Khánh Hoà ngậm ngùi xuống hạng

08:40, 24/10/2019

Để thua 1-4 trước HAGL trong trận đấu ở vòng 26, Sanna Khánh Hoà đã phải nhận vé xuống giải hạng Nhất 2020. Một cái kết đã được dự báo trước, cho nên đã không có nước mắt tiếc thương cho đội bóng phố Biển.

Cùng được 25 điểm nhưng Sanna.KH lại thua Thanh Hoá hiệu số đối đầu. Tức, HLV Võ Đình Tân và các học trò buộc phải thắng HAGL và hy vọng Thanh Hoá rơi điểm trên sân B.BD trong chiều 23/10, họ mới giành vé tham dự trận play-off. Cánh cửa chưa đóng lại nhưng trên sân Pleiku, chẳng ai nhận ra Sanna.KH đang phải chơi một trận đấu “sinh tử” để tự cứu lấy mình.

Các học trò của ông Tân nhập cuộc với sự ể oải. Trong đó hàng phòng ngự liên tục mắc những lỗi ngớ ngẩn. Thật may cho họ, đứng trong khung gỗ, thủ môn ĐTQG Tuấn Mạnh đã chơi xuất sắc ở những phút đầu. Nhưng một mình Tuấn Mạnh thôi không đủ giúp đội khách giữ sạch được mành lưới.

Chơi như mơ ngủ, ở phút 27, Sanna.KH phải nhận bàn thua sau pha thoát xuống của Minh Vương. Chỉ 1 phút sau đó, Zarour Chaher bị Văn Toàn vượt qua dễ như “lấy kẹo trong túi”. Cú căng ngang của tiền đạo này khiến Đình Khương đốt lưới nhà sau một nỗ lực cản phá.

Hiệp 1 đã khép lại với những nỗi buồn cho đội bóng đến từ phố Biển. Và thực sự các CĐV của Sanna.KH đã phải “sống trong sợ hãi” vì trên sân Gò Đậu, Đình Tùng đã mở tỷ số cho Thanh Hoá ở phút 42.

Ở phút 65 của hiệp 2, Zarour Chaher níu lại giấc mơ cho đội nhà với cú đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Ngay sau đó, Nguyễn Trung Đại Dương được hậu vệ đội chủ nhà “mời ăn cỗ” nhưng anh lại sút đúng vị trí thủ môn Văn Trường đã chọn.

Tấn công mãi mà không chịu ghi bàn, Sanna để cho Minh Vương và Văn Toàn ghi thêm 2 bàn thắng để khép lại chiến thắng 4-1 cho HAGL. Với trận thua bạc nhược trên sân Pleiku, Sanna.KH là đội bóng phải xuống chơi tại giải hạng Nhất năm 2020, còn Thanh Hoá đã giành vé chơi trận play-off với Phố Hiến nhằm quyết định suất thăng hạng V.League 2020.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vidic được chọn là trung vệ hay nhất kỷ nguyên Ngoại hạng Anh
Theo cuộc bình chọn của Sky Sports, cựu cầu thủ Nemanja Vidic đã xuất sắc đánh bại những Tony Adams, John Terry, Sol Campbell, Rio Ferdinand hay Virgil van Dijk để trở thành trung vệ hay nhất Ngoại hạng Anh mọi thời đại.
 
23/10/2019
Lịch thi đấu vòng bảng Champions league 2019/2020

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay được cập nhật mới nhất, chính xác nhất của các giải đấu.

23/10/2019
Văn Hậu kiến tạo trong chiến thắng của U21 Heerenveen

Có mặt một tuần ở Heerenveen sau khi hoàn thành nghĩa vụ cùng ĐTQG Việt Nam với trọn vẹn 180 phút thi đấu ở 2 trận vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia và Indonesia, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã được sử dụng trong trận đấu giữa U21 Heerenveen và U21 De Graafschap.

23/10/2019
Sheffield United 1-0 Arsenal: Pháo thủ lỡ cơ hội vào Top 3

Mặc dù thi đấu ép sân hoàn toàn đội chủ nhà Sheffield United, song trong một ngày thi đấu dưới sức, các cầu thủ Arsenal đã chấp nhận thất bại tối thiểu và bỏ lỡ cơ hội chen chân vào Top 3.

22/10/2019