Hà Giang

Harry Maguire bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Anh

07:40, 26/08/2020

Ngay sau khi nhận được tin thủ quân CLB Manchester United bị tuyên án có tội, HLV Gareth Southgate đã gạch tên anh ra khỏi danh sách 24 cầu thủ tập trung lên ĐT Anh.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, thông tin từ tòa án tại Hy Lạp đã khiến HLV trưởng ĐT Anh phải thay đổi ý định. Harry Maguire bị kết luận có tội ở 3 cáo buộc: tấn công người khác, chống người thi hành công vụ và cố gắng hối lộ một quan chức. Hình phạt được đưa ra là 21 tháng 10 ngày tù, nhưng cho hưởng án treo.

"Tôi đã đưa ra quyết định vì lợi ích tốt nhất của tất cả các bên. Theo diễn biến mới nhất, tôi có thể xác nhận rằng tôi buộc phải rút Harry Maguire khỏi danh sách ĐT Anh cho các trận đấu với Iceland và Đan Mạch." - HLV Gareth Southgate chia sẻ.

Theo lịch dự kiến, ĐT Anh sẽ gặp ĐT Iceland vào ngày 5/9, sau đó 3 ngày họ sẽ tiếp tục gặp ĐT Đan Mạch.

Theo: bongdaplus.vn


Cùng chuyên mục

Tăng cường xã hội hóa tạo nguồn lực phát triển thể dục thể thao

BHG - Thời gian qua, phong trào thể dục, thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh đã có sự phát triển mạnh mẽ nhờ các cá nhân, doanh nghiệp tham gia tài trợ xây dựng cơ sở vật chất. Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, các nguồn lực đầu tư còn hạn chế thì tăng cường xã hội hóa (XHH) là hướng đi, cách làm phù hợp; góp phần thúc đẩy phong trào TDTT ngày càng phát triển.

24/08/2020
Bayern vô địch Champions League

Bàn thắng cầu thủ chạy cánh trái Kingsley Coman giúp Bayern Munich hạ PSG 1-0 ở trận chung kết Champions League, tối 23/8.

24/08/2020
Juventus cải tổ đội hình dưới thời HLV Pirlo: Những cái tên đầu tiên ra đi

Juventus đang cải tổ đội hình một cách mạnh mẽ dưới thời tân HLV Pirlo và đã có những cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay đội bóng. Sau thất bại ở Champions League, Juventus đã có những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự. Andrea Pirlo đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng để thay thế cho Maurizio Sarri bị sa thải.

23/08/2020
Sevilla vô địch Europa League

Thắng Inter 3-2 ở chung kết tối 21/8, Sevilla lần thứ sáu vô địch Europa League. Bàn thắng: De Jong 12', 33', Carlos 74' - Lukaku pen 5', Godin 36'. Hai đội tạo ra đủ dư vị của một trận cầu hay. Rượt đuổi tỷ số, phạt đền, bàn thắng xe đạp chổng ngược, phản lưới nhà hay phá bóng trên vạch vôi. Sevilla dường như quá mạnh ở Europa League với chức vô địch thứ sáu kể từ năm 2006. Nhưng, Inter cũng khiến thầy trò Julen Lopetegui vã mồ hôi mới tiến tới ngôi vương.

22/08/2020