Hà Giang

Van Dijk sắp gia hạn với Liverpool, nhận lương cao nhất lịch sử CLB

15:45, 12/06/2020

Ngôi sao Virgil van Dijk chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Liverpool. Anh sẽ nhận mức lương mới cao nhất lịch sử đội bóng.

Van Dijk sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool. (Ảnh: Getty).
Van Dijk sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool. 

Thông tin từ báo chí Anh cho biết, trung vệ Virgil van Dijk đã đồng ý những điều khoản về việc gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Theo đó, ngôi sao người Hà Lan sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield đến hết mùa giải 2024-2025. Mức lương mới mà Van Dijk nhận được sẽ là 220 nghìn bảng/tuần, cao nhất đội bóng hiện tại và cũng là cao nhất lịch sử Liverpool. 


Trước đó, Van Dijk nhận mức lương 180 nghìn bảng/tuần và anh đã được PSG chào mời mức lương 280 nghìn bảng/tuần nhưng cuối cùng Van Dijk đã từ chối để ở lại sân Anfield. 

Bên cạnh việc gia hạn với Van Dijk, Liverpool cũng đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với các trụ cột khác là Sadio Mane và Georginio Wijnaldum. 

Hiện tại, Liverpool đang trong quá trình chuẩn bị cho ngày Ngoại hạng Anh trở lại sau dịch Covid-19. Theo lịch thi đấu, The Kop sẽ có trận đấu đầu tiên thời "hậu Covid-19" gặp Everton vào rạng sáng ngày 22/6. 

Liverpool đã có 82 điểm sau 29 trận đã đấu của Ngoại hạng Anh mùa giải này, chỉ cần có thêm 2 trận thắng nữa, The Kop sẽ chính thức bước lên ngôi vô địch sau 30 năm chờ đợi./.

Theo vov.vn 


Cùng chuyên mục

'Barca trả 110 triệu euro hoặc là quên Lautaro đi'

Piero Ausilio, giám đốc thể thao của Inter Milan khẳng định tương lai của Lautaro Martinez rằng: "Chỉ có một cách có thể đưa cầu thủ này khỏi Inter: Phá vỡ điều khoản hợp đồng. Barca quan tâm, nhưng chúng tôi không đàm phán". Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng cuối mùa giải này. Chân sút người Argentina được đội bóng xứ Catalan nhắm đến để thay thế Luis Suarez đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tuy nhiên, đội chủ quản Inter Milan vẫn đang làm mọi cách để ngăn cản sự quan tâm của Barca.

29/05/2020
Nhìn Davies tỏa sáng, M.U lại tự trách bản thân mình

Man United đáng lẽ đã có thể chiêu mộ Alphonso Davies cách đây 4 năm, nhưng tất cả giờ đây chỉ còn là hoài niệm. Ở thời điểm ấy, Davies chỉ là cậu nhóc 15 tuổi, một cầu thủ sở hữu tốc độ và mới xây dựng danh tiếng của bản thân tại quê nhà Canada. M.U từng theo dõi Davies nhưng đã quay lưng với anh, để rồi tài năng trẻ này đi theo tiếng gọi của Bayern Munich. Hiện tại, ở tuổi 19, Davies trở thành một trong những sao mai đáng xem bậc nhất làng túc cầu.

28/05/2020
Rashford nhận giải thưởng đặc biệt

Tiền đạo Marcus Rashford của Man United đã được vinh danh với một giải thưởng đặc biệt cho những nỗ lực từ thiện của mình trong cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra. Thời gian qua, Rashford không thể thể thi đấu do dính chấn thương nghiêm trọng cũng như việc Premier League bị hoãn vì những lo ngại liên quan đến đại dịch Covid-19. Dù vậy, tiền đạo thuộc biên chế Man United vẫn biết cách ghi điểm bằng hành động đầy ý nghĩa là hỗ trợ bữa ăn cho các học sinh nghèo ở Anh.

27/05/2020
Haaland ghi 62 bàn nhanh hơn Messi, Ronaldo

Tiền đạo của Borussia Dortmund ghi bàn nhiều hơn, nhanh hơn, và cần số trận ít hơn so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi. Thành tích ấn tượng đầu tiên của Haaland là 62 bàn cấp CLB. Anh chỉ cần 106 trận để đạt con số này, ít hơn nhiều so với 132 trận của Messi và 233 trận của Ronaldo.

26/05/2020