA), tại World Cup bóng đá nữ 2023, LĐBĐ Thế giới (FIFA) nâng tổng số đội tham dự từ 24 lên thành 32 đội. Trong đó có 29 đội giành vé trực tiếp tham dự, 3 suất còn lại dành cho các đội dự play-off. FIFA cũng thông báo khu vực châu Á có 6 suất.

25/12/2020
Văn Quyết sáng cửa giành Quả Bóng Vàng

Ngày 22/12, Ban tổ chức đã tổng hợp 216 phiếu bầu từ các chuyên gia bóng đá, HLV các đội tuyển, HLV, đội trưởng các CLB V-League, đội nữ, đội futsal và phóng viên thể thao để chọn ra năm cầu thủ vào danh sách cuối cùng. Năm ứng viên bao gồm: Văn Quyết, Quang Hải (CLB Hà Nội) và Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải (Viettel).

24/12/2020
Man City đè bẹp Arsenal

Thắng 4-1 trên sân Emirates, Man City giành vé vào bán kết Cup Liên đoàn Anh tối 22/12. *Bàn thắng: Lacazette 32' - Jesus 3', Mahrez 55', Foden 59', Laporte 73'. Đứng trước mật độ thi đấu dày đặc dịp cuối năm, đôi bên đều có những điều chỉnh để xoay vòng đội hình. Tuy nhiên, trong khi HLV Pep Guardiola chỉ dưỡng sức cho tiền đạo chủ lực Sergio Aguero, HLV Mikel Arteta tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị bất chấp áp lực phải thắng để cải thiện tinh thần và hình ảnh.

23/12/2020
HLV Park Hang Seo: "Bóng đá Việt Nam đang thiếu tiền đạo"
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam. HLV Park Hang Seo và 4 cầu thủ, Quế Ngọc Hải, Bùi Tấn Trường, Dụng Quang Nho và Nguyễn Trần Việt Cường đã tham dự buổi họp báo trước trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam sắp tới.

 

22/12/2020