Ông Park tiếc vì hàng thủ U23 Việt Nam mất Đoàn Văn Hậu

08:34, 26/12/2019

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu tại VCK U23 châu Á 2020.

Chiều qua (25/12), đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện tại TP.HCM. Tính từ nay cho đến khi trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo diễn ra tại VCK U23 châu Á 2020, đội bóng có hơn nửa tháng để chuẩn bị. Tại giải đấu lần này, U23 Việt Nam ở cùng bảng với các đội U23 là: UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên. 

Đánh giá về các đối thủ, ông Park nói: “U23 UAE là đối thủ mạnh mạnh ở Trung Đông khi có 4-5 tuyển thủ Quốc gia nên sẽ không dễ dàng. U23 Jordan chơi thiên về thể lực và tính chiến đấu của họ rất mạnh mẽ. Chúng tôi không có thông tin về CHDCND Triều Tiên bởi họ là đội bóng khép kín”.

Ông Park cũng cho biết trong vài ngày tới, Ban huấn luyện U23 Việt Nam sẽ có video về U23 UAE để nghiên cứu và từ đó đưa ra giải pháp đối phó. Với U23 Jordan và U23 CHDCND Triều Tiên thì BHL có thể nghiên cứu họ thi đấu ở Thái Lan.

Liên quan đến một vấn đề khác là nhân sự, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhắc đến trường hợp các cầu thủ chấn thương rồi sau đó là trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

“Các cầu thủ dính chấn thương như Quang Hải, Đình Trọng hay Tấn Sinh đều đã hồi phục. Hiện tại, đội chỉ có duy nhất một người bị đau nhẹ, phải tập riêng là Thanh Thịnh. Tuy nhiên, tình hình của hậu vệ này không quá nghiêm trọng và cậu ấy sẽ sớm trở lại tập luyện bình thường trong những ngày tới”. 

“Còn về trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu thì VFF và tôi đã ngỏ lời với CLB Heerenveen, nhưng họ không đồng ý để Văn Hậu trở về bởi họ cần cậu ấy trong giai đoạn sắp tới. Nếu có Văn Hậu, hệ thống phòng thủ của Việt Nam sẽ chắc chắn hơn, khó thủng lưới. Nhưng, cậu ấy không về, đương nhiên chúng tôi sẽ có những gương mặt phù hợp để thay thế”, ông Park giãi bày. 

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Danh sách U23 Việt Nam đi U23 châu Á: Cuộc đua khốc liệt trước giờ G

Các tuyển thủ U23 Việt Nam có tuần lễ quyết định sẽ đua lấy 1 suất trong danh sách HLV Park Hang Seo "chốt hạ" sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020. Cuộc chiến trong khung gỗ Với màn trình diễn tương đối ổn ở giai đoạn cuối tại SEA Games 30, Văn Toản đang được coi như sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo trong khung thành U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020.

25/12/2019
Những người mang niềm tự hào về Hà Giang

BHG - Phù Thái Việt, Vương Thanh Tùng, đó là 2 vận động viên làm nức lòng thể thao Hà Giang trong kỳ Seagames 30 vừa qua. Giành huy chương Bạc môn võ gậy (Arnis) tại đấu trường Seagames, họ đã mang lại niềm tự hào không chỉ riêng cho tỉnh nhà mà là cả sự vinh quang cho Quốc gia khi lá cờ Tổ quốc bay trên đỉnh cao danh dự.

 

24/12/2019
ĐT nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2020

Hôm nay (24/12), ĐT nữ Việt Nam sẽ chính thức tập trung trở lại để chuẩn bị tham dự vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020. ĐT nữ Việt Nam sẽ bắt đầu đợt tập trung với 25 cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung. Thành phần của ĐT nữ Việt Nam lần này có 16/20 cầu thủ vừa giành chức vô địch ở SEA Games 30. 4 cầu thủ vô địch SEA Games không tham gia đội tuyển ở lần tập trung này là Nguyễn Thị Xuyến, Vũ Thị Nhung, Vũ Thị Thúy và Trần Nguyễn Bảo Châu.

24/12/2019
Messi sẽ chỉ gia hạn nếu Barca mua 4 'bom tấn' ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020

Thủ quân ĐT Argentina và CLB Barcelona, Lionel Messi muốn câu lạc bộ xứ Catalan thực hiện 4 bản hợp đồng lớn trước khi cam kết một thỏa thuận mới. Giao kèo hiện tại giữa Messi và Barca còn thời hạn tới tháng 6/2021 và BLĐ đội chủ sân Nou Camp muốn tiếp tục trói chân siêu sao 32 tuổi bằng một bản hợp đồng mới. Cha của Messi, ông Jorge được cho là đã có các cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Barca và đặc biệt là chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

24/12/2019