Giao hữu bóng đá giữa Chi đoàn Đồn Biên phòng Thanh Thủy và Chi đoàn Báo Hà Giang

16:43, 28/06/2020

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2020), ngày 27.6, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy và Chi đoàn Báo Hà Giang đã tổ chức giao hữu bóng đá giữa các đoàn viên thanh niên. Dự và cổ vũ có lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy; lãnh đạo Báo Hà Giang cùng đông đảo đoàn viên thanh niên 2 chi đoàn.

Lãnh đạo hai đơn vị tặng hoa, cờ lưu niệm cho hai đội bóng
Lãnh đạo hai đơn vị tặng hoa, cờ lưu niệm cho hai đội bóng

Ngay sau tiếng còi khai cuộc trận đấu, các cầu thủ hai đội đã mang đến một trận cầu sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt.

Trận giao hữu bóng đá không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tuổi trẻ của hai đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc, trong phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả công tác Đoàn cũng như công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị.

Pha tranh chấp bóng quyết liệt của cầu thủ 2 đội
Pha tranh chấp bóng quyết liệt của cầu thủ 2 đội

Hồng Nhiên

(Sinh viên kiến tập)


Cùng chuyên mục

Kết quả Atalanta 3-2 Lazio: Thua ngược đáng tiếc, Lazio bị Juve cắt đuôi

Dù đã vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 11 phút bóng lăn, song Lazio đã không thể bảo toàn chiến thắng và bị chủ nhà Atalanta ngược dòng đánh bại 3-2, qua đó chấm dứt mạch 21 trận bất bại và bị Juventus bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Bàn thắng Atalanta: Gosens (38'), Malinovsky (66'), Palomino (80') Lazio: De Roon (5', phản lưới), Milinkovic-Savic (11') Lazio hành quân tới sân của Atalanta với nhiệm vụ phải thắng nếu như không muốn bị Juventus bỏ xa trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Quyết tâm đó được đội bóng thành Rome thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 5. 

25/06/2020
MU chính thức "trói chân" học trò cưng của Jose Mourinho đến năm 2025

MU chính thức ký hợp đồng mới với tiền vệ Scott McTominay có thời hạn đến năm 2025, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Trang chủ MU thông báo, tiền vệ Scott McTominay đã chính thức ký hợp đồng mới với đội bóng. Bản hợp đồng này có thời hạn đến tháng 6 năm 2025, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ người Scotland là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo MU và ra mắt đội 1 Quỷ đỏ trong trận gặp Arsenal hồi năm 2017, dưới thời HLV Jose Mourinho.

 

24/06/2020
Eriksen tỏa sáng, Inter mơ về 'Sneijder mới'

Chiến thắng 2-1 của Inter trước Sampdoria trong trận đấu bù vòng 25 ghi nhận các bàn thắng của Romelu Lukaku và Lautaro Martinez, nhưng xét tổng thể, Christian Eriksen mới là cầu thủ chơi hay nhất. Màn trình diễn chói sáng của tiền vệ người Đan Mạch khiến các CĐV Inter mơ mộng về sự xuất hiện của "Wesley Sneijder mới". Lukaku và Lautaro ghi bàn thì chẳng phải điều lạ nữa rồi, bộ đôi này đã ghi 30 trong tổng số 56 bàn của Inter ở Serie A 2019/20. Nét mới là màn trình diễn của Eriksen ở vị trí hộ công, cầu thủ ghi dấu ấn trong cả hai bàn thắng của Inter trong trận đấu này, trực tiếp kiến tạo cho Lukaku mở tỉ số, và tham gia vào pha phối hợp trong bàn thắng của Lautaro.

24/06/2020
Man City hạ Burnley 5-0

Phil Foden và Riyad Mahrez mỗi người góp một cú đúp, giúp Man City thắng đậm Burnley 5-0 trong trận đá muộn vòng 30 Ngoại hạng Anh hôm 22/6. Ghi bàn: Foden 22 & 63, Mahrez 43 & pen 45+3, David Silva 51'. So với trận thắng Arsenal 3-0 hôm thứ Tư tuần trước, Man City hôm qua thay tới tám vị trí đá chính. Phil Foden có lần hiếm hoi được góp mặt trong đội hình xuất phát tại Ngoại hạng Anh, và anh chỉ mất 22 phút để chứng tỏ xứng đáng với niềm tin nơi Guardiola bằng một cú sút sấm sét từ mép vòng cấm, mở tỷ số.

23/06/2020