Hà Giang

Chelsea hòa nhạt nhòa Leicester 1-1 trên sân nhà

07:49, 19/08/2019

Chỉ chơi tốt khoảng 30 phút đầu và dù dẫn bàn trước, các cầu thủ Chelsea may mắn mới giữ lại được một điểm trên sân nhà. Sự khởi đầu đáng thất vọng của tân HLV F. Lampard và các học trò khiến họ chỉ có được một điểm sau hai trận đấu.

Các học trò của HLV F. Lampard vào trận quá ấn tượng. Chỉ trong vòng hai phút đầu, Pedro và M. Mount đã hai lần có thể đưa bóng vào lưới thủ môn tài ba K. Schmeichel của Leicester. Phút thứ 7, tiền vệ trẻ M. Mount nhanh nhẹn như “mãnh thú” cướp được bóng của hậu vệ đội khách trước vòng cấm và sút cực nhanh, không cho thủ môn Schmeichel cơ hội cản phá, “khai hỏa” cho Chelsea. Với hai cú sút trúng đích, Mount đã có bàn thắng đẹp.

Trận đầu thua kém may mắn Man United 0-4 không làm các cầu thủ Chelsea nhụt chí, trái lại làm tăng thêm tinh thần thi đấu dữ dội trong trận tiếp Leicester trên sân Stamford Bridge. Đội khách Leicester dù chơi đầy cố gắng nhưng cũng chỉ có thể cầm bóng 20% và chưa thể tung ra cú dứt điểm nào sau nửa hiệp đầu tiên. M. Mount chơi nổi bật trên hàng công của Chelsea, cầu thủ này có pha đánh đầu chính xác phút 21 nhưng bóng đi vào vị trí của thủ môn Schmeichel. Nửa cuối hiệp 1, các cầu thủ Leicester lập lại thế trận cân bằng hơn. Phút 30, thủ môn Kepa chần chừ phát bóng lên, thiếu tí chút Chelsea phải trả giá.

Các cầu thủ Leicester tăng tốc tấn công trong hiệp 2, đẩy chủ nhà Chelsea vào thế chống đỡ. Khung thành của thủ môn Kepa liên tiếp bị “bắn phá”. Sau hàng loạt pha hãm thành, Leicester có bàn gỡ 1-1 phút 67. Từ pha đá phạt góc, W. Ndidi chọn vị trí tốt, đánh đầu gọn gàng tung lưới thủ môn Kepa. Bàn thắng đẹp mắt và xứng đáng của các cầu thủ Leicester. J. Maddison lẽ ra phải ghi bàn cho Leicester phút 74 nhưng cú sút của anh bóng đi vọt xà. Chelsea đã đánh mất thế trận từ cuối hiệp 1 và lép vế trong hiệp 2. Phút 77, J. Vardy di chuyển thông minh, nhận bóng của đồng đội trong vòng cấm nhưng cú sút của cầu thủ người Anh lại thiếu chính xác. Thêm một tình huống ghi bàn của Leicester bị bỏ lỡ.

Những phút cuối, các cầu thủ Chelsea dồn lên tìm thêm bàn thắng, nhưng tấn công thiếu tốc độ và ý tưởng, không gây nguy hiểm cho khung thành đội khách. Có vẻ như thể lực của đội bóng áo xanh thành London suy giảm sau hai trận đấu khó khăn liên tiếp trước Man United và Liverpool (120 phút tranh siêu cúp châu Âu). Phút 89, thủ môn Kepa chọn vị trí tốt, đẩy được cú sút của Y. Tielemans, giữ cho Chelsea bảo toàn tỷ số 1-1 đến hết trận. Một trận hòa nhạt nhòa của Chelsea trên sân nhà.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn Văn Hậu chấn thương nặng, lỡ trận đại chiến Thái Lan

Hậu vệ 20 tuổi báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo trước trận đấu mở màn Vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan.

 
17/08/2019
Sôi nổi Giải bơi lội tỉnh Hà Giang năm 2019

BHG - Thiết thực kỷ niệm 74 năm, Cách mạng tháng Tám (19.8.1945 – 19.8.2019) và chào mừng ngày Quốc khánh (2.9.1945 – 2.9.2019). Trong 2 ngày 15 – 16.8, tại Công viên nước Hà Phương, Sở VHTT&DL tổ chức Giải bơi lội tỉnh Hà Giang năm 2019. Tham dự Giải có 67 vận động viên (VĐV) và đông đảo khán giả cổ vũ.

 

16/08/2019
Sôi nổi phong trào thể dục, thể thao

BHG - Những năm gần đây, hoạt động thể dục, thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn thành phố Hà Giang và huyện Đồng Văn diễn ra sôi nổi, có sức lan tỏa rộng khắp và thu hút mọi lứa tuổi tham gia. Qua đó, góp phần tích cực trong việc nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho người dân. Đã nhiều năm nay, người dân thành phố Hà Giang luôn sôi nổi với phong trào luyện tập thể dục buổi sáng để nâng cao sức khỏe cho bản thân. 

15/08/2019
HLV Park Hang Seo đổi kế hoạch để đối đầu cố nhân Guus Hiddink

ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ cùng hội quân vào cuối tháng 8 tới. Theo kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang Seo sẽ dồn sự tập trung cho ĐT Việt Nam để hướng đến trận khai màn Vòng loại World Cup 2022 trên sân của Thái Lan vào ngày 5/9 tới. Trong khi trợ lý Kim Han Yoon sẽ cầm quân U22 Việt Nam sang đá giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9.

15/08/2019