Hà Giang

Mourinho gửi lời tuyên chiến tới Man City và Liverpool

08:31, 22/11/2019

HLV Jose Mourinho tự tin tuyên bố Tottenham sẵn sàng thách thức Man City và Liverpool ở cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Sau gần 1 năm chia tay Man United, Mourinho cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới, đó là Tottenham. Trước mắt, "Người đặc biệt" đặt mục tiêu thắng trận mở màn cùng Spurs ở trận gặp West Ham vào cuối tuần này, rồi sau đó là giúp đội bóng đoạt vé vào vòng knock-out Champions League bằng việc hạ Olympiacos ở trận đầu tiên trên sân nhà Tottenham vào tuần sau.

Mourinho tự tin về cơ hội của Tottenham mùa tới
Mourinho tự tin về cơ hội của Tottenham mùa tới

Với những gì đã làm xuyên suốt cả sự nghiệp cầm quân, Mourinho rất tự tin vào khả năng của mình, và ông như thường lệ đã đưa ra một cam kết khiến các fan của Tottenham cảm thấy không khỏi phấn khích.

"Chúng tôi không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng chúng tôi có thể, dù tôi không nói là đội bóng sẽ làm. Chúng tôi có thể vô địch vào mùa giải tới", cựu thuyền trưởng M.U tuyên bố.

Với những gì Tottenham đã đầu tư vào cơ sở vật chất trong những năm qua, Mourinho tin rằng ông chỉ là mảnh ghép cuối cùng trong kế hoạch của Spurs.

"Nếu chúng tôi đoạt các danh hiệu, nó không phải là kết quả của riêng tôi, mà là thành quả của công việc của cả CLB. Đó là tầm nhìn. Mọi thứ bắt đầu với một tầm nhìn. Sân vận động là một phần của tầm nhìn. 

Sân tập là một phần của tầm nhìn. Học viện là một phần của tầm nhìn. Giữ chân các cầu thủ tốt nhất và từ chối để các cầu thủ giỏi nhất ra đi cũng là một phần của tầm nhìn. Có thể việc bổ nhiệm một HLV có kinh nghiệm như tôi cũng là một phần của tầm nhìn", Mourinho cho biết.

Ngoài ra, khi được cánh phóng viên làm khó bằng câu hỏi liệu ông có còn là "Mr. Chelsea", Mourinho thẳng thắn đáp: "Tôi nghĩ mình còn là Mr. Porto, Mr. Real Madrid và các đội bóng khác nữa. Tôi là bất kỳ CLB nào mà tôi đang làm việc cùng. Tôi mặc pyjama của Tottenham lúc đi ngủ. Tôi là người đàn ông hết lòng vì một CLB, nhưng tôi là người đàn ông nhiều CLB".

Theo: bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Malaysia chơi trò 'núp gió', Việt Nam phải đặc biệt đề phòng

Hãy coi chừng Malaysia! Chiến thuật "núp gió" đã giúp Malaysia vươn lên thứ 2 trên BXH tại vòng loại World Cup với khoảng cách chỉ 2 điểm kém hơn Việt Nam. 

 
21/11/2019
Tiền vệ Quang Hải được báo Anh tôn vinh

The Guardian, tờ báo danh tiếng của Anh, mới đây đã điền tên tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào danh sách đề cử Top 40 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019, bên cạnh những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Virgil van Dijk.

 
21/11/2019
Việt Nam 0-0 Thái Lan: Giữ vững ngôi đầu

Một kết quả hòa trước Thái Lan cũng là chấp nhận được đối với ĐT Việt Nam. Một điểm trong trận đấu này giúp cho thầy trò ông Park Hang Seo tiếp tục vững ngôi đầu bảng G. Kết quả thuận lợi trong những lần đối đầu gần đây giúp cho ĐT Việt Nam nhập cuộc với sự tự tin rất lớn trước Thái Lan. Vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công nên không khó để lý giải cho việc đoàn quân của ông Park Hang Seo chỉ kiểm soát được 40% so với 60% của Thái Lan về thời lượng bóng trên sân.

20/11/2019
Đây, 4 ưu thế nổi bật sẽ giúp ĐT Việt Nam quật ngã Thái Lan

Đả bại người Thái tại "chảo lửa" Mỹ Đình sẽ đưa thầy trò HLV Park Hang-seo tiến rất gần đến mục tiêu lịch sử, vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022. "Chảo lửa" Mỹ Đình Ngay cả báo chí UAE cũng tỏ ra vô cùng ngán ngại hiểm địa Mỹ Đình khi đội bóng vùng vịnh đến Hà Nội đấu đội tuyển Việt Nam. Thực tế chứng tỏ sự cổ vũ cuồng nhiệt từ hơn 4 vạn khán giả trên sân đã nâng bước chân, tiếp thêm lửa chiến đấu cho Rồng Vàng. Việc thầy trò HLV Park Hang-seo quật ngã đối thủ mạnh UAE đã nói lên tất cả. Chắc chắn người Thái có lý do để sợ hãi Rồng Vàng. Thêm vào đó, Mỹ Đình hồi tháng 3/2019 từng là chứng nhân lịch sử cho trận thắng hủy diệt 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.

19/11/2019