U18 Việt Nam đả bại U18 Malaysia bằng bàn thắng khó tin

08:42, 08/08/2019

Tạo thế trận lấn lướt hoàn toàn trước U18 Malaysia nhưng U19 Việt Nam phải nhờ một tình huống may mắn ở những phút cuối cùng của trận đấu mới giành trọn 3 điểm trong ngày khai màn giải U18 Đông Nam Á 2019.

Malaysia là nhà đương kim vô địch nhưng Việt Nam nhập cuộc với quyết tâm thắng trận lớn. Ngay phút thứ tư, đoàn quân của ông Hoàng Anh Tuấn cảnh báo đối thủ bằng cú sút chệch cột dọc trong gang tấc của Tiến Sinh. Nhưng pha bỏ lỡ ngon ăn ấy báo hiệu một ngày thi đấu kém duyên của các chân sút đội chủ nhà.

Thực tế chơi ép sân hoàn toàn sau đó, nhưng Việt Nam bất lực trong việc tìm đường vào cầu môn của Malaysia. Trong 45 phút đầu tiên, nhà ĐKVĐ dường như chỉ trân mình để chống đỡ các pha hãm thành ào ạt của đoàn quân ông Hoàng Anh Tuấn.

Trước lớp phòng ngự dày đặc của đối phương, Việt Nam cũng đã nhiều lần mở được đường vào cầu môn Malaysia nhưng bóng vẫn không lăn vào lưới.

Điển hình như tình huống ở phút 33 khi Mạnh Quỳnh đánh bại tất cả các cầu thủ của đối phương, kể cả thủ môn nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này lại đưa bóng trúng cột dọc dội ra, từ chối một bàn thắng trông thấy của Việt Nam.

Cục diện hiệp 2 cũng không có nhiều thay đổi khi đội chủ nhà vẫn chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Nhưng cũng như 45 phút đầu tiên, sự vô duyên của các chân sút đã khiến cho nhiều cơ hội ăn bàn trông thấy cứ lần lượt trôi qua một cách đáng tiếc.

Khi thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn tưởng chừng như đã phải chấp nhận một kết quả hòa thì thần may mắn đã hiện hữu để giúp cho đội chủ nhà giành trọn 3 điểm.

Từ quả phạt góc của Minh Trọng đưa bóng đi sát cột dọc ở phút 88, hậu vệ Umar đã khép góc sẵn nhưng lại lúng túng để bóng bật người, đổi hướng đi vào lưới, giúp cho Việt Nam giành chiến thắng nhọc nhằn nhưng đầy xứng đáng.

Kết quả

Việt Nam – Malaysia:1-0

Australia – Campuchia: 5-1

Thái Lan - Singapore: 1-1

Lịch thi đấu

Ngày 8/8 (Bảng A)

15h00, sân Bình Dương 2: Lào – Brunei

16h00, sân Bình Dương: Timor Leste– Indonesia

19h00, sân Bình Dương: Philippines – Myanmar

Ngày 9/8 (Bảng B)

15h30, sân Thành Long: Thái Lan – Campuchia

16h30, sân Thống Nhất: Singapore – Malaysia

19h30, sân Thống Nhất: Việt Nam – Australia

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lộ bằng chứng cho thấy Maguire sắp gia nhập M.U

Khả năng hậu vệ Harry Maguire rời Leicester City để đầu quân cho Man United đang trở nên ngày một rõ ràng. Theo trang Fox Sports, đại diện của cầu thủ này vừa cho đăng tấm ảnh ông đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington của M.U lên Instagram. Tuy đại diện Steven Beck không đưa kèm thêm thông điệp cụ thể nào, song những người thích suy luận vẫn cho rằng đây là bằng chứng quá rõ về việc Maguire đã ở rất gần Quỷ đỏ. Trước đó, có thông tin M.U đã đồng ý mua Maguire với giá 80 triệu bảng.

31/07/2019
Cựu thủ quân M.U treo giày ở tuổi 38

Patrice Evra, cựu hậu vệ đội trưởng của Man United đã quyết định giải nghệ ở tuổi 38 và chuyển sang công tác huấn luyện. Hậu vệ trái 38 tuổi, người có sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo các đội bóng Juventus, Marseille, West Ham và đặc biệt là Man United đã quyết định treo giày và tập trung vào việc trở thành một huấn luyện viên.

30/07/2019
Ánh Viên không đạt chuẩn B Olympic ở nội dung sở trường

Kình ngư Việt Nam đạt 4 phút 47,96 giây ở vòng loại 400m hỗn hợp, giải vô địch thế giới tại Gwangju (Hàn Quốc) sáng 28/7. Nguyễn Thị Ánh Viên đứng thứ 19 ở vòng loại, kém 12,56 giây so với người đứng đầu Katinka Hosszu. Kình ngư người Cần Thơ xếp dưới vị trí vào chung kết 7,41 giây và kém chuẩn B Olympic 2020 ở Tokyo 1,07 giây.

29/07/2019
Giải vô địch Cờ tướng tỉnh Hà Giang năm 2019

BHG - Trong 3 ngày, từ ngày 26 – 28.7, tại nhà Tập luyện thi đấu Thể dục – thể thao tỉnh, Sở VHTT&DL tổ chức Giải vô địch Cờ tướng tỉnh Hà Giang năm 2019. Dự có lãnh đạo Sở văn hóa, TT&DL; lãnh đạo Báo Hà Giang; các trọng tài, VĐV cùng đông đảo khán giả. Giải thu hút 8 đoàn với 37 VĐV tham gia thi đấu đến từ 3 CLB, 1 đơn vị và 4 huyện, thành phố. Các VĐV thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm hệ cờ Thụy Sỹ bốc thăm 7 ván ở hai thể thức thi đấu là thể thức thi đấu cá nhân và đồng đội ở hai nội dung là cờ nhanh và cờ chậm. 

29/07/2019