Hà Giang

Real sẽ không đá ở Bernabeu khi La Liga trở lại

07:39, 03/06/2020

Chủ tịch Florentino Perez xác nhận Real Madrid sẽ không thi đấu các trận còn lại ở La Liga 2019/20 trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Theo đó, khi La Liga tái khởi tranh, Real sẽ thi đấu nốt các vòng còn lại trên sân Alfredo Di Stefano ở trung tâm huấn luyện Valdebebas. Alfredo Di Stefano là sân đấu có sức chứa 6.000 chỗ ngồi, thường được dùng cho đội trẻ Real.

Lý do cho việc này là sân Bernabeu sẽ được tập trung trùng tu. Chủ tịch Perez cho biết công việc chính vẫn được xử lý trên mặt đất, bao gồm xây dựng "hầm" mới, nơi một phần sân có thể thu vào sẽ được giữ lại, trong khi sân đấu sẽ được sử dụng cho các sự kiện khác, ví dụ như hòa nhạc.

"Chúng tôi đã quyết định thi đấu tất cả các trận còn lại ở sân Alfredo Di Stéfano, sân đấu của đội trẻ. Quyết định này sẽ cho phép chúng tôi đẩy nhanh tiến độ nâng cấp sân Bernabeu", chủ tịch Perez chia sẻ.

Lần gần nhất sân Bernabeu tổ chức một trận đấu của Real là hôm 1/3, khi Los Blancos hạ gục Barcelona 2-0 ở trận El Clasico. Dự án cải tạo sân Bernabeu dự kiến sẽ được hoàn thành vào hè 2022, với phần mái có thể thu vào và một loạt các không gian giải trí mới.

Theo lịch trình, La Liga sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 11/6. Real sẽ thi đấu vào ngày 14/6, tiếp đón Eibar.

Theo bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

'Barca trả 110 triệu euro hoặc là quên Lautaro đi'

Piero Ausilio, giám đốc thể thao của Inter Milan khẳng định tương lai của Lautaro Martinez rằng: "Chỉ có một cách có thể đưa cầu thủ này khỏi Inter: Phá vỡ điều khoản hợp đồng. Barca quan tâm, nhưng chúng tôi không đàm phán". Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng cuối mùa giải này. Chân sút người Argentina được đội bóng xứ Catalan nhắm đến để thay thế Luis Suarez đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tuy nhiên, đội chủ quản Inter Milan vẫn đang làm mọi cách để ngăn cản sự quan tâm của Barca.

29/05/2020
Nhìn Davies tỏa sáng, M.U lại tự trách bản thân mình

Man United đáng lẽ đã có thể chiêu mộ Alphonso Davies cách đây 4 năm, nhưng tất cả giờ đây chỉ còn là hoài niệm. Ở thời điểm ấy, Davies chỉ là cậu nhóc 15 tuổi, một cầu thủ sở hữu tốc độ và mới xây dựng danh tiếng của bản thân tại quê nhà Canada. M.U từng theo dõi Davies nhưng đã quay lưng với anh, để rồi tài năng trẻ này đi theo tiếng gọi của Bayern Munich. Hiện tại, ở tuổi 19, Davies trở thành một trong những sao mai đáng xem bậc nhất làng túc cầu.

28/05/2020
Rashford nhận giải thưởng đặc biệt

Tiền đạo Marcus Rashford của Man United đã được vinh danh với một giải thưởng đặc biệt cho những nỗ lực từ thiện của mình trong cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra. Thời gian qua, Rashford không thể thể thi đấu do dính chấn thương nghiêm trọng cũng như việc Premier League bị hoãn vì những lo ngại liên quan đến đại dịch Covid-19. Dù vậy, tiền đạo thuộc biên chế Man United vẫn biết cách ghi điểm bằng hành động đầy ý nghĩa là hỗ trợ bữa ăn cho các học sinh nghèo ở Anh.

27/05/2020
Haaland ghi 62 bàn nhanh hơn Messi, Ronaldo

Tiền đạo của Borussia Dortmund ghi bàn nhiều hơn, nhanh hơn, và cần số trận ít hơn so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi. Thành tích ấn tượng đầu tiên của Haaland là 62 bàn cấp CLB. Anh chỉ cần 106 trận để đạt con số này, ít hơn nhiều so với 132 trận của Messi và 233 trận của Ronaldo.

26/05/2020