Hà Giang

ĐT Việt Nam mặc bộ đồ may mắn đấu với Indonesia

08:05, 15/10/2019

Trong cuộc họp kỹ thuật diễn ra cách đây ít phút, BTC đã chính thức chốt màu áo trang phục của ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu với ĐT Indonesia.

Do Indonesia là chủ nhà nên có quyền chọn màu áo ra sân. Mầu trang phục truyền thống của Indonesia cũng là m àu đỏ nên đương nhiên, ĐT Việt Nam phải lựa chọn màu áo khác. Mầu áo mà ĐT Việt Nam sử dụng trong trận đấu tối 15/10 là màu trắng. Áo thủ môn màu xanh lá cây.

Dù không được mặc bồ đồ màu đỏ truyền thống như trận đấu với ĐT Malaysia cách đây ít ngày nhưng ĐT Việt Nam cũng không quá phải buồn. Bộ trang phục mầu trang cũng được các cầu thủ và NHM đặc biệt ưa thích. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, đó là bộ đồ mang nhiều may mắn cho ĐT Việt Nam vì thường xuyên có được kết quả thi đấu tốt.

Trong quá khứ dưới thời ông Park, Việt Nam với màu áo trắng từng đánh bại Nhật Bản ở ASIAD 2018. Ngoài ra, đây cũng là màu áo mà U23 Việt Nam sử dụng trong chiến thắng trước Qatar ở bán kết U23 châu Á 2018.

Trong cuộc họp kỹ thuật với đại diện AFC và đại diện chủ nhà, VFF đã yêu cầu có những phương án an ninh phù hợp để bảo vệ an toàn cho trận đấu cũng như các cầu thủ và NHM Việt Nam. Đại diện chủ nhà cam kết sẽ có những phương án hữu hiệu đảm bảo an ninh cho trận đấu.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10 trên sân Kapten I Wayan Dipta ở Bali, thành phố Gianyar.

Theo: Bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

VFF khẳng định phân bổ vé minh bạch cho các nhóm CĐV

Theo thông tin từ trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF), nhằm tạo cơ hội cho các CĐV tham gia các nhóm CĐV tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam, VFF đã chủ động cơ cấu một số lượng nhất định về vé cho các nhóm CĐV Việt Nam. VFF cũng sẽ trao đổi cụ thể với đại diện các nhóm.

 
30/09/2019
Bóng chuyền hơi khơi tình đoàn kết, thêm bền sức khỏe

BHG - Giống như nhiều nơi trong cả nước, thời gian qua, phong trào chơi bóng chuyền hơi phát triển ở nhiều nơi trong tỉnh ta. Là môn chơi tập thể, dễ đầu tư và dễ chơi, bóng chuyền hơi giúp người dân tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần. Ở không ít khu phố, thôn xóm, giữa cuộc sống hối hả, nhiều gia đình đang có xu hướng sống khép kín hơn thì sự xuất hiện của bóng chuyền hơi trở thành xúc tác lôi kéo các gia đình gần gũi nhau hơn trên những sân bóng chuyền hơi mỗi buổi chiều.

29/09/2019
VTV trực tiếp trận Indonesia gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Đài truyền hình Việt Nam thông báo đã nắm giữ bản quyền truyền hình trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

27/09/2019
Bốc thăm VCK U23 châu Á 2020: U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu dễ thở

Ở VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã gây chấn động khi đoạt vé vào chơi trận chung kết và giành ngôi Á quân. Do đó, ở VCK U23 châu Á 2020, "Những ngôi sao vàng" đã được xếp vào nhóm hạt giống số 1 cùng với U23 Thái Lan (chủ nhà), U23 Uzbekistan (đương kim vô địch) và U23 Qatar.

27/09/2019