U22 Việt Nam 1–1 U22 UAE

07:39, 14/10/2019

Hoà 1-1 là kết quả khiến ban huấn luyện của cả chủ lẫn khách đều cảm thấy hài lòng. Đồng thời, nhiều vấn đề đã được các trợ lý của đội U22 Việt Nam rút ra sau trận giao hữu trên sân Thống Nhất tối nay.

Việc không đặt nặng thành tích đã giúp các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam nhập cuộc khá thoải mái và ngay những phút đầu tiên đã tạo sóng gió trước khung thành của đối phương. Đặc biệt, gương mặt trẻ Thanh Thịnh với những pha tạt biên rất chuẩn xác đã không ít lần khiến hàng phòng ngự và thủ môn Abdullrahman lao đao.

Trong khi đó, “quân xanh” U22 UAE cũng tỏ ra chẳng kém cạnh với những bài tổ chức tấn công khá sắc bén, nhưng suốt 20 phút đầu trận họ vẫn chưa thể tiếp cận được khung thành của thủ môn Tiến Dũng, bởi hàng phòng ngự nhiều tầng và chơi rất chắc chắn của U22 Việt Nam.

Lối đá thận trọng của hai đội khiến thế trận diễn ra giằng co một cách… chậm rãi. Dẫu thế, U22 Việt Nam là những người nắm thế chủ dộng và tạo ra nhiều cơ hội ổn hơn, nhưng những pha bóng thực sự nguy hiểm vẫn chưa được hai đội tạo ra hơn suốt 35 phút đầu hiệp 1.

Phút 40, Việt Hưng có cú dứt điểm từ xa khá nguy hiểm từ ngoài 16m50, nhưng vẫn chưa đủ làm khó được thủ môn Abdullrahman. Cuối hiệp 1, đội U22 Việt Nam còn thêm 2 cơ hội nữa, nhưng vẫn chưa thể tạo thành bàn thắng.

Đầu hiệp 2, cả hai đội đều có một loạt thay đổi về nhân sự nhằm thử nghiệm đội hình, trong đó U22 Việt Nam tung Tiến Dụng và Tuấn Hải vào sân thay cho Mạnh Dũng và Thái Quý.

Sau một loạt thay đổi về nhân sự giúp UAE đẩy mạnh tấn công và tạo sức ép về phía khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng, cơ hội đã đến với đội khách ở phút 50 khi cầu thủ vừa được tung vào sân từ đầu hiệp 2 là Tahnoon đã có bàn mở tỷ số 1-0 cho U22 UAE.

Bị dẫn bàn bất ngờ, U22 Việt Nam đã tràn lên tấn công và chỉ sau đó 2 phút Hà Đức Chinh đã khiến các khán đài vỡ oà khi cân bằng 1-1 cho đội nhà bằng cú đánh đầu cận thành từ pha móc bóng của Hoàng Đức.

Tỷ số cân bằng khiến những phút sau đó của trận đấu càng thêm hấp dẫn và quyết liệt với những pha ăn miếng trả miếng từ cầu thủ hai đội. Tuy nhiên, UAE là những người cầm thế trận và tạo ra nhiều pha sóng gió trước khung thành thủ môn Tiến Dũng, nhưng bàn thắng vẫn chưa có thêm cho đội khách.

Hoà 1-1 là kết quả khiến cả hai đội bóng đều cảm thấy hài lòng về những thử nghiệm của mình qua trận giao hữu này.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


U22 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài (Quang Nho, 86’), Đức Chinh (Hồng Phước, 71’), Thanh Thịnh, Việt Hưng (Mirtin Lo, 65’), Tấn Sinh, Đức Chiến (Văn Hạnh, 71’), Mạnh Dũng (Tuấn Hải, 46’), Hoàng Đức (Xuân Quyết, 86’), Ngọc Bảo (Việt Anh, 65’), Thái Quý (Tiến Dụng, 46’).
U22 UAE: Abdullrahman, Hamdan Nasir, Khalid Ahmed, Ali Eid, Abdeirahman, Khaifan Hassan, Yahya Ali, Saeed Ali, Falah Waleel, Majid Rashid, Rashed Salem.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

VFF khẳng định phân bổ vé minh bạch cho các nhóm CĐV

Theo thông tin từ trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF), nhằm tạo cơ hội cho các CĐV tham gia các nhóm CĐV tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam, VFF đã chủ động cơ cấu một số lượng nhất định về vé cho các nhóm CĐV Việt Nam. VFF cũng sẽ trao đổi cụ thể với đại diện các nhóm.

 
30/09/2019
Bóng chuyền hơi khơi tình đoàn kết, thêm bền sức khỏe

BHG - Giống như nhiều nơi trong cả nước, thời gian qua, phong trào chơi bóng chuyền hơi phát triển ở nhiều nơi trong tỉnh ta. Là môn chơi tập thể, dễ đầu tư và dễ chơi, bóng chuyền hơi giúp người dân tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần. Ở không ít khu phố, thôn xóm, giữa cuộc sống hối hả, nhiều gia đình đang có xu hướng sống khép kín hơn thì sự xuất hiện của bóng chuyền hơi trở thành xúc tác lôi kéo các gia đình gần gũi nhau hơn trên những sân bóng chuyền hơi mỗi buổi chiều.

29/09/2019
Bốc thăm VCK U23 châu Á 2020: U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu dễ thở

Ở VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã gây chấn động khi đoạt vé vào chơi trận chung kết và giành ngôi Á quân. Do đó, ở VCK U23 châu Á 2020, "Những ngôi sao vàng" đã được xếp vào nhóm hạt giống số 1 cùng với U23 Thái Lan (chủ nhà), U23 Uzbekistan (đương kim vô địch) và U23 Qatar.

27/09/2019
VTV trực tiếp trận Indonesia gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Đài truyền hình Việt Nam thông báo đã nắm giữ bản quyền truyền hình trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

27/09/2019