Hà Giang

Giải đua xe "Tinh thần đá" lần thứ II năm 2020

00:16, 23/11/2020

BHG - Sáng 22.11, tại huyện Yên Minh, UBND tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần nhượng quyền kinh doanh quốc tế tổ chức giải trình diễn, thi đấu ôtô, mô tô địa hình tỉnh lần thứ II, năm 2020 với chủ đề “Tinh thần đá”. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh; Ngô Xuân Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Yên Minh; đại diện các nhà tài trợ cùng đông đảo vận động viên (VĐV).

 
Các VĐV mô tô cào cào thi đấu với các địa hình quy định
Các VĐV mô tô cào cào thi đấu với các địa hình quy định...

 

 

Tham gia giải trình diễn, thi đấu xe ôtô, mô tô địa hình lần này có 62 VĐV trong nước và quốc tế, trong đó mô tô cào cào là 48 VĐV; xe ô tô là 14 VĐV. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các nội dung trình diễn, thi đấu xe mô tô cào cào và ô tô địa hình dành cho đối tượng mở rộng và chuyên nghiệp trên địa hình sân bãi và các địa hình tự nhiên (đồi, núi, suối), đường mòn tại sân vận động huyện Yên Minh và khu vực lòng suối thị trấn Yên Minh với hình thức tính giờ.

Phần thi ô tô địa hình
Phần thi ô tô địa hình

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý và Giám đốc Sở Văn hóa TT&DL Nguyễn Hồng Hải trao giải cho các VĐV tham gia giải
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý và Giám đốc Sở Văn hóa TT&DL Nguyễn Hồng Hải trao giải cho các VĐV tham gia

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn của tỉnh Trần Đức Quý, nhấn mạnh: Hà Giang là tỉnh kết nối giữa hai vùng Đông Bắc và Tây Bắc, với 19 dân tộc anh em cùng chung sống, tạo nên bản sắc văn hóa đa dạng, phong phú và được bảo tồn, cùng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đã thu hút được đông đảo du khách đến khám phá, thăm quan. Giải thi đấu xe mô tô, ô tô địa hình “Tinh thần đá” được tổ chức lần thứ II năm 2020 nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 10 năm Cao nguyên đá Đồng Văn được công nhận là thành viên Mạng lưới công viên địa chất toàn cầu và Lễ hội hoa Tam giác mạch. Đồng thời, tiếp tục quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh Hà Giang đến du khách trong nước và quốc tế; tăng cường giao lưu hợp tác, phát triển các môn thể thao tỉnh Hà Giang với các tỉnh, thành trong cả nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cùng các đại biểu trao xe cho VĐV đạt giải Nhất môn đua xe mô tô cào cào
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cùng các đại biểu trao xe cho VĐV đạt giải Nhất môn đua xe mô tô cào cào

Sau 1 ngày diễn ra, giải đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải đua, BTC đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì; 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích ở nội dung hạng mở rộng. Đối với hạng chuyện nghiệp, BTC đã trao 1 giải Nhất; 1 giải Nhì; 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các VĐV có thành tích xuất sắc tham gia giải đua.

Tin, ảnh: Hồng Cừ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc tổ chức giải bán Marathon chinh phục Vách đá thần

BHG - Sáng 21.11, huyện Mèo Vạc tổ chức giải bán Marathon chinh phục Vách đá thần Mã Pì Lèng. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ VI năm 2020.

22/11/2020
Khai mạc Giải bóng đá Hà Giang League 2020 - Cúp Cao nguyên đá

BHG  - Ngày 21.11, tại thành phố Hà Giang, Ban Tổ chức Giải bóng đá phong trào Hà Giang League 2020 - Cup Cao nguyên đá tổ chức khai mạc giải. Giải năm nay thu hút 12 CLB, gồm: Văn phòng Tuấn Sơn, Xây dựng Hà Giang, Sao Vàng, Đoàn Kết, Vietinbank Hà Giang, Phố Núi, Hoàng Quân Bắc Mê, GSO, Đam Mê, Nhật Linh Đồng Yên, H'Mong Village Quản Bạ và 23. Các CLB sẽ thi đấu 11 vòng, với 66 trận đấu từ chiều ngày 21.11...

22/11/2020
Giải đua thuyền Sup Cúp Sông Miện 2020

BHG - Ngày 21.11, UBND huyện Quản Bạ phối hợp với Công ty Cổ phần Umove Hà Nội tổ chức giải đua thuyền Sup Cúp sông Miện năm 2020. Dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh; Hoàng Đình Phới, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ; đại diện một số doanh nghiệp đóng chân trong và ngoài huyện cùng hơn 20 VĐV đến từ các CLB Sup trong nước và nước ngoài…

 

22/11/2020
Ronaldo sang Serie A, La Liga và Messi khô hạn bàn thắng

La Liga từng là giải đấu hấp dẫn trong mắt CĐV với số lượng bàn thắng rất cao. Nhưng bây giờ, La Liga đang trở thành giải đấu buồn tẻ nhất châu Âu với số lượng bàn thắng ngày một ít ỏi.

18/11/2020