MU chính thức "trói chân" học trò cưng của Jose Mourinho đến năm 2025

14:43, 24/06/2020

MU chính thức ký hợp đồng mới với tiền vệ Scott McTominay có thời hạn đến năm 2025, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Scott McTominay đã tiến bộ không ngừng trong 3 năm qua. (Ả
Scott McTominay đã tiến bộ không ngừng trong 3 năm qua. 

Trang chủ MU thông báo, tiền vệ Scott McTominay đã chính thức ký hợp đồng mới với đội bóng. Bản hợp đồng này có thời hạn đến tháng 6 năm 2025, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. 

Cầu thủ người Scotland là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo MU và ra mắt đội 1 Quỷ đỏ trong trận gặp Arsenal hồi năm 2017, dưới thời HLV Jose Mourinho.

Jose Mourinho từng trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất năm do HLV bầu chọn" cho Scott McTominay trong buổi gala tổng kết mùa giải 2017/2018 của MU vì quá ấn tượng với bước tiến thần tốc của tiền vệ này.

Kể từ khi ra mắt đội 1 Quỷ đỏ, Scott McTominay đã chơi 75 trận và ghi 6 bàn thắng. Đáng chú ý, tiền vệ này đang có thành tích bất bại trong những lần đá chính trước nhóm Big Six Premier League (thắng 6, hòa 4). 

"MU là cuộc sống của tôi và tôi luôn hy vọng sẽ chiến đấu hết mình mỗi khi ra sân thi đấu cho đội bóng. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến mọi thứ trong màu áo này.

Tôi xin gửi lời cảm ơn HLV và mọi người trong đội bóng đã tin tưởng, giúp đỡ tôi có được ngày hôm nay. Tôi mong chờ sẽ có cái kết đẹp với MU ở mùa giải này." - Scott McTominay chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng./. 

Theo vov.vn

Cùng chuyên mục

Eriksen tỏa sáng, Inter mơ về 'Sneijder mới'

Chiến thắng 2-1 của Inter trước Sampdoria trong trận đấu bù vòng 25 ghi nhận các bàn thắng của Romelu Lukaku và Lautaro Martinez, nhưng xét tổng thể, Christian Eriksen mới là cầu thủ chơi hay nhất. Màn trình diễn chói sáng của tiền vệ người Đan Mạch khiến các CĐV Inter mơ mộng về sự xuất hiện của "Wesley Sneijder mới". Lukaku và Lautaro ghi bàn thì chẳng phải điều lạ nữa rồi, bộ đôi này đã ghi 30 trong tổng số 56 bàn của Inter ở Serie A 2019/20. Nét mới là màn trình diễn của Eriksen ở vị trí hộ công, cầu thủ ghi dấu ấn trong cả hai bàn thắng của Inter trong trận đấu này, trực tiếp kiến tạo cho Lukaku mở tỉ số, và tham gia vào pha phối hợp trong bàn thắng của Lautaro.

24/06/2020
Man City hạ Burnley 5-0

Phil Foden và Riyad Mahrez mỗi người góp một cú đúp, giúp Man City thắng đậm Burnley 5-0 trong trận đá muộn vòng 30 Ngoại hạng Anh hôm 22/6. Ghi bàn: Foden 22 & 63, Mahrez 43 & pen 45+3, David Silva 51'. So với trận thắng Arsenal 3-0 hôm thứ Tư tuần trước, Man City hôm qua thay tới tám vị trí đá chính. Phil Foden có lần hiếm hoi được góp mặt trong đội hình xuất phát tại Ngoại hạng Anh, và anh chỉ mất 22 phút để chứng tỏ xứng đáng với niềm tin nơi Guardiola bằng một cú sút sấm sét từ mép vòng cấm, mở tỷ số.

23/06/2020
Kết quả Aston Villa 1-2 Chelsea: Thắng ngược Aston Villa, Chelsea cho M.U 'hít khói'

Nhờ 2 pha làm bàn trong hiệp 2 của Pulisic và Giroud, Chelsea đã thắng ngược Aston Villa 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. Thắng lợi này giúp họ tạo được lợi thế khá lớn trước M.U trong cuộc đua vào top 4 BXH Premier League. Bàn thắng Aston Villa: Kortney Hause (43') Chelsea: Pulisic (60'), Giroud (63') 

22/06/2020
Kết quả Brighton 2-1 Arsenal: Pháo thủ xa dần giấc mộng Champions League

Ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal dù đã có bàn dẫn trước song rốt cuộc lại để Brighton lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Thất bại thảm họa này khiến giấc mộng dự cúp châu Âu mùa tới của Pháo thủ gần như đã tan thành mây khói.

 
21/06/2020