Chelsea quá bạo chi, HLV tuyên bố 'bom tấn' 100 triệu đã kích nổ

14:59, 03/09/2020

Thể hiện tiềm lực tài chính mạnh mẽ, The Blues sắp cho ra mắt tân binh thứ 6.

Chelsea chấp nhận phá két, chi đậm để sở hữu Havertz.
Chelsea chấp nhận phá két, chi đậm để sở hữu Havertz.

Chelsea là tâm điểm hàng đầu của phiên chợ hè năm 2020. Tính đến thời điểm hiện tại, The Blues đã càn quét TTCN và sở hữu 5 tân binh, bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr và Thiago Silva.

Trắng tay ở chiến dịch đầu tiên dưới thời HLV Frank Lampard, đại diện Tây London cho thấy quyết tâm củng cố lực lượng nhằm nuôi các tham vọng lớn mùa tới. Silva không phải cái tên cuối cùng cập bến Stamford Bridge hè này. Được biết mới đây, mục tiêu Kai Havertz cũng đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và sẽ sớm ra mắt CLB mới.

Theo nguồn tin Fabrizio Romano, để thuyết phục Bayer Leverkusen nhả trụ cột, Chelsea quyết định gửi đến Đức đề nghị trị giá 80 triệu euro kèm 20 triệu euro phụ phí. Cập bến thủ đô xứ sương mù, Havertz sẽ qua mặt Kepa Arrizabalaga, trở thành "bom tấn" đắt giá nhất lịch sử The Blues.

Qua Tribuna, HLV Peter Bosz của Leverkusen đã xác nhận cậu học trò sẽ gia nhập Chelsea. Chiến lược gia Hà Lan bày tỏ về tiềm lực tài chính của ông chủ The Blues - Roman Abramovich: "Có những CLB và con người, như Abramovich trong trường hợp này, sẵn sàng và muốn chi. Họ sẽ tính toán kỹ lưỡng. Kai không phải cầu thủ duy nhất gia nhập Chelsea hè này."

Theo bongda.vn


Cùng chuyên mục

La Liga: 'Messi phải trả 700 triệu euro phí phá hợp đồng'

Ban tổ chức giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) hôm 30/8 xác nhận hợp đồng giữa với Lionel Messi còn hiệu lực, và anh chỉ có thể ra đi nếu trả đủ 700 triệu euro theo điều khoản xé hợp đồng.

31/08/2020
Siêu cúp nước Anh: Liverpool chủ quan, Arsenal sẽ thắng

Nếu xung trận với tâm lý chủ quan khinh địch, Liverpool có thể ôm hận trước Pháo thủ đang từng bước lột xác dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Chưa đầy một tháng sau ngày đăng quang FA Cup, Arsenal hối hả chuẩn bị bước vào mùa giải mới với tinh thần lạc quan, hưng phấn nhờ những thay đổi tích cực thời Arteta.

29/08/2020
Bước đi tiếp theo của Messi ảnh hưởng tới quyết định của Suarez

Người đại diện của tiền đạo Luis Suarez khẳng định, những động thái tiếp theo tới từ siêu sao Lionel Messi sẽ ảnh hưởng đến quyết định của chân sút người Uruguay về nơi anh sẽ thi đấu trong mùa giải tới. Bóng đá thế giới đang nín thở sau khi có thông tin Messi đã gửi bản fax tới BLĐ Barca yêu cầu được rời sân Nou Camp, nơi mà anh gắn bó từ thời niên thiếu. Song song với đó, tương lai của tiền đạo Suarez cũng được quan tâm sau khi tân HLV Ronald Koeman tuyên bố chân sút người Uruguay không còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới.

28/08/2020
HLV Park Hang Seo được trao Huân chương Lao động hạng Nhì

Ngày 27-8, HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo vinh dự được trao danh hiệu Huân chương Lao động hạng Nhì, vì những cống hiến giúp đội tuyển U22 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành Huy chương vàng SEA Games 30.

28/08/2020